Băn khoăn tìm chỗ ăn chơi khi du lịch Phú Yên tháng 6, lưu ngay cẩm nang chi tiết này!

09/03/2020

Được mẹ thiên nhiên ưu ái ban cho quá nhiều cảnh đẹp, Quy Nhơn là điểm nghỉ mát vô cùng lý tưởng mùa hè này của bạn. Bạn chưa biết đi đâu chơi trong chuyến du lịch Quy Nhơn Phú Yên tháng 6 sắp tới? Vậy thì hãy theo chân PYS Travel nhé!

Được mẹ thiên nhiên ưu ái ban cho quá nhiều cảnh đẹp, Quy Nhơn là điểm nghỉ mát vô cùng lý tưởng mùa hè này của bạn. Bạn chưa biết đi đâu chơi trong chuyến du lịch Quy Nhơn Phú Yên tháng 6 sắp tới? Vậy thì hãy theo chân PYS Travel nhé!

I. Khu vực trung tâm thành phố

1.1. Bãi biển Quy Nhơn xinh đẹp

Ngay khi đặt chân đến đây nếu đi du lịch Quy Nhơn Phú Yên tháng 6, bạn sẽ bị ấn tượng ngay lập tức bởi một bãi biển dài, cong cong, uốn lượn hình cánh cung với làn nước trong vắt và sạch đến khó tin. Một bên bãi biển là công viên xanh mát - lá phổi của thành phố Quy Nhơn, làm dịu đi cái nắng chói chang của tháng 6.

Bãi biển Quy Nhơn xinh đẹp (Ảnh: Thiên Bình)

1.2. Khu du lịch Ghềnh Ráng

Nếu tới KDL Ghềnh Ráng trong chuyến du lịch Quy Nhơn Phú Yên tháng 6 của mình thì bạn tuyệt đối đừng bỏ lỡ những địa điểm sau:

Khu du lịch Ghềnh Ráng (Ảnh: Tố Tố)

Ghềnh Ráng: là khu vực có nhiều tảng đá độc đáo nhất Quy Nhơn. Những tảng đá lớn nhỏ xếp chồng lên nhau tạo nên những hình dáng vô cùng thú vị, sẽ giúp bạn mang về những shoot ảnh so deep, đẹp lung linh.

Bãi tắm Hoàng Hậu

Bãi tắm Hoàng Hậu và bãi Trứng ở đây cũng cực kì cuốn hút du khách bởi những viên đá nhỏ xinh xắn, tròn xoe, rất giống hình những quả trứng.

Mộ Hàn Mặc Tử

Mộ Hàn mặc Tử: những bạn yêu thơ chắc hẳn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội tới thăm mộ nhà thơ tài ba Hàn Mặc Tử tại biển Biên Hòa hoang sơ và yên bình phải không nào?

1.3. Chùa Thiên Hưng

Người dân Quy Nhơn rất tôn sùng đạo Phật. Vì vậy nếu có dịp đi du lịch Quy Nhơn Phú Yên thì hãy đến thăm ít nhất 1 ngôi chùa để cảm nhận nét đẹp văn hóa độc đáo nơi đây bạn nhé.

Ngoài ngôi chùa Long Khánh nức tiếng ở thành phố Quy Nhơn thì chùa Thiên Hưng cũng là một ngôi chùa cực kì linh thiêng và được rất nhiều du khách yêu thích bởi nét kiến trúc độc đáo và sự yên bình của nơi đây.

Thắng cảnh chùa Thiên Hưng

Ở chùa Thiên Hưng có một tháp chuông cao tới 12 tầng, được trang trí rất đẹp và công phu mà ai tới đây cũng muốn check in với chiếc tháp chuông thú vị này. Chùa Thiên Hưng cũng là nơi lưu giữ viên ngọc Xá lợi Phật thứ 5 mà Giáo hội Phật giáo Myanmar trao tặng cho Giáo hội Phật giáo Việt Nam. Trong đạo Phật, ngọc Xá lợi có ý nghĩa đem đến sự bình an, và lòng bác ái, giải trừ nghiệp ác cho những ai có cơ duyên được chiêm bái viên ngọc này.

II. Khu bán đảo Phương Mai

2.1. Cầu Thị Nại

Thật đáng tiếc vì giờ đây cây cầu Thị Nại không còn là cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam nữa nhưng đây vẫn là một địa điểm đẹp và yên bình, cực kì đáng check in luôn. Bước chầm chậm trên cây cầu Thị Nại, ngắm nhìn cuộc sống thanh bình, êm ả của ngư dân nơi đây, sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái, thảnh thơi khó tả.

Check in cầu Thị Nại (Ảnh: Toàn Đỗ)

2.2. Hòn Khô

Hòn Khô là 1 hòn đảo nhỏ và vắng vẻ vì gần như không có người sinh sống. Vậy nên nơi đây vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ của tự nhiên.

III. Khu Kỳ Co - Eo Gió

3.1. Đồi cát Phương Mai

Dù không quá cao nhưng đứng giữa cồn cát vàng Phương Mai, bạn vẫn sẽ có cảm giác mình thật nhỏ bé giữa vũ trụ này. Đây cũng là một trải nghiệm đáng thử trong chuyến du lịch Quy Nhơn Phú Yên tháng 6 của bạn.

Muôn vàn trải nghiệm thú vị đang chờ đợi bạn tại đồi cát Phương Mai (Ảnh: Hoài Thanh)

3.2. Eo Gió

Nếu bạn đi du lịch Quy Nhơn Phú Yên tháng 6, thì tuyệt đối đừng bỏ qua Eo Gió. Dưới cái nắng hanh hao của tháng 6, ngồi trên những mỏm đá dọc bãi biển, thả lỏng cơ thể và cảm nhận những làn gió mang theo vị biển mặn nồng phả vào mặt sẽ giúp bạn quên đi mọi phiền não, mỏi mệt.

Khung cảnh Eo Gió đẹp mộng mơ (Ảnh: Thanh Hằng)

3.3. Kỳ Co

Kỳ Co đẹp vô cùng, đặc biệt là vào mùa hè, Vào những ngày tháng 6, những tia nắng vàng như mật sẽ nhảy nhót trên mặt biển xanh ngắt, trong veo. Nếu đi du lịch Quy Nhơn Phú Yên tháng 6, bạn đừng quên mang theo vài bộ bikini đến Kỳ Co để thỏa thích vẫy vùng với biển nha.

Bãi biển Kỳ Co nước trong xanh như ngọc (Ảnh: Sưu tầm)

3.4. Hòn Sẹo

Hoạt động ngồi bè ngắm những rạn san hô rực rỡ sắc màu ở Hòn Sẹo là một hoạt động vô cùng hấp dẫn khách du lịch.

Không gian Hòn Sẹo (Ảnh: Sưu tầm)

Vẫn còn rất nhiều địa điểm đáng đến khác trong chuyến du lịch Quy Nhơn Phú Yên tháng 6 của bạn như khu Vịnh Xuân Đài, bãi biển Vịnh Hòa, dốc Găng,... đang chờ bạn khám phá đấy. Còn chần chừ gì nữa? Xách balo lên và đi thôi!

Bạn có đang tìm kiếm tour du lịch Quy Nhơn Phú Yên hè này?

Xem ngay tour của PYS Travel tại >> Tour du lịch Quy Nhơn Phú Yên tháng 6

Số điện thoại tư vấn: 024.44506070

Minh Hằng

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM