Nắm tay bố mẹ đi khắp thế gian

26/06/2020

Có lẽ điều may mắn nhất mà 2 chị em mình luôn biết ơn cuộc đời đó là có bố mẹ ở bên cạnh, đồng hành từ lúc bé cho đến lúc trưởng thành. Bố mẹ chúng mình cũng chỉ là những người lao động bình thường của mảnh đất miền Trung nắng gió, nên chẳng bao giờ có suy nghĩ hưởng thụ hay đi du lịch, cả cuộc đời chỉ biết cố gắng làm lụng để nuôi 2 "bình rượu mơ" khôn lớn trưởng thành.

"May mắn 2 chị em mình ra trường đi làm có công việc khá tốt và cũng được đi đây đi đó nên cũng mong muốn được đưa bố mẹ đi trải nghiệm đây đó ngoài kia.

Chuyến đi Nhật cuối năm 2019 là trải nghiệm tuyệt vời nhất mà cả gia đình mình từng có. Chuyến đi tự túc hoàn toàn từ xin visa đến ăn ở đi lại ở Nhật Bản đều là 2 chị em mình cùng nhau sắp xếp. Nhà mình trải nghiệm trong vòng 8 ngày và đi 4 nơi ở Nhật Bản đó là Tokyo, Phú Sĩ, Kyoto và Osaka. May mắn là Nhật Bản có hệ thống giao thông quá hịn nên bố mẹ mình dù khá lớn tuổi nhưng phải di chuyển nhiều thành phố lớn vẫn không bị mệt và vẫn hào hứng cho đến tận ngày cuối cùng.

Chuyến đi có rất nhiều kỷ niệm vui cả những sự cố mà nghĩ lại vẫn cười chảy cả nước mắt nhưng gộp chung lại toàn là niềm vui và rất vui mà thôi.

Nhờ những chuyến đi mà đã thay đổi cách nhìn của bố mẹ mình rất nhiều về những chuyến đi. Từ những con người chỉ quanh quẩn ở nhà thì nay đã trở nên năng động hơn rất nhiều, chưa kể còn " tự tin " vì có 2 cô con gái dẫn đi nơi này nơi kia và biết cái này cái kia xịn xò hiện đại về khoe với các cô chú hàng xóm. Nhờ những chuyến đi mà tình cảm giữa các thành viên trong gia đình cũng được nâng lên rất nhiều, bố mẹ mình cũng trở nên "ham đi" theo các con.

Cả nhà đều thấy trân trọng và hạnh phúc những lúc được ở bên nhau vì hiện tại mình làm ở miền Bắc còn chị gái sinh sống và làm việc ở miền Nam nên những lần du lịch cùng nhau là những lần đầy đủ các thành viên nhất.

Thật sự mình rất tâm đắc 1 câu hát " HOME is wherever i'm with you " .

Có bố mẹ và chị gái bên cạnh thì đi đâu chăng nữa cũng đều là Nhà, 4 phương đều là NHÀ."

Phía trên là chia sẻ của bạn Trang Nguyen gửi cho PYS Travel, dự thi event "Cùng ba mẹ đi xa, bốn phương đều là nhà". Trang đã dành thời gian đi du lịch cùng mẹ và hiểu được sự vô giá của gia đình. Còn bạn thì sao, bạn đã từng hay đang lên kế hoạch cùng những đấng sinh thành của mình tận hưởng mùa hè ở một nơi xa xôi, khác biệt. Nói cho PYS nghe nhé!

____________________________________

Chia sẻ hành trình mà bạn cùng ba mẹ trải nghiệm trong mùa hè này và các mùa hè trước; hoặc chia sẻ Plantrip mà bạn dự định cùng ba mẹ thực hiện trong tương lai, để nhận ngay nhiều QUÀ TẶNG HẤP DẪN từ PYS Travel.

Tham gia event tại: https://www.facebook.com/events/533695367311193/

♥️ THỜI HẠN THAM GIA: 6/6 - 8/8/2020

♥️ HÌNH THỨC THAM GIA:

 Bước 1: Người chơi ấn like fanpage PYS Travel và ấn join (Tham gia) event: “Cùng ba mẹ đi xa, bốn phương đều là nhà”
 Bước 2: Đăng ảnh/ post ảnh/ clip trực tiếp lên wall event. Quy định như sau:
- Ảnh (Không giới hạn số lượng)/ Clip ghi lại chuyến đi của bạn và ba mẹ, kèm 10 - 15 dòng ngắn gọn chia sẻ cảm nhận của bạn trước, trong và sau chuyến đi.
- Hoặc: Ảnh (Không giới hạn số lượng)/ Clip ghi lại một khoảnh khắc "bên nhau" của bạn và ba mẹ, kèm Plantrip bạn muốn thực hiện cùng ba mẹ trong tương lai.
- Hashtag #Cungbamedixa #Bonphuongdeulanha #PYSTravel
 Bước 3: Inbox thông tin về page PYS Travel, ghi rõ:
- Tham gia event: Cùng ba mẹ đi xa, bốn phương đều là nhà
- Họ tên
- Email và SĐT

? PHẦN THƯỞNG:

 GIẢI ĐẶC BIỆT: Dành tặng “Bài dự thi có LƯỢT LIKE lớn nhất (emotion khác được tính là 1 like)” 01 điều hòa Casper Thái Lan, bảo hành chính hãng, lỗi đổi mới tận nhà trong 1 năm.
Với giải thưởng này, dù bạn chưa thể đưa bố mẹ chu du thế giới thì bạn cũng có thể mang đến cho bố mẹ một giấc ngủ ngon, an lành trong mùa nắng nóng.

 GIẢI ẤN TƯỢNG: Dành tặng “Bài dự thi ấn tượng nhất do BTC bình chọn” 01 combo nghỉ dưỡng Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay 5 sao dành cho 2 người, có thời gian sử dụng đến hết tháng 12/2020.
Thông tin chi tiết giải thưởng: https://bit.ly/combo-phu-quoc-premier

Tour nổi bật được gợi ý

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Có thể bạn quan tâm

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM