Thông tin mới nhất về đồng hoa hướng dương Nghệ An năm 2015

24/09/2018

Cánh đồng hoa hướng dương Nghĩa Đàn, Nghệ An đang là điểm đến "làm mưa làm gió" trên các diễn đàn du lịch và mạng xã hội trong những ngày qua. PYS Travel xin cập nhật hàng giờ thông tin mới nhất về đồi hoa mặt trời để các du khách lên kế hoạch tham quan hợp lý.

Cánh đồng hoa hướng dương Nghĩa Đàn, Nghệ An đang là điểm đến "làm mưa làm gió" trên các diễn đàn du lịch và mạng xã hội trong những ngày qua. PYS Travel xin cập nhật hàng giờ thông tin mới nhất về đồi hoa mặt trời để các du khách lên kế hoạch tham quan hợp lý.hoa-huong-duong-pys-travel004

Cánh đồng hoa hướng dương của TH Truemilk tại Nghệ An. (Ảnh Việt Vương - Photo Tour PYS Travel)

Theo thông tin cập nhật từ Fanpage Cánh đồng hoa hướng dương Nghĩa Đàn:1. Đang giai đoạn nở rộ, nhưng gặp trời lạnh nên nó cũng đc kéo dài hơi. Bà con tranh thủ giai đoạn nở rộ để đến thăm cánh đồng nhé. 2. Thuê thang để trèo lên chụp 100k /1h , nghĩa là 50k/30 phút và 25k/15 phút chụp thoải mái.3. Để xe ngay bãi của TH thì miễn phí luôn cả nước uống còn ở ngoài xe máy 10k /ô tô 20k.4. Đất đã khô không còn nhão như những hôm trước .hoa-huong-duong-pys-travel002

Để ghi lại những khung hình góc rộng như thế này bạn có thể thuê thang, ghế nhựa. (Ảnh Việt Vương - Photo Tour PYS Travel)

hoa-huong-duong-pys-travel010

So với mùa hoa năm trước, giá thuê thang năm nay đắt hơn. (Ảnh Việt Vương - Photo Tour PYS Travel)

hoa-huong-duong-pys-travel003

Giá thuê thang trung bình khoảng 100.000VND/1 giờ. (Ảnh Việt Vương - Photo Tour PYS Travel)

Theo chị Tạ Thị Phúc - Làm việc tại TH Truemilk chia sẻ:

Một vài hôm trời mưa to nên đường vào lô bẩn lắm.Bạn nào đi chụp hướng dương thì trang bị thêm bao bóng để bọc dày hoặc ủng để đi vào lô.dịch vụ bao bóng ở đây 4.000VND/1 đôi ,ủng thuê 20.000VND/1 đôi. Bạn nào chưa vội thì đợi nắng lên hãy đi chụp cho đẹp.

hoa-huong-duong-pys-travel001_002

Nếu đường đất dính mưa bẩn các bạn có thể thuê ủng với giá 20.000vnd/1 đôi. (Ảnh Rạng Đông)

hoa-huong-duong-pys-travel007

Dự kiến cánh đồng hoa vẫn nở vàng rực rỡ đến cuối tháng 12. (Ảnh Việt Vương - Photo Tour PYS Travel)

Ngoài đến tham quan và chụp ảnh cùng đồng hoa hướng dương, bạn có thể chụp ảnh cùng đồng cỏ, hay hoa mào gà cũng khá đẹp.

hoa-huong-duong-pys-travel002_001

hoa-huong-duong-pys-travel001_001

Hoa mào gà mọc xen kẽ giữa những luống hoa hướng dương. (Ảnh Việt Vương - Photo Tour PYS Travel)

hoa-huong-duong-pys-travel003_001

Cuối tuần cánh đồng hoa nhộn nhịp hơn. (Ảnh Việt Vương - Photo Tour PYS Travel)

Cũng theo chia sẻ của chị Tạ Thị Phúc: "Vì mấy hôm nay có nhiều người đưa thang vào làm dập nát hoa rất nhiều nên chúng tôi sẽ không cho đưa thang vào ngoại trừ những người làm công tác.Các bạn hãy trang bị cho mình những chiếc gậy tự sướng để có những khoảnh khắc đẹp nhất nhé.Mong mọi người hợp tác với chúng tôi."

hoa-huong-duong-pys-travel006

hoa-huong-duong-pys-travel011

Nếu không thuê được thang các bạn có thể mang gậy tự sướng Monopod Travel để chụp hình. (Ảnh Việt Vương - Photo Tour PYS Travel)

hoa-huong-duong-pys-travel001_003

Người giữ vẻ đẹp cho những cánh hoa. Thật có lỗi khi ta luôn được thưởng thức vẻ đẹp cánh đồng hoa hướng dương của TH True Milk tại miền tây Nghệ An. Mà quên đi những nhọc nhằn vất vả của những con người nơi đây. (Ảnh Quốc Đàn)

Tour ngắm hoa hướng dương 2015 Khởi hành: Chủ nhật hàng tuần Thời gian: Trong ngày Giá tour: 680.000VND/1 Khách trọn gói

Bản quyền hình ảnh: Bài viết có sử dụng hình ảnh minh họa của các tác giả: Quốc Đàn, Rạng Đông thông qua công cụ tìm kiếm google image, flickr, facebook.
Mọi thắc mắc về bản quyền hình ảnh, các bạn vui lòng xem tại đây.

Cà phê muối

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM