Xem ngay 12 địa điểm Team Building Miền Nam ấn tượng cho công ty

Miền Nam Việt Nam là một vùng đất trù phú với nhiều địa điểm đẹp và đa dạng, lý tưởng cho các hoạt động team building. Từ bãi biển xanh mát đến rừng núi hoang sơ, mỗi nơi đều mang lại những trải nghiệm đặc biệt giúp tăng cường tinh thần đoàn kết và hiệu quả làm việc của nhóm.

Xem thêm

Vũng Tàu

Vũng Tàu là một thành phố thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, ở vùng Đông Nam Bộ. Sở hữu nhiều bãi biển đẹp Vũng Tàu là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại miền Nam.

14 điểm du lịch gần Sài Gòn giúp bạn quẩy hết 2 ngày 1 đêm cuối tuần

Du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm nên đi đâu, chơi gì? Hãy cùng PYS Travel khám phá 14 địa điểm vui chơi lý tưởng gần Thành phố Hồ Chí Minh qua bài viết dưới đây.


17/05/2024 21 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Những khu nghỉ dưỡng biển gần TP.HCM từ 3 đến 5 sao

Bạn đang tìm kiếm khu nghỉ dưỡng biển gần TP.HCM sang chảnh, phong cảnh check-in siêu xanh mát? Ngoài ra tiêu chí hàng đầu còn là tiện ích trong resort tuyệt vời để nghỉ ngơi và vui chơi giải trí? Hãy cùng tham khảo danh sách khu nghỉ dưỡng biển gần Sài Gòn do PYS Travel tổng hợp dưới đây nhé!


17/05/2024 29 lượt thích | 25 Chia sẻ bài viết

Du lịch biển tháng 8 "Cháy" hết mình với 15 bãi biển đẹp

Hè tới hè tới, nhà nhà người người tất bật lên kế hoạch du lịch tháng 8 để tránh cái nắng nóng mùa hè, đặc biệt là du lịch biển. Vậy nên đi tránh nắng ở biển nào cho tháng 8 này, theo chân PYS Travel khám phá nhé.


16/05/2024 22 lượt thích | 25 Chia sẻ bài viết

Top các bãi biển phù hợp cho du lịch biển đảo mùa hè này

Mỗi mùa hè, sóng biển vẫy gọi và hòa mình vào không gian biển xanh là điều mà không ít người khao khát. Hãy cùng PYS Travel bắt đầu chuyến hành trình khám phá du lịch biển tuyệt vời này để tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ.


04/05/2024 24 lượt thích | 25 Chia sẻ bài viết

Bật mí 13 tour du lịch 2 ngày 1 đêm dành cho học sinh

Sau những ngày tháng học tập mệt mỏi, học sinh cần có những chuyến du lịch để giải trí và thư giãn đầu óc, không chỉ vậy đây cũng là một cơ hội để các em trải nghiệm, giúp các em có những kiến thức cơ bản để bước vào đời. Hãy cùng xem ngay các tour du lịch cho học sinh 2 ngày 1 đêm mà PYS Travel gợi ý nhé.


04/05/2024 29 lượt thích | 25 Chia sẻ bài viết

Mùa hè đến rồi! Xem ngay 20 tour du lịch biển 3 ngày 2 đêm khắp cả nước

Bạn đắn đo không biết nên chọn đi đâu để giải nhiệt mùa hè? Không cần phải bận tâm nữa, PYS Travel sẽ giới thiệu cho bạn những tour du lịch biển 3 ngày 2 đêm tuyệt vời, hãy cùng khám phá và tận hưởng sự trải nghiệm đầy thú vị nhé.


22/04/2024 23 lượt thích | 20 Chia sẻ bài viết

Chia sẻ 15 địa điểm du lịch cho học sinh cấp 3 trong mùa hè này

Học sinh cấp 3 nên đi đâu du lịch? Sau những ngày tháng học tập căng thẳng, mệt mỏi, mùa hè các bạn học sinh rất cần thư giãn và giải trí. Cùng PYS Travel tìm hiểu các địa điểm du lịch phù hợp cho học sinh cấp 3 nhé.


19/04/2024 27 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Khám phá 14 tọa độ cực HOT du lịch biển tháng 6

Mùa hè đang tới gần cũng là thời điểm vàng của du lịch biển lên ngôi. Từ Bắc tới Nam khắp ba miền Tổ quốc đều có những vùng biển tuyệt đẹp để du khách lựa chọn. Hãy cùng PYS Travel khám phá những bãi biển cực HOT dành cho mùa hè sắp tới bạn nhé.


16/04/2024 27 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Gợi ý 14 điểm tổ chức Tour du lịch cho học sinh cấp 2

Hành trình phát triển và học tập không chỉ diễn ra tại trường học mà còn thông qua việc trải nghiệm thế giới xung quanh. Với PYS Travel, chúng tôi cam kết mang đến cho các học sinh cấp 2 những kỷ niệm đáng nhớ và những trải nghiệm học hỏi đầy ý nghĩa trong mỗi chuyến đi du lịch.


13/04/2024 28 lượt thích | 21 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM