Đảo bé Lý Sơn - Một "Maldives" của riêng đất Việt

24/09/2018

Đảo bé (còn gọi là đảo An Bình) là đảo thứ 2 trong 3 đảo tại Lý Sơn (Quảng Ngãi) và cũng được đánh giá là đảo có bãi biển đẹp và hoang sơ nhất tại Lý Sơn.

Đảo bé (còn gọi là đảo An Bình) là đảo thứ 2 trong 3 đảo tại Lý Sơn (Quảng Ngãi) và cũng được đánh giá là đảo có bãi biển đẹp và hoang sơ nhất tại Lý Sơn.

ly-son-pys-travel013

Để ra đây các bạn phải bắt một tàu địa phương khởi hành khoảng 8h sáng từ đảo lớn. Mỗi ngày chỉ có duy nhất một chuyến. (Ảnh Trịnh Ngọc Đại)

ly-son-pys-travel002

Đảo Lớn - Lý Sơn cách đảo Bé khoảng 3 hải lý, nếu đi bằng tàu vỏ gỗ phải mất hơn 30 phút, nhưng đi ca nô cao tốc chỉ mất chừng 10 phút. (Ảnh Trịnh Ngọc Đại)

Đến đảo An Bình, bạn sẽ tìm thấy một thế giới mới lạ lẫm và mải mê lang thang khắp nơi, thích thú ngắm nhìn cảnh vật. Buổi sớm, khi mặt trời nhả ra những tia nắng ấm áp nhẹ nhàng, cả không gian trở nên thơ mộng biết bao với những mái nhà nhỏ nhấp nhô, những ruộng tỏi, ruộng hành bậc thang trải dài và bầu trời thì được phủ lên một màu xanh êm dịu, những đám mây bồng bềnh tựa như kẹo bông gòn xốp mịn.

ly-son-pys-travel008

ly-son-pys-travel004

Nơi đây nước biển trong xanh màu ngọc bích. (Ảnh Trịnh Ngọc Đại)

Bạn có thể thỏa thích đắm mình trong làn nước màu xanh ngọc bích, mát lạnh tận hưởng những phút giây sảng khoái hoặc dạo bước trên cát, nằm dưới những rặng dừa xanh đón những ngọn gió mát rười rượi, lắng nghe âm thanh của biển và hít hà hương biển mặn nồng đặc trưng. Ngày qua ngày, đảo An Bình vẫn giữ được nét hoang sơ tươi đẹp vốn có của riêng mình.

ly-son-pys-travel003

ly-son-pys-travel012

Bạn có thể trải nghiệm chèo thuyền thúng lênh đênh trên biển. (Ảnh Trịnh Ngọc Đại)

Ở đảo An Bình, bạn còn có thể dạo chơi ở làng chài, trải nghiệm chèo thuyền thúng lênh đênh trên biển, cắm trại bên bờ biển, thưởng thức những món ngon bình dị đến từ biển cả và trò chuyện, chia sẻ những câu chuyện, nỗi niềm của những người dân vùng biển xa xôi.

ly-son-pys-travel006

ly-son-pys-travel011

Như chính tên gọi của nó, An Bình mang đến cảm giác thư thái, tự tại và bình yên ngay tại mảnh đất xa lạ lần đầu đặt chân bạn được đặt chân đến. (Ảnh Trịnh Ngọc Đại)

Dường như tâm hồn cũng trở nên trong trẻo hơn, chẳng vấn vương những buồn phiền và căng thẳng, chán chường cũng tan biến đi tự lúc nào chẳng rõ. Phải chăng, nơi đây chính là ốc đảo tuyệt vời để có bạn có trốn thành phố hoa lệ, tìm lại cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

THAM KHẢO TOUR HÀ NỘI - LÝ SƠN 3 NGÀY 2 ĐÊM

Khởi hành: Thứ 2, Thứ 4, Thứ 6

Giá tour: 4.580.000VND/1 Khách

Hotline đặt tour: 04 44 50 60 70 

Cà phê muốiTheo kenhdulich.org

Ảnh: Trịnh Ngọc Đại

Tour nổi bật tại Lý Sơn

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM