Lịm tim với 5 khách sạn tại Thiên Cầm, Hà Tĩnh đẹp như lâu đài cổ tích

09/07/2020

Bạn sắp sửa tới thăm "Cung đàn nước của bầu trời" - biển Thiên Cầm, Hà Tĩnh nhưng lại chưa biết nên ở đâu? PYS Travel sẽ dắt bạn ghé thăm 5 khách sạn tại Thiên Cầm, Hà Tĩnh đẹp lịm tim, giúp bạn có một chuyến nghỉ dưỡng thật trọn vẹn nhé

1/ Mường Thanh Grand Hà Tĩnh - khách sạn tại Thiên Cầm, Hà Tĩnh đẹp như mơ

Mường Thanh Grand Hà Tĩnh nằm tại quốc lộ 1A, khu kinh tế Vũng Áng, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh, tựa lưng vào núi, trước mặt là dòng sông La thơ mộng. Khi mở cửa ra là thu vào tầm mắt bạn sắc nước hương trời mênh mông, khoáng đạt. Khách sạn còn nằm rất gần khu lăng mộ của đại tướng Võ Nguyên Giáp, rất tiện lợi để bạn ghé thăm nơi đây.

khach-san-Thien-Cam-Ha-Tinh-PYS-Travel-Muong-Thanh-10

Mường Thanh Grand - khách sạn tại Thiên Cầm, Hà Tĩnh (ảnh: Khách sạn Mường Thanh Grand)

Giống như biểu tượng cánh chim Lạc Việt của mình, khách sạn có 246 phòng nghỉ, mang những đường nét thiết kế mềm mại nhưng sang trọng, đậm đà hương vị Á Đông. Màu sắc chủ đạo là màu nâu đỏ của gỗ chấm phá thêm sắc vàng vương giả, cùng những họa tiết hoa văn uốn lượn, truyền thống, Mường Thanh Grand mang đến cho bạn cảm giác như đang lạc vào cung điện của vua chúa ngày xưa vậy.

khach-san-Thien-Cam-Ha-Tinh-PYS-Travel-Muong-Thanh-4

(Ảnh: Khách sạn Mường Thanh Grand)

khach-san-Thien-Cam-Ha-Tinh-PYS-Travel-Muong-Thanh-5

Không chỉ có thiết kế sang trọng, đẹp mắt mà phòng nghỉ ở đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi. Bạn cũng có thể được sử dụng tất cả các dịch vụ hiện đại như bể bơi, phòng Gym, Spa, karaoke, nhà hàng, quầy bar,… Nhà hàng ở đây không chỉ có hệ thống đèn lung linh, tinh tế, mà còn phục vụ đầy đủ từ các món ăn truyền thống của Việt Nam đến các món ăn cao cấp Á Âu sang trọng, lạ miệng.

khach-san-Thien-Cam-Ha-Tinh-PYS-Travel-Muong-Thanh-1

Phòng khách tinh tế (ảnh: Khách sạn Mường Thanh Grand)

Với đẳng cấp khách sạn 4 sao của mình, Mường Thanh Grand là một khách sạn tại Thiên Cầm, Hà Tĩnh hoàn hảo cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn. Giá phòng ở đây dao động từ 750k đến 5.600k, thay đổi tùy theo thời điểm. Liên hệ tới số 1900 1833 hoặc 02393 720 666 để tìm hiểu thông tin và đặt phòng các bạn nhé.

2/ Khách sạn BMC Plaza Hà Tĩnh

Khách sạn BMC Plaza Hà Tĩnh tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố Hà Tĩnh, ngay cạnh quốc lộ 1A, bao quanh là các điểm du lịch nổi tiếng như sông La, hồ Kẻ Gỗ, núi Hồng Lĩnh,… chỉ cách biển Thiên Cầm 20km, vô cùng tiện lợi để bạn thăm quan du lịch.

Không gian được thiết kế vô cùng độc đáo, vừa mang nét hiện đại, sang trọng, đẳng cấp quốc tế, lại vừa mang những hình ảnh bình dị, quen thuộc của Việt Nam như bông sen, nhánh lúa,… khiến du khách cảm thấy vô cùng mới mẻ, thích thú nhưng cũng thấy gần gũi, ấp áp và thoải mái như ở nhà.

khach-san-Thien-Cam-Ha-Tinh-PYS-Travel-BMC-1

(ảnh: Khách sạn BMC Plaza Hà Tĩnh)

BMC Plaza là một khách sạn tại Thiên Cầm, Hà Tĩnh đạt tiêu chuẩn 4 sao, với phòng ốc đầy đủ tiện nghi, hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình cùng các dịch vụ nhà hàng, cà phê, rạp chiếu phim, massage, karaoke,… chăm sóc khách hàng chu đáo từ A đến Z.

Giá phòng ở đây dao động từ 800k đến 3.500k, tùy theo thời điểm. Bạn có thể liên hệ đặt phòng theo số điện thoại: 02393 899 595 - 02393 899 696.

3/ Khách sạn Sông La Thiên Cầm

Nằm gần bãi biển Thiên Cầm mộng mơ, khách sạn Sông La như đưa chúng ta đến với 1 miền quê nước Ý xinh đẹp, với những bức tường trắng, những chiếc thuyền thúng và nét kiến trúc trang nhã, đầy nghệ thuật. Nhưng khi khám phá những căn phòng bên trong, có lẽ bạn sẽ thốt lên đầy bất ngờ bởi những tấm rèm thưa, những bộ trường kỉ,… sẽ đưa bạn trở về với miền kí ức xa xưa.

khach-san-Thien-Cam-Ha-Tinh-PYS-Travel-Song-La-1
(ảnh: khách sạn Sông La Thiên Cầm)

khach-san-Thien-Cam-Ha-Tinh-PYS-Travel-Song-La-2

Sông La Thiên Cầm cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ nhà hàng, massage, karaoke, lửa trại,… Giá phòng ở đây dao động từ 700k đến 1.100k. Nếu bạn muốn đặt phòng thì có thể lien hệ theo số điện thoại sau: 0239 3862 666 - 0239 3862 333.

4/ Khách sạn White Palace

Khách sạn White Palace thì lại biến chúng ta thành những nàng tiểu thư yêu kiều với căn phòng phủ toàn màu trắng trang nhã với những vật dụng được thiết kế vô cùng tinh tế.

khach-san-Thien-Cam-Ha-Tinh-PYS-Travel-White-Palace-1

(ảnh: Khách sạn White Palace)

Đến với khách sạn tại Thiên Cầm, Hà Tĩnh – White Palace, du khách chắc chắn sẽ vô cùng thích thú với khu vườn địa đàng, tiệm rượu đẳng cấp và quán cà phê xinh đẹp cùng vô vàn các dịch vụ tiện nghi khác. Phòng ở đây có giá từ 500k đến 1.400k. Liên hệ đặt phòng theo số điện thoại sau: 0239 6269 999.

5/ Khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh

Nhưng có lẽ khách sạn tại Thiên Cầm, Hà Tĩnh sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn đó là Vinpearl Hà Tĩnh. Nằm ngay bên cạnh bãi biển Xuân Hải đẹp bậc nhất Hà Tĩnh, ngọt ngào và mộng mơ, Vinpearl Hà Tĩnh hiện lên lung linh như một lâu đài thu nhỏ, nguy nga giữa lòng thành phố vậy.

khach-san-Thien-Cam-Ha-Tinh-PYS-Travel-Vinpearl-14

(ảnh: Khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh)

Mở cánh cổng bước vào Vinpearl Hà Tĩnh là mở ra một không gian tinh tế và thanh lịch, được lấy cảm hứng thiết kế từ hoa sen – quốc hoa băng thanh ngọc khiết của Việt Nam, là mở ra một không gian sang trọng, đẳng cấp 5 sao, vô cùng lộng lẫy nhưng không quá phô trương.

khach-san-Thien-Cam-Ha-Tinh-PYS-Travel-Vinpearl-19

Không gian sang trọng, tinh tế (ảnh: Khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh)

Những căn phòng nghỉ sang trọng, tinh tế, lấy màu trắng làm chủ đạo, với view nhìn ra toàn cảnh thành phố, lung linh tới nỗi bạn cứ ngỡ mình là nàng công chúa yêu kiều đang bước trong lâu đài cổ tích xinh đẹp vậy.

khach-san-Thien-Cam-Ha-Tinh-PYS-Travel-Vinpearl-4

(ảnh: Khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh)

Chiếc giường êm ái, ấp áp với gam màu đỏ điểm lên nền ga trắng muốt sẽ mang đến cho bạn những giấc ngủ ngon lành. Những món nội thất được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, xinh đẹp vô cùng.

khach-san-Thien-Cam-Ha-Tinh-PYS-Travel-Vinpearl-2

(ảnh: Khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh)

khach-san-Thien-Cam-Ha-Tinh-PYS-Travel-Vinpearl-6

Tinh tế đến từng chi tiết

Vinpearl Hà Tĩnh cũng phục vụ đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, vui chơi, ăn uống, giải trí,… Bạn sẽ được chặm sóc tận tình, vô cùng thoải mái với dịch vụ massage chuyên ngiệp, thưởng thức những món ăn truyền thống ấm áp của cả 3 miền Bắc – Trung – Nam tại nhà hàng Skyview sang trọng, hay ngắm nhìn thành phố Hà Tĩnh về đêm, lung linh ánh đền tại quầy bar Panorama,…

khach-san-Thien-Cam-Ha-Tinh-PYS-Travel-Vinpearl-3

Nhà hàng sang trọng (ảnh: Khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh)

khach-san-Thien-Cam-Ha-Tinh-PYS-Travel-Vinpearl-7

Tầm nhìn Panorama (ảnh: Khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh)

Đặc biệt, công viên nước Vinpearl  Land Park sẽ mang lại cho bạn và những người thương yêu những giây phút thoải mái và vui vẻ nhất, với làn nước mát lạnh và những chò chơi sôi động.

khach-san-Thien-Cam-Ha-Tinh-PYS-Travel-Vinpearl-13

Vinpearl  Land Park (ảnh: Khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh)

Ngoài ra, Vinpearl còn có 4 phòng họp hiện đại và 1 sảnh lớn ngoài trời bên bể bơi dành riêng cho các sự kiện tầm cỡ, mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn để tổ chức các buổi dạ tiệc, sự kiện, hội nghị hay đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cuộc đời mình – tiệc cưới. Bạn có thể liên hệ đặt phòng theo số điện thoại: 1900 636 699.

Bạn đã chọn lựa được nơi lưu trú lý tưởng cho mình chưa? Nhanh tay book 1 khách sạn tại Thiên Cầm, Hà Tĩnh xinh đẹp cho chuyến nghỉ dưỡng sắp tới của mình các bạn nhé.

Bạn có đang băn khoăn chọn lựa tour du lịch dịp Lễ 2/9 sắp tới?

Xem ngay >> Chùm tour nghỉ Lễ 2/9 từ Hà Nội

                         Chùm tour nghỉ Lễ 2/9 từ TP.HCM

Minh Hằng

Tour nổi bật tại Hà Tĩnh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn