Vui hết nấc với gần 30 trò chơi mạo hiểm đang nổi đình nổi đám tại Dragon Park Hạ Long

24/09/2018

Từ khi khai trương mở cửa, Hạ Long Park "làm mưa làm gió" với 1001 góc check-in ảo diệu như Disney Land, nổi bật với gần 30 trò chơi tại Công viên Rồng - Dragon Park vui đã đời. Và không có gì lạ khi nơi đây trở thành điểm vui chơi không thể bỏ qua của mọi người, nhất là trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đang đến gần.

Dragon Park nằm trong tổ hợp vui chơi giải trí Sunworld Hạ Long Park. Đây là công viên giải trí đẳng cấp quốc tế với rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh mới lạ, hấp dẫn chưa từng có ở Việt Nam và đã được kiểm tra rất chặt chẽ về đồ an toàn. Chẳng những thế, trò chơi ở đây chơi đến phát mệt. Không phải do cảm giác mạnh từ những trò mạo hiểm đem lại mà do số lượng trò chơi lên đến gần 30. Dưới đây là những trò chơi được du khách ưu ái chọn lựa nhiều nhất. Khám phá ngay nhé!

dragon-park-pys-travel020

dragon-park-pys-travel021

Ảnh: FB Victoria Vân Vui Vẻ

dragon-park-pys-travel016

Ảnh: trong.dai.98

Phi long thần tốc là trò chơi với con tàu lượn siêu tốc dài nhất thế giới gồm 3 vòng xoáy cực đại khiến cho bạn cảm giác phê hơn bao giờ hết. Có những khúc lên xuống đột ngột, tàu di chuyển với vận tốc 90km mỗi giờ và chỉ mất 3 phút để bay trọn hành trình 1,1km. Con rồng lớn lộn ngược rồi lao vút đi, kéo theo những tiếng hò hét phấn khích của người chơi.

dragon-park-pys-travel008

Ảnh: news.zing.vn

dragon-park-pys-travel004

Ảnh: sunworld.vn

Chơi Tê giác cuồng nộ sẽ mang đến cảm giác sắp bị văng ra khỏi chiếc sừng tê giác khổng lồ, xoay tròn trên không trung, rất đã đời. Rhino Sling đưa người chơi xoay tròn trên những chiếc sừng khổng lồ để rồi rơi tự do với tốc độ lên tới 65km/h cũng đặc biệt thu hút du khách.

dragon-park-pys-travel009

Ảnh: Linh Phạm

dragon-park-pys-travel002

Ảnh: sunworld.vn

Ngoài ra còn có Tàu hải tặc để khám phá đại dương huyền ảo hoặc Theo dấu chân rồng để tận hưởng cảm giác tự do bay lượn trên hệ thống ghế ngồi treo ngược và phiêu lưu theo từng vòng xoáy. Bạn sẽ có cảm giác như người mình bị treo lơ lửng, không có điểm tựa. Mỗi lần xuống dốc hay bay lên, mông không chạm được ghế, bối rối vô cùng. Chưa kể mỗi vòng xoay người văng quăng quật chẳng biết bấu víu vào đâu.

dragon-park-pys-travel007

Ảnh: Linh Phạm

dragon-park-pys-travel013

Ảnh: sunworld.vn

Tham gia vào trò Bò sát đụng độ, bạn sẽ trở thành những tay đua thiết thực bước vào đấu trường, đối đầu nhau trên chiến trường nảy lửa bởi những cú đâm, va chạm mang lại những tiếng cười sảng khoái.

dragon-park-pys-travel010

Ảnh: Linh Phạm

dragon-park-pys-travel011

Ảnh: sunworld.vn

Dragon Park có đủ không gian và trò chơi cho đủ mọi đối tượng du khách. Nếu giới trẻ ưa cảm giác mạnh phiêu với những trò mạo hiểm thì các nhóm bạn hoặc gia đình thích thú khi được lênh đênh trên sông nước, băng qua những cánh rừng nhiệt đới với những tán cây xanh mát, khám phá công viên trên Du Thuyền Nhiệt đới được mô phỏng theo hình ảnh những chiếc tàu đánh cá Việt Nam.

dragon-park-pys-travel023

Ảnh: Linh Phạm

Còn các em nhỏ đến với Dragon Park như lạc vào xứ sở diệu kì cùng nàng Alice xinh đẹp với trò Chiếc cốc thần hay phiêu lưu trong những câu chuyện cổ bay bổng và lãng mạn qua các trò Vũ công nổi giận, Đoàn tàu cổ tích

dragon-park-pys-travel005

Ảnh: news.zing.vn

Tất cả du khách đều muốn trở về tuổi thơ với trò chơi Đu quay diệu kỳ gồm hệ thống đu quay 2 tầng tráng lệ, hiện đại. Đây còn là góc sống ảo thần thánh, không thể bỏ qua của các bạn trẻ khi đến với Hạ Long Park.

dragon-park-pys-travel015

Ảnh: quynhhoatrinh

dragon-park-pys-travel017

Ảnh: yumvu

Ngoài hệ thống trò chơi đẳng cấp quốc tế, Dragon Park còn hấp dẫn du khách bởi không gian và cảnh quan kỳ thú, ngợp sắc thiên nhiên với trên 100.000 cây hoa bụi các loại và trên 10.000 cây xanh, trong đó có 2.000 cây gỗ sưa. Một điểm tuyệt vời để trốn khỏi Hà thành ồn ào, khói bụi. Lên đường ngay thôi.

Joy

30/4 này tới ngay Hạ Long Park quẩy tung trời với tour du lịch Hạ Long - Cô Tô của PYS Travel. Xem ngay >>

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM