Khu du lịch Long Cung Vũng Tàu - Thiên đường nghỉ dưỡng mùa hè

06/06/2023

Ở Vũng Tàu có rất nhiều khu nghỉ dưỡng tuyệt vời trong đó nổi trội nhất là khu du lịch Long Cung - một trong những bãi tắm đẹp ở Vũng Tàu. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng một phong cảnh hữu tình, biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng những bóng dừa mát mẻ.

1. Giới thiệu về khu du lịch Long Cung

Bãi tắm Long Cung Vũng Tàu thuộc Long Cung Resort tọa lạc tại số 85 đường D5, phường 10, Tp Vũng Tàu hay còn được biết đến với cái tên bãi tắm Thủy tiên.


Long Cung Resort (Ảnh: sưu tầm)

Khu du lịch resort – khách sạn quốc tế đạt chuẩn 2 sao nằm trên một khu đất rộng 4.000 m2, bao quanh là những hàng cây, tán lá xanh rì, có tầm nhìn hướng ra biển với lối kiến trúc tương đối đơn giản nên du khách sẽ cảm tưởng như được nghỉ dưỡng tại chính ngôi nhà của mình nhưng cũng được trải nghiệm đầy đủ các hoạt động vui chơi giải trí, dịch vụ tiện ích.


Bãi biển Long Cung (Ảnh: sưu tầm)

Hai bên bờ biển được tô điểm thêm bởi những hàng phi lao và rừng dừa xanh biếc. Những làn gió biển rì rào khẽ phấp phới phiến lá xanh, nhờ đó mà du khách cũng được hướng ké bóng mát. Đặc biệt đến đây, du khách sẽ được tận hưởng bãi tắm đúng chuẩn “3 không”

- Không rác thải

- Không bán hàng rong

- Không người ăn xin

2. Những hoạt động vui chơi tại bãi biển Long Cung Vũng Tàu

2.1 Tắm biển Long Cung

Là một trong những bãi tắm sạch ở Vũng Tàu, bãi tắm Long Cung vẫn giữ được vẻ tự nhiên, hoang sơ.


Tận hưởng không gian trong lành (Ảnh: sưu tầm)

Bãi biển rộng rãi với đường bờ biển cát trắng tuyệt đẹp trải dài 2km. Dọc bờ biển là hàng phi lao và rặng dừa xanh biếc, bạn sẽ được thư giãn trong làn nước sạch bong, mát mẻ tại đây.

2.2 Cắm trại tại bãi biển Long Cung

Cắm trại là hoạt động tập thể được nhiều người tham gia khi đến với Long Cung Resort  với sức chứa 5000 người cho phép các trại viên tự do tổ chức nhiều hoạt động thú vị như picnic, nướng thịt, dựng trại, đốt lửa trại…


Trải nghiệm cắm trại qua đêm ở Long Cung (Ảnh: sưu tầm)

Nơi cắm trại với nhiều cảnh đẹp và có khuôn viên rộng lớn được bao phủ bởi những tán cây rợp bóng, với những thảm cỏ xanh mướt, mềm mại theo từng bước chân, cùng với không khí trong lành, mát dịu đem đến cho du khách cảm giác thư giãn, thoải mái, dễ chịu. Đêm đến, du khách sẽ được vui tưng bừng bên ngọn lửa trại bập bùng, nhảy nhót, hát hò thoải mái và cùng nhau thưởng thức BBQ vô cùng ngon lành.

2.3 Nơi tổ chức những hoạt động vui chơi, team building

Long Cung Resort là địa điểm tuyệt vời để tổ chức team building và chơi các môn thể thao thú vị trên bãi biển. Ngoài những môn thể thao trên biển, nơi đây còn tổ chức nhiều hoạt động vui chơi mang tính tập thể khác vô cùng hấp dẫn, thú vị.


Hoạt động vui chơi giải trí diễn ra sôi nổi, vui vẻ (Ảnh: sưu tầm)

Hòa mình vào bầu không khí nhộn nhịp, vui tươi nơi này, quý khách sẽ thấy mình dường như đang trở về những năm tháng tuổi trẻ, cháy bỏng lửa đam mê và nhiệt huyết.

2.4 Nghỉ dưỡng tại restort Long Cung

Quý khách cũng có thể nghỉ ngơi qua đêm ngay tại khách sạn của Long Cung Resort. Khách sạn Long Cung là khách sạn quốc tế đạt tiêu chuẩn 2 sao nằm sát bãi biển Thùy Vân, với nhiều loại phòng khác nhau: Suite, Deluxe Suite, Deluxe, Superior và các biệt thự cao cấp đầy đủ tiện nghi và các dịch vụ đạt tiêu chuẩn 2 sao.


Tha hồ check-in những bức hình đẹp (Ảnh: sưu tầm)

Long Cung resort có tầm nhìn hướng biển tận hưởng tối đa nhất không khí biển, trời, ánh nắng ấm áp. Nơi đây bốn mùa luôn tràn ngập sắc xanh của cây lá và biển cả.


Bể bơi rộng lớn tha hồ để bạn chơi đùa (Ảnh: sưu tầm)

Tại Long Cung resort, các bạn sẽ được thả mình dưới làn nước biển sạch bong, tung tăng dạo biển chụp hình, thư giãn với hồ bơi, thưởng thức nhiều món ngon tươi sống của miền biển, ngắm hoàng hôn lãng mạn trên biển và vui chơi cắm trại ngủ lều ngay trên bờ biển.


Nhà hàng rộng rãi, đáp ứng nhu cầu du khách (Ảnh: sưu tầm)

Resort cũng phục vụ đầy đủ dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí với 3 nhà hàng và 2 hồ bơi siêu đẹp. Xung quanh khu nghỉ mát, các bạn cũng có thể du ngoạn, đi bộ đường dài, khám phá phong cảnh thiên nhiên thơ mộng,

3. Lưu trú ở khu du lịch Long Cung

3.1 Phòng Deluxe

Phòng Deluxe có diện tích 25m2, được trang bị 1 giường lớn, phù hợp cho các cặp đôi hoặc 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 6 tuổi, phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi.


Phòng Deluxe (Ảnh: sưu tầm)

Đặc biệt, phòng còn có ban công hướng ra sân vườn vô cùng thoáng mát.

3.2 Phòng dành cho 4 người

Phòng 4 người với diện tích 35m2, được trang bị 2 giường đôi sức chứa phù hợp cho tối đa 2 người lớn và 2 trẻ em hoặc 4 người lớn, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Với cửa kính rộng lớn, hướng ra khu vườn tươi tốt tạo một bầu không khí thoải mái, dễ chịu cho du khách.


Phòng nghỉ dành cho gia đình (Ảnh: sưu tầm)

Phòng được thiết kế mang một bầu không khí ấm áp và ấm cúng. Tầm nhìn ban công hướng ra khu vườn tuyệt đẹp, phòng còn có sân hiên phơi nắng vô cùng rộng rãi. Nằm tắm dưới ánh nắng vàng ươm của vùng biển nhiệt đới sẽ khiến quý khách thích mê.

3.3 Biệt thự 2 phòng ngủ

Với tổng diện tích lên tới 75m2, đây là loại phòng có diện tích lớn nhất khu resort, phù hợp cho các gia đình, được trang bị đầy đủ tiện nghi.


Biệt thự rộng rãi cho nhóm bạn cùng nhau tụ tập (Ảnh: sưu tầm)

Với kiến trúc được thiết kế tương đối đơn giản, như một căn nhà cấp 4, bao quanh là những hàng cây tươi mát, du khách sẽ cảm thấy thoải mái như chính căn nhà của mình, trước căn biệt thự, có một khoảng sân rộng để du khách có thể vui chơi, thư giãn.

4. Những địa điểm tham quan gần Long Cung

4.1 Công viên nước Vũng Tàu

Cách khu nghỉ dưỡng khoảng 7km, về hướng Tây, tầm 10 phút di chuyển. Công viên nước Vũng Tàu là sự lựa chọn hoàn hảo để giải trí trong những ngày hè oi bức, để tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn.


Sảng khoái, dập tan mùa hè nóng bức (Ảnh: sưu tầm)

Khu vui chơi có 2 mức giá trọn gói sau: người lớn 300.000 VNĐ/người, trẻ em 1m-1m3 150.000 VNĐ/người 

4.2 Ngọn hải đăng Vũng Tàu

Cách Resort Long Cung khoảng 12 km về phía Tây Nam. Hải đăng nằm trên một con núi nhỏ với độ cao 170m, ngọc hải đăng được xây từ thời Pháp thuộc cao 18m. Đây là địa điểm du lịch tham quan nổi tiếng ở Vũng Tàu.


Ngắm nhìn thành phố Vũng Tàu từ trên cao (Ảnh: sưu tầm)

Từ vị trí này, khách du lịch có thể ngắm nhìn được toàn bộ vẻ đẹp của thành phố cũng như bãi biển xinh đẹp.

4.3 Hồ đá xanh

Cách khu du lịch khoaảng 20km về hướng Bắc.Thiên nhiên được bao trùm giữa núi, hồ, cảnh đẹp đã khiến Hồ Đá Xanh đẹp say đắm lòng người, đầy thơ mộng, trữ tình.


Lãng mạn tại hồ đá xanh (Ảnh: sưu tầm)

Giữa hồ có những chiếc cầu được bắc ra để du khách có thể thấy rõ hơn làn nước trong xanh, tươi đẹp.

4.4 Hẻm Trần Phú

Nằm giữa hai căn nhà số 107 và 109 đường Trần Phú, Hẻm Trần Phú có lẽ là con hẻm mà được đa số các bạn trẻ săn lùng khi đến Vũng Tàu.


Có những bức ảnh "sống ảo" nên thơ ở hẻm Trần Phú (Ảnh: sưu tầm)

Đứng ở nơi đây không khác gì lạc vào một con đường ở trời Tây đầy sang chảnh. Và địa điểm này chỉ cách khu nghỉ dưỡng tầm 12km về phía Tây Nam.  

Tại khu du lịch Long Cung có rât nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn mà bạn còn chờ đợi gì mà không đến để có cho mình một kỳ nghỉ tận hưởng, vui chơi giải trí “ hết nấc” ngay thôi!

Một số tour du lịch Vũng Tàu hiện có ở PYS Travel:

Tour Vũng Tàu 1 ngày từ TP.HCM

Tour Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm từ TP.HCM

 

Tham khảo một số tour team building của PYS Travel dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè từ HCM

Tour Teambuilding Resort gần Hà Nội

Tour Teambuilding cho Doanh nghiệp

Tour nổi bật tại Vũng Tàu

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM