Hỗ trợ du khách mắc kẹt tại đảo Cô Tô vì mưa bão

24/09/2018

Với các khách hàng đăng ký tham gia tour Cô Tô mắc kẹt tại đảo vì mưa bão, PYS Travel hỗ trợ 50% tiền phòng khách sạn phát sinh ngoài lịch trình tour.

Những ngày này ở Quảng Ninh mưa to sóng lớn khiến tàu thuyền từ huyện đảo Cô Tô không thể về được đất liền. Nhằm "trấn an" du khách mắc kẹt tại đảo, các công ty du lịch nói chung và PYS Travel nói riêng, cũng như các khách sạn nhà nghỉ đều có những phương án hỗ trợ linh động cho mọi người.


Từ ngày 25/7 đến nay Cảng vụ cấm tàu thuyền di chuyển ở huyện đảo Cô Tô. 

Từ ngày 25/7 đến nay, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục đi qua Bắc Bộ, Quảng Ninh có mưa rất to. Huyện đảo Cô Tô trời mưa to kèm gió mạnh, sóng biển đánh liên tục vào đảo. Để đảm bảo an toàn, cảng vụ đường thủy nội địa Quảng Ninh cấm tàu thuyền xuất hiện.


Khách sạn Cô Tô Garden thông báo miễn phí phòng nghỉ tại Fanpage. (Nguồn ảnh: Page Co To Garden)

Khách sạn Co To Plaza thông báo giảm tiền phòng. (Ảnh Phong Tuan Vu)

Các khách sạn như Cô Tô Garden, Khánh Linh, Co To Plaza... đều giảm giá phòng hoặc miễn phí phòng ở cũng như ăn uống cho các du khách yên tâm ở lại tránh bão đến khi có tàu về đất liền.


Theo thông báo của UBND tỉnh Quảng Ninh có khoảng 2.500 du khách mặc kẹt, bằng nửa số dân trên đảo. (Ảnh Việt Tuấn - Tin Vnexpress)

Với các nhà nghỉ ven biển, khách được chuyển vào trung tâm thị trấn Cô Tô nhằm đảm bảo an toàn.

Về điện nước, thông tin liên lạc vẫn được duy trì, người dân trên đảo đã quen với những ngày biển động nên đã tích trữ thực phẩm từ trước đó.


Đa phần các du khách khá hoang mang và lo lắng trước thông tin bị cấm tàu nhiều ngày, nhưng đây cũng là một trải nghiệm thú vị khi đi du lịch mùa mưa bão nếu bạn thích nghi với hoàn cảnh tốt. (Ảnh Dulich Trieu)

Với các khách hàng đăng ký tham gia tour Cô Tô 3 ngày 2 đêm mắc kẹt tại đảo, PYS Travel hỗ trợ 50% tiền phòng khách sạn phát sinh ngoài lịch trình tour, khách hàng chịu 1/2 số tiền phòng còn lại và các chi phí ăn nghỉ phát sinh khác.


PYS Travel hỗ trợ 50% tiền phòng khách sạn phát sinh ngoài tour cho các khách hàng mắc kẹt ở đảo. 

Khi đi du lịch trong mùa mưa, bạn nên dự phòng tiền bạc, thức ăn, đồ dùng cần thiết và ngay cả thời gian cho những việc bất ngờ xảy ra, hành lý gọn nhẹ, nhưng đầy đủ thì không lúng túng. Và điều quan trọng bạn hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, biến những khó khăn thành trải nghiệm.

Chanh Bubble

Tổng hợp

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM