Vé máy bay đi Úc hạng thương gia có gì đặc biệt

22/04/2022

Luôn nằm trong top đầu những quốc gia đáng sống nhất trên thế giới. Dễ hiểu tại sao Australia lại được rất nhiều du khách có điều kiện kinh tế lựa chọn làm điểm đến ưa thích để du lịch. Từ đó ta có thể thấy thật dễ hiểu tại sao vé máy bay đi Úc hạng thương gia lại được săn đón nồng nhiệt đến vậy

Nước Úc là một trong những điểm đến cực kỳ hấp dẫn đối với khách du lịch trên toàn thế giới với những điểm đến vô cùng đặc sắc và vô vàn những điều hấp dẫn khác. Và cách di chuyển đến Úc hiện giờ chủ yếu vẫn là đường hàng không. Vậy làm thế nào để săn vé máy bay đi úc hạng thương gia. Hãy để PYS Travel giúp các bạn tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Sơ lược về nước Úc

Úc là quốc gia duy nhất trên thế giới chiếm một lục địa duy nhất. Vùng đất này chứa đựng nhiều vùng khí hậu khác nhau với hệ động thực vật độc đáo không nơi nào có trên Trái đất. Úc cũng nổi tiếng thế giới là một điểm đến an toàn và thân thiện và người dân địa phương nói tiếng Anh.

Úc, hay còn gọi là Australia là một quốc gia nằm ở Châu Úc, với ước tính dân số vào khoảng 25 triệu người. Úc còn hay gọi với cái tên Châu Úc, là một tên khác của Châu đại dương, có lẽ vì thế mà không ít người vẫn nhầm tưởng rằng ở Châu Úc chỉ có mỗi nước Úc. Nhưng thực tế Châu Đại Dương (châu Úc) có đến tận 14 quốc gia và 11 vùng lãnh thổ trên toàn châu lục. Tuy nhiên rằng dường như chỉ có hai quốc gia được mọi người biết đến nhiều nhất đó chính là nước Úc và New Zealand.

Cầu cảng Sydney tại Úc

Với diện tích đất gần 7,7 triệu km2, Úc là quốc gia lớn thứ sáu thế giới và được chia thành ba múi giờ riêng biệt. Úc là một đất nước của những danh lam thắng cảnh nổi bật, một nền văn hóa phong phú lâu đời và là một trong những nền kinh tế mạnh nhất thế giới.

Lãnh thổ đại dương của nó lớn thứ ba thế giới, trải dài ba đại dương và có diện tích khoảng 12 triệu km2. Phần lớn nước Úc trải qua thời tiết ôn hòa hầu hết thời gian trong năm. Các bang phía bắc thường ấm áp mọi lúc, với các bang phía nam trải qua mùa đông mát mẻ nhưng hiếm khi nhiệt độ xuống dưới 0.

Tuyết rơi trên những ngọn núi cao hơn trong những tháng mùa đông, tạo điều kiện cho hoạt động trượt tuyết ở miền nam New South Wales và các khu nghỉ mát trượt tuyết ở Victoria, cũng như các khu nghỉ mát nhỏ hơn ở bang đảo Tasmania của Úc.

2. Kinh nghiệm săn vé máy bay đi Úc hạng thương gia

Thông thường, giá vé máy bay đi Úc hạng thương gia sẽ gấp đôi giá vé hạng phổ thông và gấp 3 đến 5 lần so với giá vé hạng tiết kiệm. Hiện nay, hầu hết các hãng hàng không của Việt Nam không khai thác thêm vé máy bay Hạng Nhất (First Class). Vì vậy, giá vé máy bay hạng thương gia là vé có mức giá cao nhất so với các hạng còn lại. Không chỉ vì dịch vụ tốt, phục vụ tốt mà khách hàng còn có nhiều ưu đãi khác khi mua vé máy bay hạng thương gia đi Úc.

Hiện tại, giá của một tấm vé máy bay đi Úc hạng thương gia giao động từ 40.000.000 - 52.000.000 VNĐ/1 vé khứ hồi. Giá vé còn phụ thuộc nhiều vào hãng hàng không bạn lựa chọn, thời điểm đặt vé,...Tuy nhiên, lợi ích của vé máy bay hạng thương gia thì luôn luôn không thay đổi.

Vé máy bay hạng thương gia có rất nhiều đặc quyền riêng biệt tại các hãng hàng không

2.1. Các tiện ích của vé máy bay đi Úc hạng thương gia

Hành lý hạng ghế thương gia

Đối với hạng thương gia hành khách được miễn phí 2 kiện hành lý xách tay, 30 kg hành lý ký gửi đối với đường bay nội địa và từ 30 – 40kg đối với đường bay quốc tế. Như vậy hành khách sẽ thoải mái đem theo nhiều hành lý hơn.

Check in

Hành khách hạng thương gia được ưu tiên làm thủ tục lên máy bay bất cứ lúc nào miễn là máy bay chưa cất cánh. Tại sân bay, khách hạng thương gia được làm thủ tục check-in riêng, có phòng chờ riêng sang trọng và yên tĩnh với đầy đủ đồ ăn, thức uống, internet miễn phí.

Ghế ngồi của hạng thương gia

Khi lên máy bay, hành khách thương gia không phải xếp hàng mà được lên bằng cửa riêng. Bên trong máy bay là khoang thương gia hiện đại, sang trọng và thoai mái, ghế ngồi rộng, thoải mái và riêng tư cùng các dịch vụ cao cấp khác.

Đồ ăn, thức uống

Hành khách hạng thương gia được phục vụ các bữa ăn cao cấp và đa dạng từ các món ăn Á đến Âu. Đối với các chuyến bay có thời gian bay hơn 60 phút thì hành khách sẽ phục vụ suất ăn nhẹ, trên 2 tiếng sẽ được phục vụ ăn nóng. Đặc biệt các chặng bay xa như: Úc, hạng thương gia được phục vụ bữa ăn chính tùy chọn theo phong cách Âu hay Á, được phục vụ đồ uống thượng hạng như: rượu vang, rượu sâm-panh, rượu mạnh, bia, nước quả, trà, cà phê…

Những ưu tiên khác của hạng thương gia

- Tiền bảo hiểm tai nạn cao hơn hạng Economy (hạng Phổ Thông)

- Có nhân viên đứng trước quầy check in giúp khách cân hành lý

- Hành lý được gắn thẻ ưu tiên nên hành khách se được lấy hành lý sớm hơn

- Đến giờ ra máy bay có nhân viên đến phòng chờ mời ra máy bay

- Nếu hành khách lên máy bay bằng ống lồng sẽ được ưu tiên đi trước, nếu di chuyển bằng xe sẽ được phục vụ xe riêng sang trọng và có máy lạnh.

Ngoài ra, mua vé máy bay hạng thương gia bạn sẽ có ưu đãi từ chính sách đổi vé của các hãng bay

Những đặc quyền của vé máy bay hàng thương gia

2.2. Nhược điểm của vé thương gia 

Nhược điểm đầu tiên phải kể đến đó là giá cả khá cao. Tiếp đến là nếu bạn bay những chặng bay trong nước thì lời khuyên là không nên mua vé hạng thương gia vì thời gian bay rất ngắn nên bạn sẽ khó mà tận hưởng hết những lợi ích mà vé hạng thương gia mang lại. Vì thế bạn chỉ nên mua vé hạng thương gia cho những chặng bay xa, như vé máy bay hạng thương gia đi Úc ... Đây là những chặng bay dài, nên bạn sẽ tận hưởng những lợi ích của vé thương gia đem lại, cũng như thoải mái trong suốt chặng bay dài.

2.3. Đặt vé máy bay đi Úc hạng thương gia ở đâu?

Giá vé cao thì liệu việc đặt vé máy bay đi Úc hạng thương gia có khó khăn hơn so với vé hạng phổ thông? Trên thực tế, việc đặt vé máy bay với bất kì hạng vé nào đều như nhau. Bạn có thể đặt vé máy bay đi Úc hàng thương gia qua các trang web của các hãng hàng không kết nối giữa Úc và Việt Nam một cách vô cùng dễ dàng và nhanh gọn.

Các hãng hàng không có đường bay giữa Việt Nam và Úc có những hãng tiêu biểu sau đây

VietnamAirlines

Vietnam airlines hãng hàng không nổi tiếng với các đường bay thẳng từ Việt Nam đến Úc với chi phí hợp lý, hành khách sẽ bay một chuyến bay thẳng không quá cảnh, an toàn và tiết kiệm thời gian. Đây là lựa chọn vô cùng tốt dành cho quý hành khách.

Qantas 

Qantas Là tên của hãng hàng không quốc gia của Úc và là hãng hàng không lớn thứ 11 thế giới. Hãng khai thác nhiều chuyến bay đi đến nhiều địa điểm ở Úc và thường có quá cảnh ở Singapore, hãng cũng khai thác thương hiệu Jetstar khai thác nhiều đường bay khác đi quốc tế.

Malaysia Airlines

Malaysia Airlines Hãng bay khai thác các đường bay đi từ Việt Nam đến Úc có quá cảnh ở KualaLumpur. Hãng có chất lượng dịch vụ tốt và hạng ghế đa dạng.

Singapore Airlines

Singapore Airlines Khai thác các đường bay đi từ Việt Nam đến Úc có quá cảnh ở Singapore. Chất lượng cao, hạng ghế đa dạng cùng nhiều ưu đãi là ưu điểm lớn của hãng.

Ngoài ra còn có các hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam tới Úc 

Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam mới có 2 thành phố có đường bay tới Úc là Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh. Từ Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh có các đường bay đi Úc như: Melbourne, Sydney, Perth, Adelaide, Brisbane, Gold Coast, Darwin...với các hãng hàng không khai thác như Qatar Airways, Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Thai Airways... cùng các hãng hàng không giá rẻ khai thác với 1 điểm dừng như Jetstar Pacific, Tiger Airways,  Air Asia...

 Chuyên cơ của hãng hàng không Jetstar Pacific

Qua bài viết này PYS Travel hi vọng các bạn đã có cho mình những kinh nghiệm săn vé máy bay đi úc hạng thương gia, để chuẩn bị cho hành trình sắp tới. Tham gia tour du lịch Úc chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời không thể nào quên tại đất nước Úc xinh đẹp. PYS Travel xin hẹn gặp lại quý khách trong các chuyến hành trình sắp tới.

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn