"Vào Nam ra Bắc", vi vu khắp mọi miền chưa bao giờ dễ đến thế với các combo ẩm thực của PYS Travel

07/07/2021

Đi du lịch mùa dịch có lẽ là điều không tưởng? Nhưng điều không tưởng ấy lại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với combo ẩm thực đặc biệt của PYS. Lên rừng hay xuống biển, vào Nam hay ra Bắc giờ đây chỉ trong vòng một nốt nhạc bằng con đường thưởng thức ẩm thực!

Có phải trong đầu bạn lúc này đang là 10 vạn câu hỏi vì sao? Dịch như thế này làm sao mà đi du lịch được đây? Mùa hè biển xanh cát trắng nắng vàng vẫy gọi mà "cuồng chân" quá phải làm sao đây? Nhiều khi ngồi nhà nhưng lại nhớ hương vị núi rừng, nhớ mùi vị ẩm thực bốn phương quá, chỉ muốn xách ngay vali và lên đường. Là một đơn vị lữ hành, đồng hành cùng không ít khách hàng trên những chuyến đi "vào Nam ra Bắc", PYS càng hiểu hơn nỗi lòng của các tín đồ đam mê "xê dịch" ngay lúc này. 

Sẽ thật là một thiếu sót nếu như PYS không thể làm điều gì để xoa dịu nỗi lòng của khách hàng lúc này. Đó chính là lý do PYS quyết định mang đến ẩm thực vùng miền để làm món quà giúp khách hàng giải quyết những tâm tư khi không thể vi vu bất kì đâu mùa dịch. Bạn muốn đi bất kỳ đâu PYS cũng có thể mang hương vị của vùng đất đó tới gian bếp nhà bạn. 

Đặc biệt hơn, không chỉ là một chuyến đi ngắn ngày mà thậm chí bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm một chuyến đi dài ngày, đến nhiều địa điểm yêu thích khác nhau chỉ trong vòng một nốt nhạc với những combo ẩm thực vùng miền có một không hai đến từ PYS Travel. Hãy thử xem PYS mang đến cho khách hàng điều gì hấp dẫn qua những combo ẩm thực này nhé! 

Tham gia ngay event Du lịch tại gia - Đi qua dạ dày cùng PYS tại đây 

 Combo vòng cung Tây Bắc 

Với những ai đang nhớ nhung da diết vùng núi rừng Đông Tây, combo vòng cùng Tây Bắc sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Với hương vị đăc trưng của cá hồi Sapa, bê chao và lợn bản Mộc Châu, PYS sẽ dẫn du khách du ngoạn Sapa đón tiết trời mát mẻ, ngắm Fansipan. Sau khi kết thúc điểm đến đầu tiên, PYS tiếp tục đưa quý khách và gia đình về với cao nguyên Mộc Châu ngắm núi rừng, tận hưởng những gì thi vị nhất, tình nhất của vùng đất này. 

Với các món ăn đặc biệt trong combo này, khách hàng cứ yên tâm vì núi rừng Tây Bắc đã hiện hữu ngay trong hương vị của cá hồi tươi ngon, của bê chao và lợn bản nức tiềng gần xa đây rồi! 

Combo vòng cung Tây Bắc:

Bao gồm: 01 con cá hồi Sapa + 0,5 kg bê chao Mộc Châu + 0,5 kg lợn bản 

Giá chỉ: 

HN: 560.000đ/combo 

HCM: 710.000đ/combo 

 

Combo vòng cung Đông Bắc

Đã có một chuyến du lịch Tây Bắc làm sao có thể bỏ qua chuyến đi đến những vùng đất gây thương nhớ của vòng cung Đông Bắc. Bạn có đang nhớ khung cảnh lãng mạn, hoang sơ của cỏ lau Bình Liêu? Hay bạn có đang hoài niệm về một Cao Bằng hùng vĩ không? Đừng lo nhé, để PYS xoa dịu nỗi nhớ ấy bằng hương vị ẩm thực trứ danh đến từ Bình Liêu và Cao Bằng. Bạn hoàn toàn có thể lên lịch cho chuyến đi Đông Bắc của mình bằng cách nấu cũng như thưởng thức một vài món ăn "huyền thoại" của vùng đất này. Nhâm nhi món gà nướng mật ong rừng đậm vị, không quên thưởng thức thêm thịt chua và lạp sườn Cao Bằng rồi tận hưởng khung cảnh núi rừng hùng vĩ vẽ ra trong tâm trí nhờ hương vị ẩm thực gợi nhớ lại. Một chuyến du lịch tại gia như vậy có phải cũng rất tuyệt vời không? 

Combo vòng cung Đông Bắc

Bao gồm: 01 con gà đen Bình Liêu + 0,5kg thịt chua Cao Bằng + 0,5kg lạp sườn Cao Bằng

Giá chỉ: 

HN: 545.000đ/combo

HCM: 680.000đ/combo 

 

Combo hoa vàng trên cỏ xanh 

Khung cảnh yên bình của phim trường "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" làm ai đã tới Phú Yên rồi đều khó lòng quên hay dù chưa từng được đặt chân đến nơi đây Phú Yên vẫn là vùng đất khiến bạn phải nhớ. Vậy bạn có muốn ghé thăm Phú Yên ngay lúc này không? Hãy để PYS mang tới cho bạn combo hoa vàng trên cỏ xanh và giúp bạn trải nghiệm cảm giác như đang đứng trước biển trời Phú Yên. 

Thưởng thức mắt cá ngừ đại dương độc nhất vô nhị tại Phú Yên để thấy hương vị biển cả lan tỏa. Lai rai món bò khô một nắng muối kiến vàng để thấy dường như nắng gió Phú Yên đang ở đâu đây. 

Combo hoa vàng trên cỏ xanh: 

Bao gồm: 1 kg bò một nắng muối kiến vàng + 2 thố mắt cá ngừ 

Giá chỉ: 

HN: 800.000đ/combo

HCM: 880.000đ/combo 

 

Không đơn thuần là những món ăn đặc sản vùng miền mà những combo PYS mang tới khách hàng còn là món quà để đong đầy tinh thần, gia đình sum vầy, là cơ hội để gia đình bạn bên nhau cuối tuần, cùng thưởng thức hương vị bốn phương, trải nghiệm như đang trong một chuyến du lịch gia đình đích thực. 

Combo Cuối tuần sum vầy 

Còn gì ý nghĩa hơn một ngày cuối tuần cả nhà sum vầy hạnh phúc bên nhau. Combo Cuối tuần sum vầy là món quà PYS gửi tới khách hàng với mong muốn ngày nghỉ cuối tuần sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời nhất, thưởng thức những món ăn ngon nhất đến từ vùng đất Đông Tây Bắc mà cả nhà đang muốn khám phá nhưng lại đành trì hoãn vì dịch. 

Combo Cuối tuần sum vầy

Bao gồm: 

(1) 01 con cá hồi Sapa 1,5kg + 0,5kg bê chao 

Giá chỉ: 

HN: 420.000đ/combo

HCM: 550.000đ/combo 

(2) 01 con gà đen Bình Liêu + 01 con gà nướng Tây Bắc

Giá chỉ: 

HN: 400.000đ/combo 

HCM: 490.000đ/combo 

 

Combo Hương vị tình thân 

Đong đầy tình thân bằng những dư vị của hương vị đặc biệt trong mâm cơm gia đình. Combo Hương vị tình thân là một tấm vé đặc biệt đưa gia đình bạn Sapa thưởng thức cá hồi, đến Bình Liêu nếm thử đặc sản gà đen, đến Mộc Châu cảm nhận vị ngon của món lợn bản và tới Cao Bằng nhâm nhi lạp sườn, thịt chua nổi tiếng. Một chuyến đi du lịch tại gia, một chút hương vị ẩm thực núi rừng mang gia đình sát lại gần nhau, ấp ôm thứ gọi là hương vị của tình thân. 

Combo Hương vị tình thân 

Bao gồm: 

0,5kg lợn bản + 01 con cá nướng Tây Bắc 

Giá chỉ: 

HN: 290.000đ/combo 

HCM: 380.000đ/combo 

 

Combo Vợ chồng A Phủ 

Từ miền Nam xa xôi giờ đây vi vu khám phá núi rừng Đông Tây Bắc cũng chẳng còn khó vì PYS đã để "vợ chồng A Phủ" mang tới bạn hết tất cả những "tinh túy" của ẩm thực vùng cao. Từ Sapa, Mộc Châu tới Bình Liêu, Cao Bằng,... Tất cả những dấu ấn hùng vĩ, hoang sơ của cảnh sắc Đông Tây Bắc đều đã được ghi trọn trong từng món ăn của "vợ chồng A Phủ". 

Combo Vợ chồng a Phủ 

Bao gồm: 

01 con cá hồi Sapa 1,5kg + 01 con gà đen Bình Liêu 1,5kg + 0,5kg lợn bản + 0,5kg lạp sườn Cao Bằng + 0,5kg thịt chua Cao Bằng

Giá chỉ: 1.550.000đ/combo 

(Combo dành riêng cho khách hàng Bình Dương) 

 

Combo Lên rừng xuống biển 

Vào Nam hay ra Bắc, lên rừng hay xuống biển PYS đều có thể đưa bạn đi vi vu một cách thật đặc biệt qua con đường dạ dày. Một chuyến du lịch tại gia đầy thú vị khi vừa được lên rừng ngắm núi non lại vừa được xuống biển đón cái nắng cái gió đặc trưng của miền Trung thương nhớ. Combo đặc biệt "Lên rừng xuống biển" là sự kết hợp của ẩm thực vùng cao Đông tây Bắc và vùng đất hoa vàng trên cỏ xanh Phú Yên, mang đến cho bạn những trải nghiệm có một không hai, chỉ có tại PYS mà thôi! 

Combo Lên rừng xuống biển 

Bao gồm: 

01 con cá nướng Tây Bắc + 01 con gà đen Bình Liêu + 0,5kg bê chao + 02 thố mắt cá ngừ + 0,5kg bò một nắng muối kiến vàng 

Giá chỉ: 1.450.000đ/combo 

(combo dành riêng cho khách hàng Bình Dương) 

Đặc biệt:

- Với 02 combo dành riêng cho khách hàng Bình Dương sẽ được đóng thùng xốp cùng đá để đảm bảo độ tươi ngon cho món ăn. Sau đó được vận chuyển tới Bình Dương trong 2h. 

 - Freeship đối với 02 combo "Vợ chồng a Phủ" và "Lên rừng xuống biển". 

Du lịch không đơn thuần là trải nghiệm mà còn là thưởng thức. Hãy để PYS giúp bạn mùa dịch này vẫn có thể vi vu theo một cách rất riêng. Với những combo của PYS sẽ là một tấm vé đưa bạn tới nhiều điểm đến hấp dẫn, khiến bạn không thể nào quên! 

 

Bạn có muốn một chuyến du lịch tại gia hay thưởng thức những món ngon vùng miền?

Đặt ngay các món ăn đặc sản nổi tiếng và chất lượng tại PYS Travel 

Hotline: 024.7307.5060

 

Tour nổi bật được gợi ý

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Có thể bạn quan tâm

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn