Du lịch biển mùa hè cho Doanh nghiệp: "Xây văn hóa - Xóa khoảng cách"

01/09/2024

Đặc biệt: PYS Travel hỗ trợ thuê thợ ảnh/ flycam chuyên nghiệp đi cùng chụp hình, ghi lại những khoảnh khắc, trải nghiệm đáng nhớ cho công ty bạn.

Chúng tôi không chỉ đem lại một kỳ nghỉ thoải mái, hơn thế nữa PYS Travel mong muốn mang lại cho doanh nghiệp của bạn những kỷ niệm đẹp. Nơi tình thân được hình thành - Con người được kết nối - Văn hóa doanh nghiệp được lan tỏa! Nào, hãy cùng PYS Travel ghi lại những trải nghiệm tuyệt vời.

"Xây văn hóa - Xóa khoảng cách"

Đặc biệt: Ngoài ra PYS Travel hỗ trợ thuê thợ ảnh/ flycam chuyên nghiệp đi cùng ghi lại những khoảnh khắc, trải nghiệm đáng nhớ cho công ty bạn.

HOTLINE: 024 7307 5060

Không đơn giản chỉ là 1 chuyến đi, đó là 1 hành trình "xây văn hóa - xóa khoảng cách"

1. Tour miền Bắc - Tổng hợp các điểm đến hoang sơ nhất

Không phải di chuyển quá xa, hè này du khách miền Bắc có thể đến với những bãi biển rất đẹp thuộc khu vực Bắc Bộ như đảo Cát Bà, đảo Cô Tô, đảo Quan Lạn, Móng Cái Trà Cổ....

Đảo Cô Tô - Thiên đường biển thuộc tỉnh Quảng Ninh, mấy năm trở lại đây thu hút các công ty/ tập thể đến tham quan, nghỉ mát bởi vẻ đẹp hoang sơ, nhiều bãi tắm như bãi Hồng Vàn, Vàn Chảy, Cô Tô Con... thích hợp với tổ chức team building bãi biển, các hoạt động Amazing Race cuộc đua kì thú...

 Công ty cổ phần Elmich Việt Nam đã có những giây phút bên nhau đầy ắp kỉ niệm và những trò chơi team building đầy hứng khởi với Hướng dẫn viên Hoàng Hiệp & đội ngũ PYS Travel vào mùa hè 2016 tại đảo ngọc Cô Tô. 

Đảo Cát Bà thuộc tỉnh Hải Phòng, từ lâu đã là điểm đến thu hút không chỉ du khách Việt Nam mà còn là du khách quốc tế. Nơi đây nổi tiếng với bãi tắm Cát Cò 1, Cát Cò 2, Cát Cò 3... Ngoài ra khi đến Cát Bà, công ty của bạn có thể tham quan rừng quốc gia trekking, trải nghiệm chèo thuyền kayak ở Vịnh Lan Hạ...

Công ty TNHH Yakult Việt Nam với đồng phục mũ cói & quần đùi hoa do PYS Travel "tài trợ" thật rực rỡ giữa bãi biển Cát Bà vào mùa hè năm 2017.

Ninh Bình - Quê hương của Kong hấp dẫn bởi cảnh sắc non nước yên bình, với Hoa Lư Tam Cốc, với xuôi chèo Tràng An, với chùa Bái Đính. Không những thế nơi đây còn nhiều điểm đến mới lạ vừa mới được khai thác phát triển du lịch như "Tuyệt tình Cốc" , "Động Am Tiên"... những địa điểm "làm mưa làm gió" vào năm 2016.

Một chuyến đi kết hợp 2 điểm đến Thanh Hóa & Ninh Bình. Bãi biển Hải Tiến còn hoang sơ, không đông đúc, xô bồ như Sầm Sơn sẽ là địa điểm thích hợp cho các hoạt động team building bãi biển mùa hè.

Đảo Quan Lạn - với nhiều bãi biển như: bãi Sơn Hào, bãi Robinson còn hoang sơ nước trong vắt, với eo gió bãi rùa hùng vĩ, độc đáo, với dòng sông đôi bờ cát trắng..là điểm đến hấp dẫn ở Quảng Ninh mà không phải ai cũng biết.

Đến với Tour Hạ Long -  bạn sẽ được tham quan Sun World Park – công viên giải trí đẳng cấp quốc tế, với nhiều trò chơi mới lạ, chưa từng có tại Việt Nam. Bên cạnh đó, rất nhiều trò chơi tập thể như Hành trình bí ẩn, Chiếc ô kỳ diệu, Vũ điệu lốc xoáy, Binh đoàn bò sát…đang chờ đợi Quý khách, giúp chuyến hành trình càng thêm vui nhộn.

Đến với Hòn Dấu Resort (Hải Phòng) quý khách sẽ được tham quan bến Nghiêng, nơi những tên lính thực dân pháp cuối cùng rút khỏi miền Bắc năm 1955. Đó là Bến tàu không số , nơi xuất phát của những con tàu không số vận tải hóa , vũ khí chi viện cho trận mạc miền Nam trong những năm kháng chiến chống Mỹ. Quý khách cũng sẽ được ghé thăm Biệt thự Bảo Đại, căn biệt thự của vị vua cuối cùng nước ta.

Trà Cổ là bãi biển ‘trữ tình nhất Việt Nam’, mang một vẻ đẹp vẹn nguyên, hài hòa, bình dị với bãi cát trắng mịn màng, trải dài phẳng lặng trong nền nước biển biếc xanh bốn mùa. Đến với nơi đây, bạn sẽ được ‘nuông chiều’ bản thân hết cỡ trong không gian ngập nắng, giữa bốn bề gió thổi, với những cảm xúc lâng lâng, hạnh phúc.

2. Tour biển miền Trung - Khám phá nhiều điểm đến mới lạ

Miền trung nổi tiếng với các khu du lịch biển đẹp và thơ mộng, được thiên nhiên ưu ái ban tặng rất nhiều bãi biển đẹp mê hồn với cát trắng mịn, nước xanh trong vắt và phong cảnh vô cùng hữu tình.

Thành phố Quy Nhơn nổi tiếng với đường biển dài chạy ôm quanh thành phố tuyệt đẹp tạo thành hình bán nguyệt duyên dáng, nước xanh trong và đặc biệt thưa thớt người qua lại.  Ghé thăm Bãi tắm Kỳ Co, Eo gió và những trải nghiệm mới lạ tại Bình Định.

Đà Nẵng – một thành phố tuyệt đẹp bên sông Hàn, nổi tiếng với bãi biển Mỹ Khê, Bà Nà…và vô vàn nét quyến rũ rất riêng. Tận hưởng kỳ nghỉ tại thành phố Đà Nẵng – trái tim miền Trung với Tour Hà Nội – Đà Nẵng – Hội An – Bà Nà 3 ngày 2 đêm cùng PYS Travel.

Nếu nhìn thoáng qua, bạn sẽ khó có thể tin Việt Nam có những nơi đẹp đến nghẹt thở như thế – Với làn nước xanh ngọc bích, cảnh sắc hoang sơ…đến với Động Thiên đường, sông Chày, hang tối, suối Nước Moọc của vùng đất di sản Quảng Bình chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn đến từng “centimet trải nghiệm”.

Lý Sơn (Quảng Ngãi) giống như một ốc đảo thần tiên giấu mình trong vẻ đẹp hoang sơ giữa bao la đất trời. Tour Hà Nội – Lý Sơn 3 ngày 2 đêm của PYS Travel đưa quý khách ghé thăm những địa điểm độc đáo như Giếng Tiền Thạch, cổng Tò Vò…

Ghé thăm Cửa Lò, bạn sẽ được khám phá bãi biển xinh đẹp những dải cát trải dài trắng mịn và rừng phi lao xanh ngắt, cùng chơi những môn thể thao như đá cầu, bóng chuyền, bóng đá… Sau bữa tối là thời gian để bạn tự do tham quan thị xã Cửa Lò, dạo chơi khám phá vẻ đẹp của biển đêm.

Biển Hải Tiến hiện nay trở thành điểm đến vô cùng thu hút khách du lịch vào mỗi dịp hè. Nằm tại thành phố Thanh Hóa, cách thủ đô Hà Nội chỉ khoảng 3 tiếng đi xe, khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến có bờ biển dài 12km với bờ cát trắng mịn trải dài, làn nước xanh trong tận đáy và cảnh sắc hoang sơ.

Sầm Sơn là một trong những niềm tự hào của ngành du lịch Thanh Hóa nói riêng cũng như ngành du lịch Việt Nam nói chung. Với bãi biển chạy dài gần 6km, từ cửa Lạch Hới đến chân núi Trường Lệ, đây được coi là nơi lý tưởng để ‘trốn’ nóng, tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng thanh bình bên bãi biển.

3. Các hoạt động du lịch Team Building

Bạn đã bao giờ tổ chức một tour du lịch team building cho nhóm, công ty hay tham gia chương trình du lịch mùa hè kết hợp team building chưa? Nếu chưa, hãy lên kế hoạch cho đội nhóm của mình ngay đi nhé. Những chuyến du lịch mùa hè chính là dịp tuyệt vời để thực hiện hoạt động này đấy.

Một trong những bí quyết làm nên thành công của tour du lịch team building nằm ở việc lựa chọn địa điểm để tổ chức hoạt động tập thể này. Một nơi diễn ra tour du lịch team building phải có không khí thoáng mát, dễ chịu và có không gian rộng lớn thoải mái cho các hoạt động tập thể. Phong cảnh tươi đẹp và có nhiều điểm thú vị để tạo ra các hoạt động trong chương trình chính là điều kiện tiếp theo.

Những trò chơi Team Building độc nhất vô nhị: Dẫn nước về bản, Ăn táo trên cây, Cá lớn cá bé…

Amazing Race: Hình thức teambuilding kết hợp khám phá văn hóa.Các kịch bản Amazing phù hợp với nhóm khách hàng nhỏ từ 30 - 50 người với địa hình chủ yếu là các khu du lịch hoang sơ, các điểm di tích nổi tiếng...

Chương trình mô phỏng gameshow thực tế nổi tiếng trên truyền hình: The Amazing Race. Đây là loại hình Team Building độc đáo kết hợp giữa trò chơi với việc tìm hiểu văn hóa địa phương.

Người chơi sẽ nhận được các thông điệp để tìm đến các trạm thử thách, vượt qua khoảng 4-5 trạm và về đích trước tiên sẽ giành chiến thắng. Kịch bản chương trình sẽ luôn được giữ bí mật cho tới khi khách hàng thực sự tham gia vào chương trình. Các địa điểm và hoạt động sẽ được tiết lộ cho những người tham gia trong quá trình di chuyển.

Chương trình được xây dựng với các tiêu chí: Ngạc nhiên, thú vị, tăng cường hiểu biết, khám phá, đưa con người hòa nhập với thiên nhiên.

Gala Dinner là một bữa tiệc ăn tối kết hợp tổ chức sự kiện, 2 hoạt động này thường được doanh nghiệp tổ chức song song nhằm hướng đến mục đích, yêu cầu của đơn vị tổ chức.

Việc tổ chức có thể diễn ra vào thời điểm khách vừa ăn vừa tổ chức hoặc khi khách vừa mới ăn xong. Cái đó tùy vào từng đoàn, tùy vào không gian và thời gian…

Mục đích chính của sự kiện này như một buổi tiệc tri ân nhân viên trong một năm qua đã cống hiến hết mình, giúp gắn kết các bộ phận, nhân viên lại với nhau hay tạo dựng được mối quan hệ bền vững với khách hàng và đối tác.

Một buổi tiệc ăn uống kết hợp cùng âm nhạc, trò chơi tập thể, đây là một sự kiện quan trọng, ảnh hưởng to lớn đến sự phát triển và duy trì của công ty.

 

Tham khảo một số tour team building của PYS Travel dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè từ HCM

Tour Teambuilding Resort gần Hà Nội

Tour Teambuilding cho Doanh nghiệp

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn