Một số kinh nghiệm mua vé máy bay đi Phan Thiết

12/07/2023

Bạn đang tìm ưu đãi vé máy bay đi Phan Thiết giá rẻ hoặc chuyến bay khứ hồi tốt nhất đi Phan Thiết? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của PYS Travel, chúng mình sẽ chia sẻ một số điều giúp bạn có giá vé máy bay một chiều và vé máy bay khứ hồi với mức giá phù hợp.

1. Phan Thiết có sân bay không? Sân bay Phan Thiết nằm ở đâu?

Hiện tại, Phan Thiết có một sân bay mang tên Sân bay Phan Thiết nằm trong dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Đến nay dự án vẫn đang trong tiến trình thực thi và tiến độ hoàn thành dự kiến vào năm 2030.


Phối cảnh Cảng Hàng không Phan Thiết (Ảnh: sưu tầm)

Với sự kết hợp sức lực giữa nhà nước và người dân, dự kiến sớm thôi các thực khách du lịch sẽ đón chào Phan Thiết với góc nhìn mới: hiện đại hơn, tiện nghi hơn. Sân bay Phan Thiết có thể được xây dựng tại tọa độ ở xã Thiện Nghiệp, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

2. Sân bay gần Phan Thiết mà bạn nên biết?

Trong thời gian chờ Sân Bay Phan Thiết được hoàn thành và đưa vào sử dụng thì bạn có thể chọn cách sử dụng Sân bay Cam Ranh.


Sân bay quốc tế Cam Ranh (Ảnh: sưu tầm)

Khá nhiều du khách cũng sử dụng cách này, vì sân bay Cam Ranh cách Phan Thiết chỉ 200km. Sau khi đến Cam Ranh bạn có thể sử dụng các dịch vụ xe khách để di chuyển tiếp. Với lịch trình này, bạn không cần mất quá nhiều thời gian và chi phí di chuyển.

3. Vé máy bay đi Phan Thiết

Như đã nói ở trên, do phải đến sân bay Cam Ranh nên vé máy bay bạn cũng phải chọn điểm đến là sân bay Cam Ranh nếu muốn du lịch Mũi Né.

+ Vé máy bay Hà Nội Mũi Né: Cách Thủ đô Hà Nội hơn 1.000 km nên cách di chuyển tốt nhất đến Mũi Né từ Hà Nội và các tỉnh phía Bắc là đường hàng không. Hiện tại, có 4 hãng hàng không nội địa của Việt Nam là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Jetstar Pacific đang khai thác chặng bay này.

Giá vé máy bay Hà Nội Mũi Né dao động khoảng 1.200.000 – 1.700.000 đồng/vé tùy hãng. Thời gian bay khoảng 1 tiếng 55 phút, hạ cánh tại sân bay Cam Ranh. Sau đó hành khách di chuyển đến Mũi Né, cách đó khoảng hơn 200 km.

+ Vé máy bay Sài Gòn Mũi Né: Quãng đường từ TP. HCM đến Mũi Né chưa đầy 200km nên thông thường du khách sẽ chọn đi xe khách. Do chưa có sân bay nên nếu muốn di chuyển bằng hàng không, hành khách phải mua vé máy bay đến Nha Trang rồi mới di chuyển tới Mũi Né. Cách này vừa tốn thời gian vừa tốn kém chi phí.

+ Vé máy bay Đà Nẵng Mũi Né: Mũi Né cách trung tâm Đà Nẵng hơn 700 km nên theo kinh nghiệm du lịch Mũi Né, bạn có thể di chuyển đường hàng không tới Mũi Né để thuận tiện hơn. Giá vé máy bay Đà Nẵng Mũi Né tương đối rẻ, từ khoảng 500.000 đồng trở lên/chặng. Thời gian bay khoảng 1 tiếng 10 phút, hạ cánh tại sân bay Cam Ranh. Sau đó, bạn di chuyển đến Mũi Né.

4. Ở Mũi Né có những th

4. Một số lưu ý khi mua vé máy bay đi Phan Thiết

+ Thời gian cao điểm du lịch, giá vé máy bay sẽ đắt hơn, đặc biệt là vào mùa hè (từ tháng 5 – tháng 8). Lúc này không chỉ giá vé máy bay mà giá khách sạn, nhà nghỉ, dịch vụ cũng đều lên giá. Để du lịch Mũi Né tiết kiệm, bạn có thể tới đây vào các tháng ít cao điểm hơn như tháng 9, tháng 10.

+ Tùy từng hãng hàng không, giờ bay mà vé máy bay đi Mũi Né cũng có sự chênh lệch.

+ Nên đặt vé sớm để vừa có thời gian chuẩn bị cho chuyến du lịch vừa được mức vé giá phải chăng

+ Truy cập vào các app mua-bán vé máy bay để cập nhật các tour du lịch, vé máy bay giá rẻ cũng như hàng loạt thông tin hữu ích cho chuyến đi của bạ

Với phong cảnh thiên nhiên đẹp, khí hậu hài hòa, vẻ đẹp hoang sơ và yên bình ấy sẽ có cơ hội hòa mình vào giữa màu vàng của những đồi cát rộng mênh mang uốn mình quanh bờ biển của Phan Thiết. Bài viết trên đã phần nào giúp bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn đi đến Phan Thiết bằng máy bay hoặc những phương tiện khác rồi nhỉ? Trong thời gian đang chờ sân bay hoàn thiện, bạn có thể chọn một trong những cách di chuyển phù hợp hơn để đến với thành phố biển này.nhé!

5. Đến Phan Thiết chơi gì?

5.1 Mũi Né

Mũi Né hay còn được biết tới là “Làng Tây” của Phan Thiết. Đây là nơi đón nhiều khách du lịch nước ngoài.


Mũi Né với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, nhẹ nhàng (Ảnh: sưu tầm)

Đã đến đây, du khách sẽ không thể bỏ qua làn nước biển xanh trong hoặc trải nghiệm đón bình minh, hoàng hôn tại đây.

5.2 Bàu Trắng

Mang vẻ đẹp hoang sơ, yên bình, Bàu Trắng nổi tiếng với tên gọi “tiểu sa mạc Sahara Việt Nam”, sở hữu những triền cát trải dài cùng những hồ sen hồng tạo nên một phong cảnh đẹp độc đáo đã thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây.


Thắng cảnh tuyệt đẹp chỉ có ở Bàu trắng (Ảnh: sưu tầm)

5.3 Đồi Cát Bay

Đến Mũi Né mà bỏ qua Đồi Cát Bay thì quả thật thiếu sót. Nơi đây được mệnh danh là “thiên đường của cát” và đặc biệt cát sẽ thay đổi màu theo từng khu vực, tha hồ cho bạn chụp ảnh và khám phá.


Đặc sản du lịch biển Phan Thiết - Mũi Né - nơi bạn nhất định phải check-in (Ảnh: sưu tầm)

5.4 Đảo Phú Qúy

Tuy không quá nổi tiếng nhưng Phú Quý lại có một sức hút vô cùng đặc biệt đối với những tín đồ du lịch.


Khám phá sức hút kỳ lạ tại đảo Phú Quý (Ảnh: sưu tầm)

Đến đây, du khách sẽ bị quyến rũ bởi những cảnh vật còn hoàng sơ, bãi biển trong xanh màu ngọc bích, khí hậu mát mẻ, thoáng đãng. Tại Phú Qúy còn có rất nhiều hoạt động ngoài trời thú vị: lặn ngắm san hô, đi du thuyền ngắm cảnh…

5.5 Mũi Kê Gà

Mũi Kê Gà  gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách bởi bãi đá với những phiến đá đủ kích cỡ phơi mình như bày binh bố trận.


Bãi đá và bãi cỏ tạo nên background check-in siêu đẹp (Ảnh: sưu tầm)

Tại đây còn có ngọn hải đăng cao nhất Việt Nam cùng rất nhiều địa điểm thú vị khác.

5.6 Hòn Rơm

Hòn Rơm với đường bờ biển dài 17km, sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp, hàng năm thu hút một số lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước đến đây. Các bãi biển nổi tiếng ở hòn Rơm là: hòn Rơm 1, hòn Rơm 2,Thùy Trang,... luôn đông đảo du khách đến tắm biển, vui chơi, giải trí.


Vẻ đẹp bình yên của Hòn Rơm (Ảnh: sưu tầm)

Với cát mịn trơn tru và hơi ngả màu rất đặc trưng của miền biển Phan Thiết cùng nhiều hoạt động thú vị, Hòn Thơm đã thu hút rất nhiều du khách.

Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc Phan Thiết có sân bay không? Vé máy bay đi Phan Thiết như nào? Và làm thế nào có thể đến Phan Thiết du lịch? Hi vọng với những chia sẻ trên của PYS Travel sẽ giúp bạn trả lời được một số thắc mắc và có thêm kinh nghiệm di chuyển đến Phan Thiết để có chuyến hành trình du lịch suôn sẻ và kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ.

Một số tour du lịch Mũi Né - Phan Thiết hiện có ở PYS Travel

Tour Phan Thiết 2 ngày 1 đêm

Tour Phan Thiết 3 ngày 2 đêm

Ngoài ra, Bạn có thể tham khảo một số tour team building dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè 2023 từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè 2023 từ HCM

Tour Team Building

Tour nổi bật tại Bình Thuận

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM