Du lịch Phượng Hoàng cổ trấn

Phượng Hoàng cổ trấn tiếng Trung và chuyện chưa kể

Phượng Hoàng cổ trấn được xem là địa điểm mà du khách không thể bỏ lỡ khi đến Trung Quốc. Cái hồn của Phượng Hoàng cổ trấn là nét đẹp trầm mặc, cổ kính cùng những câu chuyện lịch sử được lưu giữ. Để hiểu rõ hơn về trấn cổ cùng cái tên Phượng Hoàng cổ trấn tiếng Trung là gì, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Xem thêm

Phượng Hoàng cổ trấn

Phượng Hoàng là tên một cổ trấn thuộc Châu tự trị người Thổ Gia, người Miêu Tương Tây ở phía tây tỉnh Hồ Nam, cách Cát Thủ ( Càn Châu ) khoảng 53 km, địa cấp thị Trương Gia Giới khoảng 280 km. Phượng Hoàng trấn là trung tâm kinh tế, chính trị xã hội của cả vùng. Nằm cạnh con sông Đà Giang.

Khám phá lịch sử hình thành Phượng Hoàng cổ trấn

Biết bao du khách đã từng chìm trong vẻ rù quyến khó cưỡng của Phượng Hoàng cổ trấn, thế nhưng, không biết đã có ai từng thắc mắc về những câu chuyện in bóng thời gian của nơi đây? Trong bài viết này, hãy cùng PYS Travel tìm hiểu về lịch sử Phượng Hoàng cổ trấn nhé!


14/04/2023 22 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Hành trình du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng Cổ Trấn đầy mê hoặc

Phượng Hoàng Cổ Trấn và Trương Gia Giới vẫn được biết đến là địa điểm sở hữu núi non hùng vĩ, mang đến ấn tượng khó phai với du khách. Vạy hành trình du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng Cổ Trấn có gì đặc sắc, cùng PYS Travel khám phá ngay nhé.


14/04/2023 23 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Combo tình nhân: Tặng 500.000VNĐ 1 khách khi đăng ký tour Phượng Hoàng cổ trấn

Tháng 2 mùa yêu - Tháng 2 mùa valentine - PYS Travel ưu đãi cực hot cho các cặp đôi! Combo tình nhân tặng ngay 500.0000đ/1 khách khi đăng ký tour Phượng Hoàng Cổ Trấn khởi hành 11/2 (Di chuyển đường bay)


12/04/2023 21 lượt thích | 21 Chia sẻ bài viết

Trọn bộ bí kíp du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn tự túc chi tiết nhất

Phượng Hoàng Cổ Trấn thuộc vùng núi non hùng vĩ để lại ấn tượng khó phai với hình ảnh những ngôi nhà gỗ cổ kính trong các ngõ sâu. Nơi đây là một trong những địa điểm check-in phổ biến nhất trên mạng xã hội trong những năm gần đây. Vậy du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn tự túc cần chú ý những điều gì, cùng PYS Travel khám phá ngay nhé.


07/04/2023 23 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Review du lịch Phượng Hoàng cổ trấn từ Hà Nội

Phượng Hoàng cổ trấn là địa điểm du lịch chưa bao giờ hết “hot” với vẻ đẹp cổ kính cùng bề dày lịch sử 1300 năm nằm giữa lòng thế giới hiện đại. Nếu bạn đang có ý định du lịch Phượng Hoàng cổ trấn từ Hà Nội thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của PYS Travel nhé!


07/04/2023 21 lượt thích | 22 Chia sẻ bài viết

Dạo một ngày Phượng Hoàng cổ trấn mùa xuân, thấy tim rung lên những nhịp rất khẽ

Vừa mang nét dịu dàng, man mác, vừa mang không khí vui tươi của sự sinh sôi, Phượng Hoàng cổ trấn mùa xuân chứa đựng những nét cuốn hút lạ kì mà ai cũng muốn được trải nghiệm một lần trong đời.


06/04/2023 22 lượt thích | 30 Chia sẻ bài viết

Phượng Hoàng Cổ Trấn giống như một giấc mơ không hề muốn tỉnh lại!

Rất nhiều người nói, thời gian ở Phượng Hoàng giống như 1 giấc mơ, và họ không hề muốn tỉnh lại. Phượng Hoàng như khoác lên mình 1 chiếc váy hoa hoặc 1 chiếc quần hoa, đi qua cửa Đông, tới Kiều Động để nghe những bài dân ca, hay hát những bài hát mà chẳng ai biết tên.


06/04/2023 25 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Tiếc hùi hụi khi du lịch Phượng Hoàng cổ trấn mà bỏ qua những món này

Ăn gì khi du lịch Phượng Hoàng cổ trấn là câu hỏi của nhiều người khi lập kế hoạch du lịch trấn cổ nghìn năm tuổi tại Hồ Nam, Trung Quốc. Hãy để PYS Travel giải đáp chi tiết cho bạn.


06/04/2023 27 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Phượng Hoàng cổ trấn - Lệ Giang cổ trấn: Biết chọn chốn nào để vi vu cho hết dịp Tết này?

Một nơi là trấn Phượng Hoàng “đẹp như tiên cảnh” có 1300 năm lịch sử, một nơi là “Venice của phương Đông” – Lệ Giang dấu tích của một đô thị cổ ở từng ngôi nhà, từng con phố, cho đến lối sống và sinh hoạt của người dân. Hai trấn cổ đẹp và nổi tiếng nhất nhì đất nước Trung Quốc, là điểm đến mơ ước của bao người. Lệ Giang hay Phượng Hoàng, chọn nơi nào cho chuyến đi tuyệt vời nhất?


06/04/2023 21 lượt thích | 20 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM