Check in liền tay có ngay ảnh đẹp ở Eo Gió thiên đường xứ Quy Nhơn

28/05/2020

Eo Gió, Quy Nhơn đẹp như bản tình ca của gió, đá và nước. Một eo biển hút gió, sóng vỗ rì rào thay nhau vờn chân núi. Sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời trong mùa hè 2020, dành cho những ai đam mê cung đường đầy nắng, gió và kiến tạo kỳ vĩ của thiên nhiên.

Eo gió cách thành phố Quy Nhơn khoảng 20km, tuy nhiên vì cung đường từ thành phố Quy Nhơn đến Eo Gió hơi khó đi nên bạn sẽ mất khoảng 1 tiếng.

 

Cảnh sắc tuyệt vời của thuyền bè nơi Eo Gió, Quy Nhơn - Ảnh: Gody

Đây sẽ là cung đường lý tưởng để bạn thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp hai bên đường, đi trên những con đường hun hút với bãi cát trắng dọc bên đường và những hàng phi lao dài bất tận, đặc biệt đi qua cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam (gần 2,5 km) mang tên Thị Nại.

Hòa mình vào không gian biển khơi (Ảnh: Sưu tầm)

 

 

 

 

Sự kì vĩ của Eo Gió, Quy Nhơn được thể hiện ngay từ cung đường đưa du khách ghé thăm nơi đây. Những hàng phi lao thẳng đứng hai bên bờ, con đường rộng rãi thoáng mát, nhìn sang hai bên đã thấy cát trắng và xa xa là biển xanh.

Chỉ đứng im thôi cũng tạo ra bức ảnh đẹp mê hồn (Ảnh: An Hải)

Bầu không khí mê li (Ảnh: Linh Nguyễn)

Tạo dáng kiểu nào cũng đẹp (Ảnh: Linh Nguyễn)

Eo Gió kì vĩ bởi những rặng núi cao và có hình thù kì lạ vươn ra biển lớn, ôm trọn một vòng tạo thành một eo biển hút gió, sóng vỗ rì rào thay nhau vờn chân núi. Eo Gió nhìn từ trên cao như một chú cá sấu nhỏ chuẩn bị lao mình ra biển khơi, trên lưng là những mỏm đá nhấp nhô nhấp nhô. Bên dưới là những rặng san hô hiện lên trong nước xanh trong vắt.

Bãi biển lý tưởng (Ảnh: imina)

Nếu nhìn gần còn có thể thấy những chú cá tung tăng bơi lội dưới dòng nước mát. Du khách có thể chọn bơi bên tản san hô, nhìn ngắm những rặng san hô đầy màu sắc dưới làn nước trong veo như tấm kính trong suốt, hay lại gần bờ vườn tay với đàn cá đang dạn dĩ bơi lội tung tăng...

Hành trình mới lạ với muôn vàn điểm check - in độc nhất vô nhị. Lên đường thôi, còn chần chừ gì nữa?

Xem ngay >> Tour Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm

Hotline: 024 7307 5060

Quỳnh Thơ

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM