9 địa điểm du lịch Ninh Thuận bạn không nên bỏ lỡ. Xem ngay!

02/05/2021

Những điểm du lịch Ninh Thuận mang lại trải nghiệm tuyệt vời, thú vị cho hành trình ngập tràn màu sắc là điều bạn quan tâm? Bài viết này chính là dành cho bạn!

Ninh Thuận là vùng đất thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp độc nhất vô nhị bậc nhất Việt Nam cùng nền văn hóa Chăm đậm đà bản sắc.

Tuy nhiên, đối với nhiều người, nơi đây không hẳn là điểm đến lý tưởng bởi lầm tưởng nơi đây chỉ có nắng, gió và biển khơi. Tuy nhiên, anh chàng có biệt danh Cường Khỉ - tác giả bộ ảnh du lịch Ninh Thuận gây sốt đã chứng minh điều ngược lại.

Dưới đây là một trong những địa điểm du lịch Ninh Thuận do Cường chia sẻ.

Vườn nho Ninh Thuận

‘Dù ai nói ngả nói nghiêng, đi vô Ninh Thuận, ghé liền vườn nho’ là câu cửa miệng của nhiều du khách khi ghé thăm Ninh Thuận.

Bạn có thể tìm thấy vườn nho ở bất cứ đâu trên địa bàn Ninh Thuận. Trong đó nổi tiếng nhất là vườn nho Ba Mọi, nằm tại trung tâm TP Phan Rang. Bên cạnh đó, vườn nho Thái An, Bé Diễm nằm trên đường ra Vịnh Vĩnh Hy có nho quanh năm, nên bạn có thể đến đây bất cứ lúc nào nhé.

 

Tháp Chăm Poklong Giarai

Tháp Chăm là một trong những nét đặc trưng, biểu tượng cho văn hóa dân tộc người Chăm sinh sống tại Nam Trung Bộ.

Tháp Poklong Giarai là quần thể di tích phụng thờ vua Po Klong Giairai. Trong khuôn viên bao gồm 3 tháp: tháp chính, tháp lửa, tháp cổng. Kiến trúc và nghệ thuật điêu khắc tại di tích này được coi là đạt đến trình độ đỉnh cao.

Bạn có thể thuê trang phục Chăm để chụp ảnh trên nền đất đỏ tuyệt đẹp. Đừng bỏ lỡ điểm du lịch Ninh Thuận này nhé!

Đồi cát Nam Cương

Nam Cương là một đồi cát thiên nhiên hoang dã, chưa bị thương mại hóa nên được du khách đặc biệt yêu thích. Nếu muốn ghé thăm nơi đây, bạn nên chọn thời điểm từ 5 - 7 giờ sáng và 4 - 6 giờ chiều.

Khu Du lịch Tanyoli

Điểm du lịch Ninh Thuận này được ví như ngôi làng Mông Cổ với phong cách hoang dã. Bãi đất trống rộng ngập nắng với cỏ cháy và bốn bề núi non, đất đá được bài trí mang đậm dáng dấp của thảo nguyên.

Bạn có thể trải nghiệm những trò chơi như bắn cung, cưỡi ngựa, chèo kayak, trượt cỏ tại đây. Bên cạnh đó, dịch vụ cho thuê trang phục Chăm và phụ kiện thổ dân luôn sẵn sàng để phục vụ hội sống ảo đó nhé!

Điện gió Mũi Dinh

Tọa độ này nằm tại nhà máy điện gió, trên đoạn đường từ đồi cát Nam Cương đến Tanyoli. Nhìn từ xa, những tua bin tựa như chong chóng khổng lồ, nổi bật giữa không trung. Bối cảnh tựa trời u này đã trở thành điểm chụp hình lý tưởng tại Ninh Thuận cho các bạn trẻ ngay từ khi công trình khánh thành.

Lan Quế Phường

Lan Quế Phường là điểm du lịch Ninh Thuận được nhiều người yêu thích, bởi phong cách phối sắc đỏ với những gam màu nóng, tạo bối cảnh tựa như khu phố thời thượng nơi Hồng Kông hoa lệ.

Bên cạnh đó, cách trang trí lồng đèn, thư pháp rất tinh tế, tạo bối cảnh lãng mạn và đủ rộng để bạn chụp hình mà không cần chen lấn.

Đồng cừu An Hòa

Nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang khoảng 16km, nơi đây được coi là một trong những điểm du lịch tại Ninh Thuận được nhiều người yêu thích. Hàng ngàn chú cừu với bộ lông trắng muốt được thả tự do trên cao nguyên rộng lớn.

Du khách đến với nơi đây cũng có thể trải nghiệm cuộc sống du mục hoang dã. Thời điểm đẹp nhất để ghé thăm đồng cừu An Hòa là 8 - 9 giờ sáng hoặc 3 - 4 giờ chiều.

Trùng Sơn Cổ Tự - Thiền Viện Trúc Lâm Viên Ngộ

Nằm trên núi Đá Chồng, Trùng Sơn Cổ Tự là điểm quan sát toàn bộ khung cảnh thành phố Phan Rang. Nơi đây kết hợp cùng Thiền viện trúc lâm Viên Ngộ tạo thành một tổ hợp Phật giáo nức tiếng tại Ninh Thuận đó nha.

Hang Rái

Nằm trên đường Vĩnh Hy, cách trung tâm thành phố khoảng 30km, cung đường Hang Rái vô cùng đẹp với bối cảnh nắng, gió ngập tràn cảm hứng của hành trình tuổi trẻ.

Tên gọi Hang Rái ra đời bởi đây là nơi sinh sống của loài rái cá. Điểm  du lịch Ninh Thuận này thu hút nhiều khách du lịch nhất, bên cạnh Tháp Chàm và Vườn Nho.

Bạn đang tìm kiếm tour du lịch Ninh Thuận, để khám phá trọn vẹn những danh thắng nơi đây?

Xem ngay >> Tour du lịch Ninh Thuận 4 ngày 3 đêm

Hotline: 024.73075060

Lim Dim

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM