Lộ diện điểm đảo "siêu hot" cho ngày hè ươm nắng ở Vĩnh Thực

24/09/2018

Quảng Ninh vẫn chưa hết hot, sau cơn sốt đảo Cô Tô, Cái Chiên hay Bình Liêu, nổi lên với địa điểm hoang sơ bậc nhất ở miền Bắc, những bãi đá sống ảo, những bờ biển cát trong , thoải và rộng sẽ cho bạn thỏa thích khám phá không giới hạn với hòn đảo Vĩnh Thực đầy điều kỳ lạ này.

Ăn chơi thỏa thích với 1,5 triệu VNĐ, cho 3 ngày 3 đêm, là quá đã với trải nghiệm của cô gái xinh Dương Tuyết Nhi. Đọc thêm review chi tiết về chuyến đi của cô gái dưới đây.

Vĩnh Thực là 1 hòn đảo nhỏ, cách thành phố Móng Cái khoảng 20km, từ đất liền ra đến đảo có khoảng 8,9p đi cano thôi nên có giông bão hay mưa lớn còn đỡ sợ hơn ra mấy đảo xa như Cô Tô hay Quan Lạn. Vì còn khá hoang sơ nên Vĩnh Thực chưa phát triển dịch vụ, bạn nào muốn đi chơi sang choảnh, ở khách sạn đi taxi thì nói trước là Vĩnh Thực ko có đâu nha!

vinh-thuc-pys-travel008Lịch trình cụ thể như sau:Chúng tớ chọn đi xe giường năm Ka Long chuyến 9h hoặc 9h30 đều có, đi đến thành phố Móng Cái là 6h sáng. Giá vé là 200k/1 người. Đến thành phố các bạn nên chọn 1 quán ăn gần bến và đi ăn sáng luôn sau đó mua vé trọn gói từ Móng Cái ra đảo là 50k/1 người ( bao gồm xe oto đi từ bến xe đến bến phà và vé phà ra đảo ). Các bạn có thể liên hệ mua vé này theo sdt: 0962508726 ( cô Xuân Vòong). chú ý là vé này trọn gói từ bến xe ra đảo có 50k thôi nhé, lúc đi do tụi mình ko biết nên hơi ngu khi bị mấy ông taxi dụ dỗ đi taxi ra chỗ bến phà mất tận 200k sau đó vẫn mất thêm 50k đi phà ;(((( ( lúc về khôn hơn nên rút kinh nghiệm rồi ^^ )

vinh-thuc-pys-travel014*** Day 1:Ra đến đảo là khoảng hơn 7h sáng các bạn liên hệ sdt Xuân Vòong trên kia để bác ý chỉ cho chỗ nhà nghỉ luôn nhé, bên bác ý còn có xe cho đi miễn phí từ bến phà đến nhà nghỉ cơ ^^. Giá chung trên đảo là 300k/1 phòng điều hòa,giường đôi. Hôm đấy ra bọn mình ở Nhà bác Bắc- Ngoan 0984908738 - 033.3785997, giá phòng 300k/1 phòng ( thuê từ 2 phòng trở lên là 200k/1 phòng), nhà có 4 phòng, 2 phòng có điều hòa thôi, mỗi phòng có 4 giường đôi ( Đặc biệt lưu ý là phải thỏa thuận giá với bác ngay từ đầu, 2 bác rất tiết kiệm điện, ở phòng có điều hòa bác chỉ cho tối mới bật, và bật điều hòa lại 1 giá phòng khác). Ăn tối thì bọn mình cũng đặt ở nhà bác ý luôn. Riêng về khoản ăn thì thấy nhà bác ý là rẻ và ăn được ;))

vinh-thuc-pys-travel015

vinh-thuc-pys-travel012

vinh-thuc-pys-travel011

vinh-thuc-pys-travel004Sau khi cất đồ, tắm rửa, thay đồ xinh đẹp thì các bạn có thể thuê xe máy để ra biển và lượn quanh đảo ^^ Hey hey,bắt đầu hay ho rồi đó ;)) giá chung thuê xe máy trên đảo là 250k/1 xe từ sáng đến tối (tối thì vì ở đó chả có j nên chả đi đâu cả, chỉ có ngồi ở nhà đan quạt thôi =))) ). Các bạn có thể đi lượn quanh đảo rồi chiều về ra biển tắm hoặc giả sử nắng quá thì lượn lờ trước rồi chiều ra tắm biển sau.Đi lượn quanh đảo vô cùng thích vì ko khí ở đó rất mát, 2 bên đường toàn cây xanh mướt. Các bạn có thể hỏi đường rangọn Hải Đăng, trên đường lên ngọn hải đăng có vài view rất đẹp nhìn xuống biển luôn, mùa này xung quanh còn rất nhiều sim chín nữa, thích cực ;)). Quãng đường đến ngọn hải đăng cũng khiến các bạn mất khá nhiều thời gian vì dừng lại check in các kiểu, cảnh đẹp mà ^^. Từ ngọn hải đăng đi xuống các bạn để ý có cái chỗ có cái biển “Bãi Đỗ Xe” ý thì các bạn vất xe ở đó và đi bộ xuống chụp ảnh chỗ bãi đá . Vứt xe ở đó ko mất được đâu, yên tâm, ở đó người dân vất xe ở đường, cắm cả chìa khóa còn ko mất ;). Chỗ bãi đá ý hùng vĩ và khá đẹp, nhưng chỉ chụp ảnh thôi nhé, bãi tắm ở chỗ khác. Đó, bọn mình đi bằng đó chỗ đã hết buổi sáng rồi ;)). Buổi trưa thì bọn mình ăn tạm linh tinh gì đó, để dành tiền ăn tối ;)) Vì đi theo tiêu chí nghỉ dưỡng nên trưa bọn mình về phòng ngủ trưa. Chiều tầm 3,4h mình mới mò ra biển để tắm, đảo ý nhỏ thôi nên muốn đi đâu các bạn cứ hỏi đường người dân nhé.

vinh-thuc-pys-travel002vinh-thuc-pys-travel003

vinh-thuc-pys-travel010

vinh-thuc-pys-travel009Day 2Chương trình phần sau là tùy bạn- VD : 1. Sáng chơi loanh quanh ở đảo( nếu chưa chán ) rồi về móng cái chơi - buổi tối ở đây có phố đi bộ và hầu như tối nào cũng bắn pháo hoa giữa đường đẹp lắm 2. Sáng dậy sớm về móng cái rồi ra trà cổ chơi - tối về móng cái nghỉ - 3. sang trung quốc chơi :)))Thuê nhà nghỉ ở móng cái mất tầm 300-400k 1 phòng ( nên liên hệ trước kẻo cuối tuần hết phòng)Bọn mình thì chơi tiếp buổi sáng ở ngoài biển vì biển buổi sáng thủy triều rút xuống, đẹp mê hơn nhiều so với buổi chiều hôm trước rồi rút về Móng Cái. Ngủ lăn lóc cả chiều rồi tối ra phố đi bộ chơi ;)Bọn mình ở nhà nghỉ Minh Hải nằm trên phố Vạn Ninh ( chỗ ngõ khách sạn công đoàn rẽ vào).300k/ 1 phòng đôi, có điều hòa dùng tẹt ga ^^. Nhà nghỉ đó cũng gần phố đi bộ đêm luôn nhé.

vinh-thuc-pys-travel013vinh-thuc-pys-travel005

vinh-thuc-pys-travel006

vinh-thuc-pys-travel007

vinh-thuc-pys-travel016

vinh-thuc-pys-travel001Day 3Chủ nhật bọn mình là ra trà cổ chơi check mũi sa vĩ rồi chiều 1h ra bến xe đi xe về hà nội ( chỉ có xe ngồi thôi, tối mới có xe nằm, ai say xe thì nên đợi xe nằm mà đi)

Tổng chi phí cố định 1 người :Tiền vé xe + tiền cano + tiền phòng + tiền thuê xe = 1200k mỗi người ( chưa tính tiền ăn- vì ăn uống mỗi đoàn lại khác nhau - đi càng đông càng rẻ...^^)Nói chung là chuyến đi 3 ngày 3 đêm này mất tầm 1tr5 - 1tr7 là ăn chơi nhòe, chả phải bon chen đi xa, lại đẹp, rẻ, yên tĩnh..^^!!Khuyên các bạn nên đi 6 người cho đủ mâm đủ người thì chi phí còn rẻ hơn đó.

Bạn còn băn khoăn trong lựa chọn nhà tổ chức Tour Trà Cổ – Mũi Sa Vỹ – Đảo Vĩnh Thực 3 ngày 2 đêm uy tín, chất lượng dịch vụ hoàn hảo, hãy tham khảo ngay Tour Du lịch 3 ngày 2 đêm, giá hấp dẫn. Khám phá ngay>>

Quỳnh Thơ

(Tổng hợp - Ảnh: Dương Tuyết Nhi)

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM