Du lịch Thái Bình

Tháng 5 đi đâu? Gợi ý 10 điểm du lịch biển tháng 5

Tháng 5 là thời điểm lý tưởng để bạn thoát khỏi nhịp sống xô bồ hàng ngày và đắm mình vào vẻ đẹp của biển cả bao la. PYS Travel gợi ý với top 10 điểm du lịch biển đẹp "nức lòng" tại Việt Nam, nơi bạn có thể tận hưởng một mùa hè sôi động và đầy màu sắc.

Xem thêm

Thái Bình

Thái Bình

Gợi ý 10 điểm du lịch biển miền Bắc gần Hà Nội

Mùa hè người ta thường lựa chọn những chuyến du lịch biển cùng người thân và gia đình để xua tan không khí nóng bức, oi ả, để hòa mình vào làn nước biển mát rượi. Từ trung tâm thủ đô Hà Nội, bạn có thể di chuyển tới các địa điểm có những bãi biển đẹp cực kì dễ dàng. Tham khảo ngay 10 điểm du lịch biển đẹp ở miền Bắc để bung xõa vào mùa hè này nhé.


15/04/2024 28 lượt thích | 30 Chia sẻ bài viết

Lưu ngay 7 điểm du lịch biển gần Hà Nội cho mùa hè vui hết nấc

Những điểm du lịch biển gần Hà Nội có cảnh quan tương đối đẹp, nên thơ, không quá đông đúc và đặc biệt, chi phí dịch vụ rất rẻ. Còn chần chừ gì nữa, thu xếp đồ đạc và chuẩn bị hành lý đi nạp Vitamin Sea ngay thôi!


08/01/2024 27 lượt thích | 29 Chia sẻ bài viết

Mùa hè nên đi du lịch biển ở đâu? Các bãi biển đẹp Việt Nam

Trên cung đường biển dài đến 3.260km dọc dải đất hình chữ S để lại vô số những bãi tắm tựa tiên cảnh. Từ Bắc đến Nam ở nước mình có vô số những bãi tắm đẹp nức lòng du khách. Vậy hè này du lịch mùa hè nên du lịch biển ở đâu? Cùng PYS Travel tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng mát lạnh ngày hè ở những bãi biển đẹp nhất Việt Nam bạn nhé!


19/05/2023 22 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Sống tối đa, đi xa hết sức với những địa điểm nghỉ mát miền Bắc hot nhất

Với những người yêu thích sự yên bình, Cô Tô, Quan Lạn hay Hạ Long là những địa điểm nghỉ mát miền Bắc lý tưởng để tìm kiếm chút tĩnh lặng trong tâm hồn.


12/03/2021 21 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Mùa hoa cải đã về! Điểm danh ngay những nơi săn hoa đẹp nhất từ Bắc vào Nam

Cuối tháng 10, khi trời trở lạnh và gió đông về, giới trẻ lại bắt đầu hành trình “săn” hoa cải trắng cải vàng đẹp mê mẩn. Những vườn hoa cải tinh khôi rộng bạt ngàn có sức hấp dẫn đặc biệt, làm nức lòng du khách gần xa.


15/08/2020 21 lượt thích | 27 Chia sẻ bài viết

Cánh đồng hoa cải Thái Bình có gì hot mà ai cũng rủ nhau đến chụp cháy máy thì thôi

Những ngày tháng 12, thôn Hội Khê, xã Hồng Lý, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình như thay màu áo mới với cánh đồng hoa cải khoe sắc, bung nở giữa đất trời. Chẳng thế mà, người ta cứ nô nức kéo nhau đến nơi đây để ngắm cho đã mắt, thưởng thức cho trọn vẹn.


24/09/2018 25 lượt thích | 27 Chia sẻ bài viết

Giới trẻ ngỡ ngàng với cánh đồng hoa cải vàng rực rỡ đẹp nhất Việt Nam

Chỉ cách Hà Nội chưa tới 100km thôi, nhưng khi tới đây chắc chắn bạn sẽ không khỏi choáng ngợp và ngỡ ngàng trước đồng hoa cải vàng đẹp nhất Việt Nam đang vào mùa nở rộ.


24/09/2018 28 lượt thích | 26 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM