Cô Tô có gì hấp dẫn để trở thành điểm du lịch hút khách nhất kì nghỉ lễ 30/4?

22/02/2021

Không cần tốn chi phí đặt vé máy bay, bạn vẫn có thể du ngoạn đến nơi giao thoa giữa biển cả và đất trời - Đảo ngọc Cô Tô ( thuộc tỉnh Quảng Ninh ) vốn được mệnh danh là "tiên cảnh nơi hạ giới" của Việt Nam. Vậy điều gì biến Cô Tô từ một hòn đảo hoang sơ trở thành điểm du lịch hot nhất? Hãy cùng PYS giải mã câu hỏi " đảo Cô Tô có gì?" nhé.

1.Bãi đá Cầu Mỵ

Địa điểm lý tưởng để đón bình minh lên hay hoàng hôn buông xuống, Bãi đá Cầu Mỵ tựa như một bức tranh điêu khắc vĩ đại của thiên nhiên dành tặng riêng cho đảo Cô Tô. Những con sóng biển tung bọt trắng xóa, ngày đêm vỗ về bên những khối đá nâu trầm tích, bào mòn những khối đá góc cạnh ấy trở thành một tuyệt tác mà bất cứ du khách nào ghé qua cũng phải trầm trồ khen ngợi.

co-to-pys-travel001

Nắm tay anh checkin đỉnh Cầu Mỵ

co-to-pys-travel006

Bãi đá Cầu Mỵ hay còn được gọi là Bãi đá Móng Rồng. Nằm phía Nam của đảo Cô Tô Lớn. Đây là nơi được Hải Châu Cô Tô đánh giá là điểm có cảnh quan kỳ vĩ nhất trong cả quần đảo.

co-to-pys-travel001

(Ảnh: sunmabu)

co-to-quang-ninh-9

Mỏm đá Cầu Mỵ nơi đón những ngọn sóng biển trắng xóa  (Ảnh: le_huyennn)

2.Bãi biển Bắc Vàn, Hồng Vàn, Vàn Chảy

Bộ ba bãi biển "gây thương nhớ" nhất đảo Cô Tô. Bắc Vàn nổi tiếng là bãi biển có sóng lớn, thích hợp với những bạn trẻ thích tắm biển, vui chơi và những hoạt động thể chất mạnh. Bên cạnh đó Vàn Chảy chỉ cách thị trấn Cô Tô 6km, với dòng thủy lưu hài hòa hơn, không quá mạnh mẽ và dữ dội, biển Vàn Chảy thích hợp để tắm biển và tắm nắng, đặc biệt Vàn Chảy có những bãi cát trắng mịn trải dài, nước biển xanh trong, cực đẹp và hoang sơ.

co-to-quang-ninh-10

Decor ấn tượng trên bãi biển (Ảnh: tet.duong)

co-to-quang-ninh-13

cát trắng được tô điểm bởi những decor trang trí bắt mắt du khách (Ảnh: pzmyi)

co-to-pys-travel032

Bắc Vàn sóng lớn thích hợp cho các hoạt động thể chất (Ảnh: nguyhonhu)

co-to-quang-ninh-18

Hồng Vàn là bãi biển yên tĩnh nhất (Ảnh: bao biinh)

Khác hẳn với Bắc Vàn và Vàn Chảy, Hồng Vàn là bãi biển yên tĩnh và bình dị nhất Cô Tô. Như cô gái mới lớn e ấp giữa đất trời Cô Tô, Hồng Vàn mang một vẻ đẹp rất khác, nhẹ nhàng và dịu êm. Đến những con sóng cũng chỉ dám vỗ về nhẹ nhàng, không nỡ đánh thức cô gái Hồng Vàn ấy. Bãi biển Hồng Vàn thực sự thích hợp cho những đôi tình nhân, yên tĩnh nhưng cũng không kém phần hoa lệ. Biển xanh, cát trắng và dạo bước trên lớp cát trắng Hồng Vàn sẽ làm mùa yêu thương của lứa đôi thêm gắn kết.

co-to-pys-travel001

co-to-pys-travel005

3.Con Đường Tình Yêu

Những hàng thông xanh cao vun vút rẽ lối đưa đôi chân bạn lạc vào với con đường Tình Yêu ngay trên đảo Cô Tô. Gió biển hòa vào tiếng thông reo vui tạo nên một không gian vô cùng thư thái. Con đường mang một cái tên vô cùng lãng mạn- "Tình Yêu" này được lát gạch nhỏ dài 2 km chạy song song với bãi biển Nam Hải, hai bên được bao bọc bởi những rặng thông cao vun vút. Đây là địa điểm lý tưởng cho du khách tản bộ, đạp xe và ngắm biển ngay cả khi bình minh chớm vàng đến lúc hoàng hôn ánh đỏ in hằn trên mặt biển Cô Tô.

co-to-pys-travel005_001

Cầm tay anh, kề vai anh trên con đường tình yêu ngay tại Cô Tô

co-to-pys-travel017

Chiều buông xuống cùng thong dong đạp xe ngắm cảnh biển hoàng hôn

co-to-pys-travel030

Địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi thể hiện tình yêu

4.Cô Tô Park

 Nằm cách trung tâm thị trấn Cô Tô chỉ 4km, Cô Tô Park là tổ hợp những trò chơi dưới nước và ẩm thực BBQ trên bờ biển, nổi tiếng là công viên nước bơm hơi lớn nhất Viêt Nam.

co-to-pys-travel005

Cô Tô Park nằm trên bãi biển Hồng Vàn. Với một khu vui chơi riêng rộng 1000m vuông, Cô Tô Park vận hành hoàn hảo 3 mảng dịch vụ cho du khách thoải mái chọn lựa : Công viên nước bơm hơi, Thể thao dưới nước và nhà hàng trên bờ biển.

du-lich-co-to-pys-travel013

du-lich-co-to-pys-travel017

Đến với Cô Tô Park, du khách sẽ được thử sức mình với vô vàn trò chơi như : khu leo núi trên biển, bóng chuyền dưới nước, Kayak bơm hơi, trò chơi ném đĩa bay, khu vui chơi cát dành cho trẻ em, bóng chuyền bãi biển.

du-lich-co-to-pys-travel009

5.Thiên đường Cô Tô Con

Nằm cách Cô Tô lớn chỉ khoảng 1km, Cô Tô Con ôm trọn trong lòng mình bãi biển đẹp man dại và bình dị vốn được ví như "thiên đường", thách thức trí tò mò cũng những du khách yêu thích khám phá.

co-to-con-pys-travel009

(ảnh: pilavigne)

 Ngồi trên thuyền tiến về phía đảo Cô Tô Con, du khách có thể ngắm nhìn những rặng san hô, rong biển hay những đàn cá bơi lộn tung tăng dưới làn nước biển xanh ngắt. Với diện tích không quá lớn, du khách có thể đi dọc ven đảo Cô Tô Con để nhặt những bộ sưu tầm vỏ ốc với vô vàn màu sắc và hình dáng đa dạng. Biển ngát xanh vẫn ngày đêm vỗ sóng và hoàng hôn ánh đỏ miên man vẫn chờ đợi ngày những vị du khách in dấu chân trên lớp cát trắng Cô Tô.

co-to-con-pys-travel023

(ảnh: khankly)

co-to-con-pys-travel011

(ảnh: thaoami_xxi)

co-to-pys-travel001

Đến Cô Tô là vui quên lối về

Nghỉ lễ đến nơi rồi, chọn Cô Tô để có một kỳ nghỉ không lo xô bồ và đông đúc nhé! 30/4 năm nay sẽ thật tuyệt vời vì chọn Cô Tô là điểm dừng chân đấy !

Bạn đang băn khoăn chọn lựa tour du lịch Cô Tô?

Xem ngay tour của PYS Travel >>> Tour Hà Nội – Cô Tô 3 ngày 2 đêm

Số điện thoại tư vấn: 024.73075060

BÍCH THẢO

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM