Điều gì khiến Thái Lan là địa điểm nhất định phải du lịch dịp lễ 2/9?

01/08/2024

Dịp lễ 2/9 kéo dài 4 ngày là thời điểm lý tưởng để du lịch Thái Lan, tận hưởng không khí sôi động, náo nhiệt cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

I. Thái Lan tọa lạc ở đâu?

Thái Lan là một quốc gia tọa lạc ở Đông Nam Á, tại bán đảo Đông Dương. Với một vị trí chiến lược bên bờ biển Đông của Ấn Độ Dương, Thái Lan chia sẻ biên giới với nhiều quốc gia láng giềng bao gồm Lào, Campuchia, Malaysia và Myanmar. Vị trí địa lý của Thái Lan không chỉ mang lại cho nó một sự đa dạng về môi trường tự nhiên mà còn làm cho nó trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở Đông Nam Á. 

Bản đồ du lịch Thái Lan
Bản đồ du lịch Thái Lan (Ảnh: Sưu tầm)

II. Lý do khiến Thái Lan là địa điểm phù hợp cho dịp nghỉ lễ 2/9

Thái Lan, với vẻ đẹp văn hóa độc đáo, cảnh quan thiên nhiên đa dạng và dịch vụ du lịch chuyên nghiệp, là điểm đến lý tưởng cho du khách Việt Nam trong dịp nghỉ lễ 2/9 sắp tới.

Thời tiết tháng 9 mát mẻ, dễ chịu, thích hợp cho các hoạt động tham quan và vui chơi ngoài trời. Du khách có thể khám phá thủ đô Bangkok sôi động, đắm chìm trong khung cảnh biển đảo Phuket thơ mộng, hay hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ tại Chiang Mai.

Lý do khiến Thái Lan là địa điểm phù hợp cho dịp nghỉ lễ 2/9
(Ảnh: Sưu tầm)

Ẩm thực Thái Lan phong phú, hấp dẫn với những món ăn cay nồng đặc trưng, chắc chắn sẽ chinh phục du khách ngay từ lần đầu thưởng thức. Du khách cũng có thể mua sắm thả ga tại các khu chợ sầm uất với nhiều mặt hàng đa dạng từ quần áo, phụ kiện đến quà lưu niệm.

Hệ thống giao thông ở Thái Lan phát triển, du khách có thể dễ dàng di chuyển bằng máy bay, tàu hỏa, xe buýt hoặc taxi. Chi phí du lịch Thái Lan tương đối hợp lý, phù hợp với du khách Việt Nam.

Đặc biệt, dịp lễ 2/9 còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ các hãng hàng không, khách sạn và các điểm tham quan, giúp du khách tiết kiệm chi phí.

Còn chần chừ gì nữa, hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch Thái Lan của bạn ngay hôm nay để tận hưởng kỳ nghỉ lễ 2/9 thật trọn vẹn!

III. Những nơi không thể bỏ qua khi du lịch Thái Lan lễ 2/9

1. Bangkok – thủ đô ở xứ sở chùa Vàng

Bangkok là thủ đô và cũng là trung tâm văn hóa, kinh tế, giải trí ở xứ sở chùa Vàng, nơi đây được nhiều khách du lịch khắp nơi trên thế giới biết đến. Thu đô này đã thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm đến để khám phá và tận hưởng không khí sầm uất của thành phố tráng lệ này.  

1.1. Thành Cổ Ancient City Bangkok

Ancient City là một điểm du lịch lịch sử và văn hóa nổi tiếng tại Bangkok. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 30km, Ancient City là một khu vườn lịch sử với quy mô lớn, tái tạo lại các di tích và kiến trúc lịch sử đặc trưng của Thái Lan.

Thành Cổ Ancient City Bangkok
(Ảnh: Sưu tầm)

Đây là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá và hiểu rõ hơn về lịch sử và văn hóa của Thái Lan một cách chi tiết và sâu sắc. Khu vực này bao gồm hơn 100 mô hình thu nhỏ của các di tích lịch sử và kiến trúc đặc trưng từ khắp các vùng miền của Thái Lan, từ thời kỳ Sukhothai, Ayutthaya cho đến Rattanakosin.

1.2. Chinatown Bangkok

Chinatown - một khu phố vô cùng rộng rãi và nhộn nhịp, đến đây bạn sẽ như lạc vào một khu phố người Hoa giữa lòng Thái Lan. Ngoài việc thăm thú và tìm hiểu thêm về nền văn hoá độc đáo, du khách còn có cơ hội mua sắm thả ga với đa dạng mặt hàng bao gồm hàng điện tử, hàng lưu niệm, may mặc, đồ cổ, nhạc cụ.

Phá đảo Chinatown về đêm
Phá đảo Chinatown về đêm (Ảnh: Sưu tầm)

1.3. Sông Chao Phraya

Bạn sẽ có một buổi tham quan thơ mộng trên con thuyền đầy màu sắc lướt êm đềm trên sông Chao Phraya, bạn như tìm được một chốn bình yên nơi thành phố Bangkok tấp nập, hít thở bầu không khí trong lành.

Sông Chao Phraya
(Ảnh: Sưu tầm)

Đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến đi, ngồi trên thuyền bạn sẽ được ngắm cảnh quan, những ngôi nhà gỗ dựng lên trên mặt nước, quan sát và cảm nhận cuộc sống đời thường của những con người Bangkok, và được tìm hiểu thêm về lịch sử, văn hoá, kiến trúc tại nơi đây.

1.4. Chùa Phật Ngọc Thái Lan

Tại Thái Lan, chùa Phật Ngọc được xem là ngôi chùa linh thiêng nhất ở xứ sở chùa vàng. Chùa nằm trong quận Phra Nakhon, trong khuôn viên của cung điện hoàng gia Thái Lan. Khi du lịch đến Thái Lan, bạn có thể đi đến địa chỉ Na Phra Lan, Pranakorn (bên trong cung điện Hoàng Gia) ở khu vực Old City (Rattanakosin) để bắt xe đến chùa.

Chùa Phật Ngọc Thái Lan
(Ảnh: Sưu tầm)

1.5. Chùa Phật Vàng Wat Traimit

Đây là ngôi chùa nhận được điểm số rất cao từ du khách quốc tế và cũng là địa điểm có trong Tour du lịch Thái Lan của Hải Đăng Travel. Chùa Vàng Wat Traimit có tượng phật bằng vàng cao tới 3m, nặng khoảng 5,5 tấn tạo nên nét đẹp rất riêng cho chùa.

Chùa Phật Vàng Wat Traimit
Địa điểm tâm linh nổi bật của xứ sở chùa Vàng (Ảnh: Sưu tầm)

Theo ghi chép, pho tượng Phật Vàng được đúc vào thế kỷ XIII cho đến thế kỉ XV, khi Thái Lan bị Miến Điện xâm lăng. Để che giấu bức tượng, người dân đã phủ một lớp bê tông lên bề mặt tượng. Sau một thời gian dài, một nhà sư già đã được báo mộng, tìm ra bức tượng, sau đó đưa về Wat Traimit để thờ phụng, từ đó chùa Phật Vàng trở thành một trong các điểm du lịch ở Bangkok Thái Lan không nên bỏ qua khi tới thăm Bangkok.

2. Pattaya – thành phố du lịch Thái Lan sầm uất 

Pattaya là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở xứ sở chùa Vàng với những bãi biển thơ mộng, những khu vui chơi giải trí và đặc biệt là ẩm thực đường phố thu hút rất nhiều du khách. 

2.1. Chợ nổi Pattaya

Tham quan chợ nổi là một cách tuyệt vời để trải nghiệm văn hóa của Thái Lan. Nhưng không phải chợ nổi Thái Lan nào cũng giống nhau. Có những khu chợ bình thường: bận rộn, ồn ào, và có chợ nổi như... Chợ nổi Pattaya. Còn được gọi là Chợ nổi Bốn Miền (Bắc, Đông Bắc, Trung, Nam), khu chợ nổi duy nhất ở Pattaya mở cửa từ năm 2008, và trở thành một trong những điểm thu hút nhiều người tham quan nhất ở Pattaya với khoảng 114 sạp hàng trên thuyền.

 Chợ nổi Pattaya
(Ảnh: Sưu tầm)

2.2. Đảo san hô Koh Larn (Coral Island)

Là một thành phố nằm bên bờ của Vịnh Thái Lan thì những bãi biển hay hòn đảo xinh đẹp sẽ là “đặc sản” không thể thiếu ở Pattaya. Trong đó phải kể đến đảo san hô Koh Larn. Với những bãi cát dài trắng mịn cùng nước biển trong xanh thì đây chính là địa điểm check-in Pattaya mà nhất định nên ghé qua.

Đảo san hô Koh Larn (Coral Island)
(Ảnh: Sưu tầm)

Hơn nữa, đảo cũng chỉ cách đất liền chỉ khoảng 30 phút đi tàu nên bạn có thể yên tâm và lên lịch trình nhé. Sau khi đến được đây, bạn sẽ tha hồ tham gia các trò chơi thú vị như dù lượn, jet ski, chèo thuyền chuối, tắm biển,... Đây cũng là nơi xả stress vô cùng hiệu quả đấy.

2.3. Vườn nhiệt đới Nong Nooch

Cách trung tâm thành phố Pattaya khoảng 20km, vườn nhiệt đới Nong Nooch còn là nơi nuôi trồng hoa lan rộng lớn với diện tích lên đến 2,4km2. Bao quanh khu vườn là những ngọn núi xanh mướt mắt. Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ chắc hẳn sẽ làm bạn đắm chìm trong vườn nhiệt đới Nong Nooch cả ngày không muốn về.

Vườn nhiệt đới Nong Nooch
Vườn nhiệt đới Nong Nooch sắc màu nhiệt đới ở Pattaya (Ảnh: Sưu tầm)

2.4. Trân Bảo Phật Sơn – Khau Chee Chan

Trân Bảo Phật Sơn là một ngọn núi lớn và đặc biệt với những đường nét điêu khắc nghệ thuật tinh tế, tạo nên hình ảnh của đức phật Thích Ca Mâu Ni. Núi cao khoảng hơn 100m và cũng là một địa điểm du lịch Pattaya được nhiều du khách khám phá và check-in.

 Trân Bảo Phật Sơn – Khau Chee Chan
(Ảnh: Sưu tầm)

2.5. Bãi biển trung tâm Pattaya

Đến Pattaya thì bạn càng không được bỏ qua bãi biển ở trung tâm thành phố. Vẻ đẹp dịu dàng và quyến rũ của bờ cát trắng mịn trải dài đến tít chân trời trong xanh đã góp phần tạo nên vẻ nên một nét đẹp động lòng du khách cho thành phố.

Bãi biển trung tâm Pattaya
(Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ trở thành địa điểm du lịch Pattaya thu hút du khách bậc nhất thành phố nhờ vẻ đẹp “trời cho”, mà bãi biển trung tâm còn mang đến cho du khách những hoạt động bãi biển thú vị như tắm biển, chơi trò chơi, lễ hội,... Vậy nên, bạn hãy lên lịch ngay cho chuyến thăm địa điểm này nhé.

Tham khảo tour Thái Lan dịp nghỉ lễ 2/9 của PYS Travel:

Tour Thái Lan: Bangkok - Pattaya 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội - Quốc khánh 2/9

3. Chiang Mai – đóa hồng phương bắc ở xứ sở chùa Vàng

Chiang Mai - một thành phố cổ kính và thanh bình tại miền Bắc Thái Lan, là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự kết hợp giữa văn hóa truyền thống và thiên nhiên tươi đẹp. Với cuộc sống chậm rãi, người dân thân thiện và cảnh quan thiên nhiên lôi cuốn, Chiang Mai sẽ khiến bạn trải qua một kỳ nghỉ tuyệt vời.

3.1. Chùa Phrathat Doi Suthep

Chùa Phrathat Doi Suthep là điểm đến đặc biệt có ý nghĩa và được người dân tin là ngôi chùa linh thiêng nhất ở Chiang Mai. Chùa tọa lạc trên đồi Doi Suthep - nơi được người dân tin là linh hồn tổ tiên của họ cư ngụ ở đó. Cùng với tuổi đời hơn 600 năm, chùa càng nổi tiếng linh thiêng hơn nữa.

Chùa Phrathat Doi Suthep
(Ảnh: Sưu tầm)

Để chinh phục được địa điểm du lịch Chiang Mai này, bạn cần vượt qua 309 bậc cầu thang đá. Và phần thưởng của bạn là một không gian mênh mông hùng vĩ nếu nhìn từ xa và sự lấp lánh ngay trước mắt nếu nhìn gần với một bảo tháp cao được mạ vàng vô cùng đặc sắc.

3.2. Chợ đêm Bazaar Chiang Mai

Chợ đêm Bazaar Chiang Mai chính là câu trả lời cho những ai muốn biết nguồn gốc của “chợ trời”. Khi đến đây, bạn có thể mua những món đồ thủ công do người dân Chiang Mai và các tỉnh phía Bắc Thái Lan tạo ra để làm quà kỷ niệm cho chuyến đi.

Chợ đêm Bazaar Chiang Mai
(Ảnh: Sưu tầm)

Và khi là một tín đồ ẩm thực thì chợ đêm Bazaar sẽ là thiên đường dành cho bạn. Với những món ngon đậm chất ẩm thực đường phố Thái Lan đều tập trung tại địa điểm du lịch Chiang Mai này. Ngoài ra, bạn có thể có những giây phút thư giãn tại các tiệm cà phê hay tiệm massage ngay trên đường.

3.3. Long Neck Village

Long Neck Village cũng là một trong những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đến với Chiang Mai. Hoạt động thú vị để tìm hiểu về những phong tục truyền thống của người dân tộc thiểu số Karen. Người dân ở đây có tập tục độc đáo là đeo vòng trên cổ, vì theo quan niệm truyền thống người Karen thì cổ càng dài sẽ càng đẹp và thanh cao. Ngoài ra, số lượng vòng trên cổ càng nhiều càng chứng minh cho sự giàu có và sung túc của gia đình. 

Long Neck Village|
(Ảnh: Sưu tầm)

4. Chiang Rai 

Chiang Rai là thành phố lớn nhất ở miền Bắc Thái Lan, cách Bangkok khoảng 880km. Đây là một điểm đến độc đáo và đầy sức hút với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và văn hóa độc đáo. Khi đến Chiang Rai bạn có thể tận hưởng cảnh quan núi non tuyệt đẹp, tham quan những ngôi đền và chùa linh thiêng, và vô số các hoạt động vui chơi, thú vị của nơi đây. 

4.1. Chùa Wat Rong Khun

Chùa Wat Rong Khun còn được gọi là Chùa Trắng, một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất tại Chiang Rai - Thái Lan, có thể di chuyển dễ dàng từ Chiang Mai. Sở dĩ ngôi chùa này có tên như vậy là bởi vì nó được sơn một màu trắng toát, nhưng vẫn có thể thấy rõ những đường nét trạm trổ vô cùng tinh tế của những người thợ tài hoa. Nổi tiếng với những điểm du lịch văn hóa, tâm linh, Thái Lan gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách nhờ vào những công trình đền, chùa đặc sắc và Chùa Trắng là một trong số đó. Đừng quên mặc những trang phục truyền thống thật nổi bật và check in cùng ngôi chùa này nhé!

Chùa Wat Rong Khun
(Ảnh: Sưu tầm)

4.2. Chùa Xanh Chiang Rai

Đây là địa điểm du lịch Chiang Rai mà bạn nhất định phải đến. Không chỉ bởi nơi đây là địa điểm linh thiêng cầu may mắn, mà còn là ngôi chùa có nổi tiếng với màu xanh lấp lánh của kiến trúc và họa tiết. Toàn bộ ngôi đền, từ tường đá đến cổng vào và các tượng thần đều phủ một màu xanh sáng, tạo ra bầu không khí tươi mát và thần bí.

Chùa Xanh Chiang Rai
(Ảnh: Sưu tầm) 

Đặc biệt hơn, nơi đây còn có một bức tượng Phật lớn màu trắng là linh hồn của ngôi chùa. Hãy đến đây để được chìm đắm vào một không gian linh thiêng tuyệt vời và tìm hiểu thêm về văn hóa, tôn giáo của “xứ sở chùa Vàng”.

4.3. Tam Giác Vàng Chiang Rai

còn được gọi là “Golden Triangle” nhưng với những người dân Thái, họ thường gọi nơi đây bằng cái tên "Sop Ruak”. Nơi đây là một vị trí lịch sử và địa lý nổi tiếng của Chiang Rai, bởi nó là sự giao hoa của ba quốc gia: Thái Lan, Lào và Myanmar, tạo thành một tam giác địa lý đặc biệt.

Tam Giác Vàng Chiang Rai
(Ảnh: Sưu tầm)

Tam Giác Vàng đã được biết đến trong quá khứ như một khu vực buôn lậu và trao đổi các loại hàng hóa quý giá như thuốc phiện và vàng. Một trong những điểm đáng chú ý tại Tam Giác Vàng là Bảo tàng Tam Giác Vàng, nơi bạn có thể tìm hiểu về lịch sử buôn lậu và xem các hiện vật về văn hóa và lịch sử của khu vực.

Xem ngay: Tour Thái Lan: Chiang Mai - Chiang Rai 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội - Quốc khánh 2/9

4.4. Đền Wat Klang Wiang

Tên ngôi đền trong tiếng Thái có nghĩa là “Ngôi đền nằm ở trung tâm thành phố”. Nơi đây có đền thờ hình cột nguyên thủy của thành phố cùng một khu liên hợp các ngôi đền được xây dựng theo phong cách Lana đương đại.

Đền Wat Klang Wiang
(Ảnh: Sưu tầm)

4.5. Công viên Singha

Công viên có một vườn thú nuôi hươu cao cổ và ngựa vằn. Bạn có thể đến gần chiêm ngưỡng những động vật hiền lành này và trải nghiệm cho chúng ăn nữa đấy. Một trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch Chiang Rai đúng không nào?

Công viên Singha
(Ảnh: Sưu tầm)

 IV. Ăn gì khi du lịch Thái Lan lễ 2/9

1. Pad Thái

Thật ra, Pad Thai là món hủ tiếu xào theo phong cách Thái Lan. Với người dân địa phương, món đặc sản Thái Lan này là ‘quốc hồn quốc túy’ với hương vị chua cay mặn ngọt kết hợp hài hòa, tựa bản giao hưởng kích thích vị giác.

pad thái
(Ảnh: Sưu tầm)

Món đặc sản Thái Lan này có nhiều sự kết hợp với nguyên liệu đa dạng, từ tôm, thịt, trứng chiên, giá đỗ rau hẹ. Mọi thứ được xào cùng bánh phở ngâm, sau đó trộn cùng chút sốt me sánh mịn và nước mắm cốt đậm đà, gia giảm thêm tí đường cho đậm vị hơn.

2. Canh Tom Yum

Nhắc đến đặc sản Thái Lan, ắt hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến canh Tom Yum đầu tiên. Hình ảnh một bát canh có màu đỏ sẫm bắt mắt, thơm nức mùi cốt dừa và sả, khi ăn cảm nhận rõ vị cay, béo nồng chua đã dần trở nên quen thuộc hơn trong mắt những tín đồ yêu du lịch Thái Lan.

Canh Tom Yum
(Ảnh: Sưu tầm)

Một tô canh tom yum đặc sản đất Thái được nấu từ tôm tươi, kết hợp cùng sả, thơm, nấm và lá chanh địa phương. Món ăn này có thể ăn riêng hoặc dùng kèm cơm cũng đều ngon.

3. Gỏi Som Tam

Som Tam vốn là món gỏi đu đủ bình dị dân dã, tuy nhiên, qua đôi bàn tay khéo léo của những người đầu bếp đất Thái, món ăn này đã thật sự được nâng tầm thành một các đặc sản hấp dẫn của vùng đất này.

Gỏi Som Tam
(Ảnh: Sưu tầm)

Điểm nhấn nổi bật của món đặc sản Thái Lan này phải kể đến gỏi được trộn trong cối giã tay. Vì giã thủ công nên sợi đu đủ không bị dập nát, khi ăn vẫn cảm nhận rõ độ dai giòn, kết hợp cùng nhiều loại gia vị tạo nên hương vị chua cay mặn ngọt bùi rất hấp dẫn.

Tham khảo ngay chùm Tour dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 của PYS Travel:

Chùm tour lễ 2/9 nước ngoài khởi hành từ Hà Nội

Chùm tour lễ 2/9 nước ngoài khởi hành từ TP.HCM

4. Sườn cay khổng lồ Laeng Saeb

Sườn cay (Laeng Saeb) là món ăn không chỉ được người dân địa phương yêu thích mà còn gây tò mò với các khách du lịch Thái Lan. Nguyên liệu chính của món ăn là xương và sườn heo, được ninh nhừ, nhưng vẫn giữ được vị ngọt. Những tảng sườn được xếp chồng lên nhau trên đĩa, sau đó rưới sốt. Nước sốt từ nước hầm xương, thêm các loại gia vị như sả, ngò, hành và đặc biệt là ớt xanh. Vị nước sốt hơi chua, tương tự tom yum, nhưng đậm đà hơn.

Sườn cay khổng lồ Laeng Saeb
(Ảnh: Sưu tầm)

5. Xôi xoài

Một đặc sản Thái Lan không thể bỏ qua chính là món xôi xoài hay còn gọi là chè xôi xoài. Nguyên liệu chính tưởng chừng như đơn giản của món ăn này là gạo nếp và xoài, lại tạo nên hương vị hoà quyện mới lạ, vô cùng thơm ngon. Một phần xôi xoài với những miếng xoài thật to thật thơm ăn cùng với nắm xôi rưới lên chút nước dừa, sẽ khiến bạn mê đắm. Khách du lịch Thái Lan cũng rất thích mua món ăn này về làm quà.

xôi xoài thái lan
(Ảnh: Sưu tầm)

6. Kem

Kem dừa được nấu từ nước cốt dừa và sữa, ăn chung với những sợi dừa thái mỏng trong một nửa trái dừa kèm ít đậu phộng rắc lên trên. Dừa vốn là sản phẩm được ưa chuộng ở Thái nhờ độ tươi và ngọt, chính vì vậy, kem dừa Thái sẽ có vị ngọt vô cùng tự nhiên, không chứa quá nhiều đường hay sữa đặc. Nhờ đậu phộng, món kem lại có thêm vị bùi. Ngoài ra, ở Thái còn có nhiều loại kem, nhiều vị kem, mà đa số kem ở Thái kem nào cũng ngon, nên bạn nhất định phải thử món này khi qua Thái nhé.

kem thái lan
(Ảnh: Sưu tầm)

7. Chè Thái

Chè Thái từ lâu đã được du nhập sang Việt Nam và là món khoái khẩu của nhiều người. Chè Thái khi về Việt Nam được biến tấu cho phù hợp với khẩu vị người Việt, nếu có dịp qua Thái thì bạn nhớ thử món chè tại chính quê hương của nó xem sao ha. 

chè thái
(Ảnh: Sưu tầm)

Như vậy, những thành phố du lịch Thái Lan đa dạng và phong phú đã được PYS Travel cùng các bạn khám phá như Bangkok, Chiang Mai, Chiang Rai và Pattaya,… trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn và thú vị với du khách trên toàn thế giới. Một chuyến du lịch ở xứ sở chùa Vàng lễ 2/9 chắc chắn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm đáng nhớ và tuyệt vời cho các bạn, là một hành trình đáng để bạn thực hiện ít nhất một lần trong đời.  

Tham khảo tour Thái Lan dịp nghỉ lễ 2/9 của PYS Travel:

Tour Thái Lan: Phuket - Phiphi 4 ngày 3 đêm từ TPHCM - Quốc khánh 2/9

Tour Thái Lan: Bangkok - Pattaya 5 ngày 4 đêm từ TP.HCM - Quốc khánh 2/9

Bản Quyền Hình Ảnh:

PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ suất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn