TOP 5 Resort ở Ba Vì nghỉ dưỡng lý tưởng không thể bỏ qua cho dịp cuối tuần

20/11/2019

Những resort ở Ba Vì chỉ cách Hà Nội chưa đến 30ph chạy xe, cùng với không gian thoáng đãng, hòa mình vào thiên nhiên, đây sẽ là những địa điểm nghỉ dưỡng đầy lý tưởng cho kì nghỉ cuối tuần.

Melia Ba Vi Mountain Retreat

Resort ở Ba Vì được đánh giá tiêu chuẩn  5 sao Châu Âu, Melia  Ba Vi Mountain Retreat có thể làm hài lòng bất cứ khách hàng cho ngày nghỉ dưỡng cuối tuần dù là người khó tính nhất.

 

Hệ thống phòng nghỉ của resort được thiết kế đẳng cấp, hiện đại, bắt kịp với những xu thế thời thượng ngày nay. Được thiết kế với lối kiến trúc đầy sang trọng, cùng tông màu trầm ấm của gỗ, tạo nên cảm giác hết sức thoải mái cho khách hàng.

 

Được ví là hòn ngọc ẩn giấu giữa rừng xanh, du khách được chìm trong sự tươi mát, khoáng đạt của không gian, chill theo cảnh sắc hùng vĩ đất trời, núi rừng Ba Vì hung vĩ.

 

Melia Ba Vi Mountain Retreat cũng được nhiều các công ty, tổ chức lựa chọn là địa điểm tổ chức các hoạt động teambuilding, hội nghị, các bữa tiệc lớn hoặc thậm chí là tiệc cưới, … nơi mọi người có thể phóng tầm mắt thưởng ngoạn núi rừng hùng vĩ và dùng bữa trong ánh hoàng hôn lãng mạn?

 

Resort có các lớp học Yoga, được tổ chức vào mỗi sáng thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.

Không chỉ vậy, nơi đây còn có dịch vụ Spa chăm sóc sức khỏe như: xông hơi khô, xông hơi ướt, bể sục jacuzzi, mát xa và làm đẹp tự nhiên, … Các sản phẩm  tinh dầu, thảo mộc, được sử dụng đều chiết xuất 100% từ thiên nhiên với đặc tính giải tỏa căng thẳng, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe được sử dụng từ thời cổ đại Châu Á.

 

(Ảnh: Linh Đặng Khánh Nguyễn)

Paragon Resort Hill

Khu du lịch sinh thái Paragon Resort Hill nằm ở thông Muồng Châu, xã Vân Hòa, và được đánh giá là một trong những resort ở Ba Vì có khu giải trí, dịch vụ lớn và hấp dẫn nhất miền Bắc. 

Điều đặc biệt tại Paragon Resort Hill đó chính là vườn hoa hồng lớn nhất Việt Nam với hơn 100 giống hoa hồng khác nhau, đặc biệt còn có những loài hoa vô cùng nổi tiếng như: Victor Hugo, Hoa hồng đen Baccara, Double Delight, Michelangelo,… quanh năm đua sắc thắm e lệ mà đầy quyến rũ.

 

Là một trong những Resort có hệ thống thác nước độc đáo như thác Mây, Thác Đa, cùng với đó, du khách còn có cơ hội tham quan hồ Khải Hoàn, đắm mình trong cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, quên đi bao xô bồ của cuộc sống thường nhật.

 

Không chỉ vậy, nơi đây còn có phòng mát xa, nhà hàng tổ hợp thể thao trong nhà, sân tenis, sân golf, sân bóng đá,… để du khách có thể tự do lựa chọn cho chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần cùng bạn bè, người thân.

Tản Đà Resort

Tản Đà Resort sẽ là kỳ nghỉ dưỡng đầy thú vị khi được trở về không gian xưa cũ với mái nhà tranh, giường tre, phản gỗ hoặc tận hưởng những tiện nghi, đẳng cấp.

 

Resort được thiết kế với 85 phòng nghỉ, chia thành hai khu:  Xóm Nhà Cổ và Xóm Lạc Việt, phòng biệt thự. Cả hai khu đều hướng ra hồ Suối Bơn, kết hợp với không gian xanh, phóng đãng, tạo nên sự hòa hợp đến lạ kì, du khách đến đây như lọt vào thiên nhiên rộng lớn mà quên mất cuộc sống ồn ã nơi phố thị.

 

Nổi tiếng nhất Resort ở Ba Vì với không gian văn hóa Việt cổ và dịch vụ spa, tắm khoáng nước nóng, tắm bùn khoáng cùng hàng ngàn loại hình dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, độc đáo.

 Ba Vì Resort

Nằm trong khu vực vườn quốc gia Ba Vì, Ba Vì Resort tựa như điểm nhấn trong bức tranh thiên nhiên hòa quyện vào cảnh sắc tuyệt đẹp của núi hồ.

 

Được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ kính, du khách có thể tận hưởng những giây phút thư giãn nghỉ ngơi cùng người thân, hay vào rừng thông lắng nghe tiếng gió rít, chụp ảnh check in, hoặc cắm trại đốt lửa cùng bạn bè trò chuyện buổi tối.

 

Zen Resort & Camping

Nằm ở xóm Chóng, xã Yên Bài, khu Resort ở Ba Vì này không chỉ là khu resort nghỉ dưỡng cao cấp mà còn là khu cắm trại lý tưởng cho các hoạt động vui chơi ngoài trời như cắm trại, leo núi, câu cá, … đặc biệt phù hợp với các công ty tổ chức các sự kiện tổng kết kinh doanh cuối năm, teambuilding, kỷ niệm,…

 

Không chỉ vậy, nơi đây còn có được cảnh quan đầy độc đáo nơi rừng nguyên sinh hoang sơ, thanh bình, những hồ nước, con suối trong veo, hấp dẫn.

 

Như vậy chúng ta đã điểm qua 5 Resort ở Ba Vì nghỉ dưỡng lý tưởng không thể bỏ qua cho dịp cuối tuần. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn những resort phù hợp nhất cho chuyến đi sắp tới.

Không mất thời gian tìm hiểu, click ngay để nhận được tư vấn về resort lý tưởng cho kì nghỉ dưỡng sắp tới!

Xem thêm: Chùm tour resort cho kỉ nghỉ lý tưởng

Hotline: 02473075060

Nhật Lệ

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM