Thiên đường lý tưởng nào đưa nhau đi trốn dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay?

09/01/2023

Nghỉ lễ 2/9 được nghỉ tới 3 ngày, PYS Travel giới thiệu cho bạn hầu hết những địa điểm đã được dự đoán từ tít đầu năm là rất hot hè này đấy! Có thấy phí vì đã không đi đâu đó chưa?

Với 3 ngày nghỉ lễ quốc khánh 2/9 (2/9-4/9/2017) trong lúc bạn đang nằm dài cả người ở nhà suốt mấy ngày được nghỉ thì dân tình lại rủ nhau check-in ở hầu hết những địa điểm du lịch hot nhất hè này! Cả năm ngóng đợi mãi mới tới dịp nghỉ, hãy xách balo lên và đi ngay khi có cơ hội "đi trốn". Nếu không, hẳn sẽ là điều vô cùng tiếc nuối đấy.

Nghỉ lễ 2/9 được nghỉ tới 3 ngày, PYS Travel giới thiệu cho bạn hầu hết những địa điểm đã được dự đoán từ tít đầu năm là rất hot hè này đấy! Có thấy phí vì đã không đi đâu đó chưa?

1) Cô Tô

Là một hòn đảo tuyệt đẹp của tỉnh Quảng Ninh mới được đưa vào khai thác du lịch nên Cô Tô vẫn còn giữ được những nét hoang sơ thiên nhiên ban tặng.co-to-pys-travel001

Thức dậy sớm đón bình minh trên đỉnh Cầu Mỵ, đảo Cô Tô. (Ảnh Nguyệt Ánh)

Đặc biệt trong mùa hè 2017, Cô Tô đã nổi lên như là một thiên đường của những bãi biển đẹp, những hoạt động vui chơi mới mẻ bậc nhất miền Bắc hiện nay.co-to-pys-travel003co-to-pys-travel002

Với sự xuất hiện của nhiều bungalow nhà gỗ xinh xắn, Hồng Vàn xứng đánh với tên gọi "Một mét vuông hàng nghìn góc sống ảo" dành cho giới trẻ. (Ảnh Đàm Trang)

Đặc biệt, du khách sẽ được thử sức với các trò chơi cảm giác mạnh. Hãy cân nhắc kỹ càng khi tham gia các trò chơi trải nghiệm cảm giác mạnh tại Cô Tô Park với các trò gay cấn và hồi hộp như chinh phục núi băng, vượt chướng ngại vật: xích đu, cầu trượt, nhảy cao…

co-to-pys-travel001

Những trò chơi tưởng chừng đơn giản, nhưng phải là những người rèn luyện sức khỏe dẻo dai, có kỹ năng, khéo léo mới có thể vượt qua tất cả các thử thách trong khu tổ hợp các trò chơi bơm hơi. (Ảnh Leeminozz)

2. Mộc Châu

Khu du lịch Mộc Châu Happy Land có diện tích gần 5ha, nằm giữa một thung lũng rộng lớn ở bản Lùn, xã Mường Sang. Đến đây, du khách sẽ được đón chào bởi những thảm hoa và hoa hình trái tim được trồng từ nhiều loại hoa đẹp rực rỡ, trong đó có nhiều loại hoa đặc trưng của Tây Bắc.

co-to-pys-travel003

co-to-pys-travel002

co-to-pys-travel001

Khu du lịch Mộc Châu Happy Land là địa điểm mới cực “chất” mà giá lại siêu rẻ cho những ai có ý định du lịch Mộc Châu trong mùa thu này. (Ảnh Vũ Lan Hương)

Lang thang trên những đồi chè cũng đang nở hoa, ngắm bầu trời xanh trong lồng lộng từ trên cao, nhón chân bước qua những phiến đá rêu phong của thác Dải Yếm, tò mò với Hang Dơi, hay đơn giản chỉ là nhấm nháp chút hương vị mát lạnh mỗi sớm sương chưa tan vẫn giăng mắc khắp các hang cùng ngõ hẻm của mảnh đất này.

co-to-pys-travel001

co-to-pys-travel002

Lang thang trên những đồi chè xanh ngút ngàn. (Ảnh Hải Yến Nguyễn)

Đến Mộc Châu vào dịp nghỉ lễ 2/9, du khách còn có những trải nghiệm tuyệt vời với Ngày hội văn hóa các dân tộc ở Mộc Châu, vui Tết độc lập với bà con đồng bào nơi đây.

3. Hà Giang

co-to-pys-travel001Những con đường quanh co như dải lụa. (Ảnh Juancho)

Hà Giang nằm ở cực Bắc của tổ quốc là nơi có phong cảnh tuyệt đẹp cuốn hút rất nhiều khách du lịch. Đến đây du khách sẽ được tham quan những cảnh đẹp hoang sơ, với núi đá trải dài hai bên đường đi, không khí trong lành và thoáng đãng như tuyến đường Bắc Quản Bạ – Yên Minh – Đồng Văn – Mèo Vạc.

co-to-pys-travel003

Mã Pì Lèng - Một trong tứ đại đỉnh đèo phía Bắc. (Ảnh Caoyuan)

co-to-pys-travel002

Bốn bề bao quanh bởi sương mù như chốn thần tiên. (Ảnh Morningkiss)

Các cảnh đẹp sẽ đi qua theo thứ tự là Núi Đôi (Quản Bạ) – Đồi Thông và Ruộng Bậc Thang ở Yên Minh – Cực Bắc Lũng Cú – Chợ phiên Đồng Văn – Đèo Mã Pì Lèng. Khi tới Hà Giang bạn sẽ được đến thăm cột cờ Lũng Cú.

4. Thác Bản Giốc

co-to-pys-travel002

Thác bản giốc nằm ở huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng. (Ảnh Huyền Dương)

Thác Bản Giốc là thác nước lớn thứ tư thế giới trong số các thác nước đẹp nằm trên biên giới giữa các quốc gia, đồng thời là thác nước tự nhiên lớn nhất khu vực Đông Nam Á… Tới Bản Giốc, du khách sẽ được thỏa thích ngắm nhìn cảnh sắc hùng vỹ và thơ mộng của những dòng thác tuyệt đẹp từ trên cao đổ xuống dòng Quây Sơn trong xanh chảy êm đềm phía chân thác đẹp như tranh thủy mặc. Thác Bản Giốc cũng là nguồn cảm xúc cho văn nghệ sĩ sáng tạo nên những tác phẩm hấp dẫn…

co-to-pys-travel001

Tới Bản Giốc, du khách sẽ được thỏa thích ngắm nhìn cảnh sắc hùng vỹ và thơ mộng của những dòng thác tuyệt đẹp từ trên cao đổ xuống. (Ảnh Huyền Dương)

5. Bình Liêu

Bình Liêu hầu như mùa nào cũng đẹp, vì vậy chỉ cần sắp xếp công việc là bạn có thể lên đường và đi. Mỗi mùa Bình Liêu lại đẹp theo một kiểu khác nhau. (Ảnh: FB Hội Mê Phượt Và Khám Phá Vẻ Đẹp Bình Liêu)

Được ví như Sapa của Quảng Ninh, Bình Liêu đã làm ngỡ ngàng bao du khách bởi nơi đây cũng có ruộng bậc thang, núi đồi trùng điệp, những thác nước tung bọt trắng xóa, những ngôi làng nhỏ trong khói chiều đẹp như tranh vẽ. Trên những cánh rừng xanh, mùa nào hoa ấy đua nhau khoe sắc: hoa đào, hoa mận Nà Làng, hoa trẩu, hoa sở trắng muốt…như tô thêm cho vẻ đẹp thanh khiết của núi rừng vùng biên.

co-to-pys-travel002

co-to-pys-travel001

Cao nguyên cỏ trùng điệp ở Bình Liêu. (Ảnh Tunies & Akư)

Bình Liêu có địa hình đồi núi được bao phủ bởi những cánh rừng hồi, rừng quế, rừng sở thơm ngát, những khu ruộng bậc thang, cao nguyên cỏ trùng điệp tạo nên lớp phong cảnh kỳ vĩ chốn đây. Rải khắp nơi đây còn có nhiều danh thắng thiên nhiên hấp dẫn: Thác Khe Vằn, bãi đá thần đỉnh núi Cao Ba Lanh, núi Cao Xiêm sừng sững… hay “sống lưng khủng long” tại cột mốc biên giới 1305 nổi tiếng.

6. Bãi Đông (Thanh Hóa)

Bãi Đông thuộc bán đảo Nghi Sơn, huyện Tĩnh Gia (Ảnh: duong1995)

Bãi Đông là bãi biển thuộc bán đảo Nghi Sơn, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa. Nhắc đến Thanh Hóa người ta thường chỉ nghĩ đến biển Sầm Sơn, Hải Hòa, Hải Tiến,…vậy nên Bãi Đông vẫn đang là điểm đến mới lạ, hoang sơ mà hè này, nếu muốn tìm một bãi biển “của riêng mình” thì Bãi Đông là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Bãi biển mới lạ và hoang sơ (Ảnh: phamlinh.huong)

Hòa mình vào với vẻ đẹp tự nhiên tại Bãi Đông (Ảnh: duong1995)

Từ trung tâm thành phố Thanh Hóa đến Bãi Đông tầm 60 km. Từ trung tâm thành phố Thanh Hóa bạn có thể thuê xe máy hoặc taxi để đi đến Bãi Đông. Giá vé xe dao động từ 100.000 – 150.000 đồng tùy loại xe bạn chọn. Bãi Đông dù còn hoang sơ, nhưng những dịch vụ cư trú và nghỉ dưỡng ở đây cũng đã phát triển cơ bản. Bạn không lo về những nhu cầu sinh hoạt hàng ngày hay không gian thư thái tận hưởng khi đến với Bãi Đông.

Khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của Hà Giang cùng PYS Travel

Tour du lịch Hà Giang từ Hà Nội (3 ngày 2 đêm)

Tour du lịch Hà Giang từ TP.HCM (4 ngày 3 đêm)

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM