Phát hiện "hố trái tim" ở Hang Rái khiến giới trẻ đứng ngồi không yên

24/09/2018

Hang Rái, Ninh Thuận không chỉ là “thác trên biển” duy nhất tại Việt Nam nổi tiếng với quần thể đá san hô cổ ngàn năm mà mới đây “thiên đường” này còn khiến giới trẻ phát sốt với hố đá hình trái tim- nơi ước nguyện cho chuyện đôi lứa!\r\n

Tọa lạc tại thôn Thái An, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, cách thành phố Phan Rang khoảng 35km, Hang Rái được xem là “chốn thiên đường” hiếm có khi sở hữu vẻ đẹp vô cùng quyến rũ sẽ khiến bạn ngẩn ngơ khi lần đầu tiên đặt chân đến đây.

ninh-thuan-pys-travel011Ảnh: khunglongmapi 

ninh-thuan-pys-travel012

ninh-thuan-pys-travel013Ảnh: danghoangvo

ninh-thuan-pys-travel014Ảnh: thuongthem 

Đến với Hang Rái, bạn không chỉ tha hồ chụp choẹt với “thác trên biển” đẹp như tiên cảnh, các bạn còn có thể thả mình vào dòng nước trong xanh và lặn ngắm san hô thỏa thích nữa đó nha!

ninh-thuan-pys-travel015Ảnh: bachhoangphong

Muốn đến được Hang Rái, từ TP.HCM đến Phan Rang, có rất nhiều phương tiện cho bạn lựa chọn như: Xe máy, xe ô tô, tàu lửa. Đối với đường sắt các bạn có thể đi tàu thống nhất (Địa chỉ: 01 Nguyễn Thông, P.9, Q.3, TP HCM- ĐT: (08) 3843 6528  ) hoặc tàu du lịch Golden Train (297 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Q.1- ĐT: 08.39206868). Ngoài ra, bạn có thể đi xe khách của hãng Mai Linh, Minh Dũng, giá vé khoảng 150k/lượt. Nếu di chuyển bằng xe máy thì từ TP.HCM chạy theo QL1 khoảng 330km sẽ đến Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm.

ninh-thuan-pys-travel016Ảnh: sakurahanah

Đến Phan Rang, các bạn có thể di chuyển theo tuyến đường biển Ninh Chữ đến cầu Tri Thủy, rẽ phải và đi tiếp dọc quốc lộ 702 đến thôn Thái An, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải. Trên đường đến Hang Rái bạn cũng đừng bỏ qua những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với con đường biển trong xanh hay những đồng cỏ xanh mướt nữa nhé!

ninh-thuan-pys-travel017Ảnh: trinh.95

ninh-thuan-pys-travel018Ảnh: Ngô Thu Uyên

Lần đầu tiên đặt chân đến Hang Rái bạn sẽ bị choáng ngợp bởi bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ chưa từng thấy.

ninh-thuan-pys-travel001Ảnh: nhocksandanl

ninh-thuan-pys-travel004Ảnh: phungtran103

Nước biển trong xanh, những rạn san hô đầy quyến rũ và nhiều hang động đẹp mắt mà bất kỳ ai nhìn thấy cũng phải “xiêu lòng”. Có lẽ thời điểm để săn những bức ảnh đẹp nhất ở Hang Rái là buổi sáng khi đón ánh bình minh và chiều hoàng hôn buông xuống.

ninh-thuan-pys-travel010ninh-thuan-pys-travel019Ảnh: phungtran103

Vì lúc này biển xanh nắng vàng, sóng vỗ bọt trắng xóa, Hang Rái đặc biệt trở nên huyền ảo và lung linh hơn.

ninh-thuan-pys-travel003Ảnh: mii.thien

Đến Hang Rái, bạn hãy mạnh dạn luồn lách qua những ngóc ngách, vách đá, chiêm ngưỡng những rạn san hô chết còn nằm chắn sóng với những mỏm đá lồi, lõm tạo ra những hang động lớn, nhỏ khác nhau.

ninh-thuan-pys-travel008Ảnh:  Lê Sài Gòn

ninh-thuan-pys-travel005Đặc biệt, đã đến Hang Rái bạn hãy chịu khó lội ra xa một chút, tìm hố đá hình trái tim để cầu nguyện vài điều cho chuyện lứa đôi nhé các bạn.

ninh-thuan-pys-travel009Ảnh: nguyentiris

Theo truyền thuyết nói rằng nếu bạn đang có người yêu,cầu nguyện tại hố đá hình trái tim này thì tình cảm của 2 bạn sẽ thêm bền chặt và sống hạnh phúc bên nhau đó nha!

ninh-thuan-pys-travel002Ảnh: nguyenbatrunghieu

Sau khi khám phá, chụp choẹt sống ảo đã đời, các bạn có thể ngâm mình trong làn nước trong vắt để thư giãn và cảm nhận sự yên bình nơi đây.

ninh-thuan-pys-travel006Ảnh: thutrang.164

Không chỉ thả mình dưới làn nước mát lạnh, bạn cũng có thể lặn biển khám phá san hô.

ninh-thuan-pys-travel007Ảnh: dtthang2912

Nên lưu ý, nếu không có đồ bơi chuyên nghiệp bạn hãy trang bị 1 cái quần bò nhé, vì mặt quần bơi thôi thì chân cẳng hay bị va chạm với mỏm đá hay những vỏ hàu sẽ khiến chân các bạn chảy máu. Ngoài ra, các bạn nào mê hình thức câu cá thư giản thì có thể tìm một vách đá lý tưởng thả cần và chờ cá cắn câu.Chưa bao giờ đi du lịch Ninh Thuận trở nên dễ dàng và thuận tiện đến thế, với gói Tour Free & Easy của PYS Travel, bạn có ngay vé máy bay và phòng khách sạn 4 sao 3 ngày 2 đêm trong tay, giá chỉ từ 4.550.000đ. Khám phá ngay>>

Quỳnh Thơ

(Tổng hợp theo Địa điểm ăn uống)

Tour nổi bật được gợi ý

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Có thể bạn quan tâm

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM