Bật mí 13 tour du lịch 2 ngày 1 đêm dành cho học sinh

Sau những ngày tháng học tập mệt mỏi, học sinh cần có những chuyến du lịch để giải trí và thư giãn đầu óc, không chỉ vậy đây cũng là một cơ hội để các em trải nghiệm, giúp các em có những kiến thức cơ bản để bước vào đời. Hãy cùng xem ngay các tour du lịch cho học sinh 2 ngày 1 đêm mà PYS Travel gợi ý nhé.

Xem thêm

Côn Đảo

Côn Đảo là một quần đảo ở ngoài khơi bờ biển Nam Bộ Việt Nam thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Côn đảo cách thành phố Vũng Tàu 97 hải lý theo đường biển

Chia sẻ 15 địa điểm du lịch cho học sinh cấp 3 trong mùa hè này

Học sinh cấp 3 nên đi đâu du lịch? Sau những ngày tháng học tập căng thẳng, mệt mỏi, mùa hè các bạn học sinh rất cần thư giãn và giải trí. Cùng PYS Travel tìm hiểu các địa điểm du lịch phù hợp cho học sinh cấp 3 nhé.


19/04/2024 25 lượt thích | 27 Chia sẻ bài viết

Top 10 Địa điểm Du lịch 30/4 ở Miền Nam

Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sắp tới, bạn sẽ du lịch ở đâu ở Miền Nam? Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm đến hấp dẫn nhất và nhận những kinh nghiệm du lịch 30/4 miền Nam hữu ích từ PYS Travel để có một chuyến đi trọn vẹn cho kỳ nghỉ lễ nhé.


04/04/2024 30 lượt thích | 20 Chia sẻ bài viết

9 điểm đến du lịch dịp lễ 30/4 dành cho người cao tuổi

Dịp Lễ 30/4 không chỉ là thời điểm để tận hưởng không khí gia đình và bạn bè, mà còn là cơ hội tuyệt vời để các Cô Chú cao tuổi cùng trải nghiệm du lịch. Bạn đã biết những địa điểm nào phù hợp cho người cao tuổi chưa? Cùng tìm hiểu tại sao đây lại là dịp lý tưởng cho họ cùng PYS Travel.


04/04/2024 30 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Tháng 4 nên đi du lịch ở đâu miền Nam? Xem ngay 12 gợi ý hấp dẫn

Tháng 4 nên đi du lịch ở đâu miền Nam? chắc hẳn là câu hỏi khiến nhiều người phân vân. Với địa hình chủ yếu là đồng bằng, sông ngòi, nhiều cảnh quan xinh đẹp và khí hậu ấm áp, du lịch miền Nam là hành trình được nhiều tín đồ xê dịch cực kỳ yêu thích.


27/03/2024 27 lượt thích | 21 Chia sẻ bài viết

Lịch nghỉ lễ 30.4 - 1.5 chính thức - Thời gian cho những chuyến đi giảm stress

Dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5 năm nay, người lao động sẽ được nghỉ một chuỗi ngày dài. Chính vì thế, câu hỏi đặt ra với nhiều người là dịp này đi đâu chơi? Dưới đây là một số địa điểm đẹp tuyệt vời ở khắp mọi miền Tổ quốc mà du khách có thể tham khảo cho chuyến nghỉ lễ 30.4 thú vị.


23/02/2024 27 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Du lịch Côn Đảo dịp Tết có hấp dẫn du khách Việt Kiều không?

Côn Đảo dịp Tết khắp mọi nơi cũng được trang trí đón năm mới lung linh, nhưng vẫn giữ được chất bình yên vốn có của mình. Những khu chợ hoa xuân rực rỡ, những ánh đèn sáng rực và cả những khu phố ẩm thực được mở ra phục vụ khách du lịch đến tham quan. Du khách Việt Kiều sao có thể bỏ lỡ Côn Đảo vào dịp Tết này?


16/12/2023 30 lượt thích | 28 Chia sẻ bài viết

Vé tàu cao tốc đi Vũng Tàu và các nhà tàu hiện nay

Tàu cao tốc Vũng Tàu được đánh giá là phương tiện di chuyển nhanh nhất được đông đảo du khách lựa chọn. Chính vì vậy, du khách sẽ quan tâm đến vấn đề vé tàu đi Vũng Tàu, đặt vé tàu đi Vũng Tàu như thế nào?,... Cùng tham khảo kinh nghiệm mà PYS Travel muốn chia sẻ đến mọi người để có một chuyến đi trọn vẹn


10/06/2023 22 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Lịch khởi hành và giá vé tàu Vũng Tàu - Côn Đảo

Côn Đảo Vũng Tàu là địa điểm du lịch tuyệt vời khi có khung cảnh thiên nhiên đẹp cùng với những câu chuyện lịch sử khiến ai nghe cũng phải rơi nước mắt. Nhưng làm thế nào để di chuyển ra được Côn Đảo, cùng PYS Travel tìm hiểu một số cách di chuyển ra Côn Đảo du lịch nhé!


27/05/2023 21 lượt thích | 22 Chia sẻ bài viết

Mùa hè nên đi du lịch biển ở đâu? Các bãi biển đẹp Việt Nam

Trên cung đường biển dài đến 3.260km dọc dải đất hình chữ S để lại vô số những bãi tắm tựa tiên cảnh. Từ Bắc đến Nam ở nước mình có vô số những bãi tắm đẹp nức lòng du khách. Vậy hè này du lịch mùa hè nên du lịch biển ở đâu? Cùng PYS Travel tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng mát lạnh ngày hè ở những bãi biển đẹp nhất Việt Nam bạn nhé!


19/05/2023 20 lượt thích | 21 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM