1 ngày siêu chất với mọi ngóc ngách Đà Lạt đầy phấn khích

24/09/2018

Cùng theo chân cô gái Hà Thành vi vu khắp Đà Lạt trong một ngày rực rỡ, với những tip gợi ý đầy hữu ích dành cho các bạn trẻ thích khám phá Đà Lạt tự do.

Chắc chắn bạn sẽ có những góc hình siêu chất, những khoảnh khắc đáng nhớ ở Thành phố Đà Lạt lãng mạn, nhất là những bạn trẻ  yêu du lịch và thích chụp ảnh, đặc biệt là những ai yêu thích style ảnh "so deep".

da-lat-pys-travel007

"Mình dậy từ 4h sáng để ngắm bình minh, quả nhiên bình minh Đà Lạt rất đẹp và bình yên. Cảm giác phấn khích cực kì luôn, nên mình đã quyết định mấy ngày tới ngày nào cũng dậy sớm để xem bình minh ở mỗi nơi khác gì nhau :)). Buổi sáng ở Đà Lạt trời hơi se lạnh chút, thật ra thì ở đây để nhìn thấy người khác mặc áo phao, áo bò là chuyện bình thường ấy mà nên nhớ mang theo áo nha.da-lat-pys-travel009Xong khoản bình minh mình bắt đầu xuống phố. Mình thuê xe máy ở nhà mình ở luôn, giá thuê xe cuối tuần là 120k/xe, thuê đến 8h tối. Thuê thêm mỗi tiếng là 10k. Bọn mình thuê 1 xe. Nên từ đây trở đi tiền xăng, gửi xe tất cả sẽ chia đôi . Từ nhà mình ở đến trung tâm thành phố mất chừng 5’ thôi. Ở đó có quảng trường Lâm Viên, nơi có nụ Hoa Atiso và nụ Hoa Dã quỳ siêu đẹp, chụp ảnh thì vô cùng deep :)) Mình đến khá sớm nên k bị đông người, lại còn chưa nắng to, thoải mái chụp ảnh ^^da-lat-pys-travel017

da-lat-pys-travel015da-lat-pys-travel018Buổi sáng mình ăn bánh căn ở đường Tăng Bạt Hổ, quán này khá đông ở ngay đầu dốc. Giá là 25k/ đĩa, trà uống free, mình ăn thêm sữa chua 5k/ hũ, tổng 30k/ng ngon mê li luôn :xda-lat-pys-travel012- Đổ xăng 30k. Ăn xong đủ sức chiến đấu mình di chuyển đến Cung thiếu nhi số 13 Đinh Tiên Hoàng, gửi xe 3k, hàng ghế trắng đẹp đẹp ở ngay cổng vào rẽ bên trái.da-lat-pys-travel001

da-lat-pys-travel016- Khoảng 9h mình đến vườn dâu 263 Mai Anh Đào, vườn dâu này liên kết với The Circle nên mở cửa tham quan miễn phí cho khách thuê phòng the Circle. Dâu ở đây được trồng theo phương pháp thủy canh, bạn có thể tự tay hái cho mình những trái dâu ngon nhất :*, dâu ngọt mà lạt còn mát, mình hái liền nửa cân, 30k/ lạng nên của mình hết 150k :)) ở đây người ta hay mua mứt dâu, siro dâu các loại về làm quà. Nếu thích bạn có thể mua.da-lat-pys-travel008da-lat-pys-travel004- 10h kém mình quay về phòng cất dâu rồi lại đi ăn trưa. Mình ăn ở quán Bánh bèo số 4 chính hiệu bà Hường, ngon cực kì luôn ^^ 25k/ đĩa, trà đá 2k, tổng 27k/ng, quán mở cửa từ 10h đến 22h Địa chỉ: số 402 đường Phan Đình Phùng gần cây xăng Hồng Hưng - Ăn xong nghỉ 1 lát mình bắt đầu di chuyển chặng dài của ngày hôm đó nên cần đi luôn. Đi qua nhà mình 1 đoạn, ở bên tay phải là bến xe liên tỉnh Đà Lạt, mình vào đây mua vé đi Vạn Ninh ở quầy vé nhà xe Thuận Thảo (xe đi Tuy Hòa có đi qua Vạn Giã), giá vé 170k/ng, xe giường nằm k bắt khách dọc đường nên phải mua vé, xuất bến 7h sáng.da-lat-pys-travel002da-lat-pys-travel011da-lat-pys-travel00313346558_985878171509273_4523067470843302381_nda-lat-pys-travel010da-lat-pys-travel019da-lat-pys-travel014da-lat-pys-travel005- Sau đó mình đi đến đường Hầm đất sét cách trung tâm Đà Lạt khoảng 11,5 km đi về hướng Thiền Viện Trúc Lâm. Vé tham quan 40k/ ng, gửi xe 5k/xe. Đây là 1 khu rộng gồm đường hầm đất sét, rừng thông, hồ … Nói chung là ở đây cảnh rất đẹp, nhìn rất thích ^^ Trên đường về có thể ngắm 1 đoạn hồ Tuyền Lâm với nước xanh biếc.da-lat-pys-travel013- Khoảng 1h mình đi thác Pongour hay còn được mệnh danh là Nam Thiên Đệ Nhất Thác, thác này cách trung tâm thành phố chừng 50km. Vé tham quan thác 10k/người, gửi xe 5k/xe. Thác mùa này chưa có nhiều nước nhưng cũng đủ đẹp lắm rồi, mình có chụp ảnh đó, xem trong album nhé. - Sau đó mình đi về, thuê xe thêm 2 tiếng đến 10h tối (10k/tiếng => 20k). Tối mình ăn bánh tráng nướng tại số 112 Nguyễn Văn Trỗi. Được chú chủ quán giới thiệu có số 17,18,20 là ngon nên mình ăn cả 3 số, gọi thêm 2 sữa đậu nành, no nứt rốn :3 Số 17 (21k) + số 18 (21k) + số 20(25k) + 2 sữa đậu nành (10k)= 87k (2 người).

Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và khám phá những góc mới mẻ của Đà Lạt mộng mơ. Đặc biệt với gói tour linh hoạt vé máy bay, phòng khách sạn giá cực hấp dẫn, những bất ngờ mà PYS Travel dành cho bạn.

=> Tham khảo Gói Free & Easy Đà Lạt Bavico Plaza 3 ngày 2 đêm của PYS Travel

GIÁ KHUYẾN MẠI: 4,280,000vnd/ ngườiThời gian mở bán: 10/05/2016 – 15/06/2016Thời gian áp dụng: 01/06/2016 – 31/08/2016

Ảnh & Review: Bống Bống (http://bit.ly/28IiUW0)

Quỳnh Thơ

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn