5 điều tuyệt vời của đảo Jeju đốn tim du khách

24/09/2018

Trái ngược với khung cảnh ồn ào náo nhiệt của thủ đô Seoul, đảo jeju khoác lên mình một mặt trái ngược hoàn toàn: yên bình, cảnh đẹp thơ mộng với những dải sườn đầy gió và nắng. Đặc biệt hơn, khi ai đã vô tình đặt chân đến đây, chỉ mong muốn được quay trở lại đắm mình trong không khí thư thái thiên nhiên nơi đây.

Trái ngược với khung cảnh ồn ào náo nhiệt của thủ đô Seoul, đảo Jeju khoác lên mình một mặt trái ngược hoàn toàn:  yên bình, cảnh đẹp thơ mộng với những dải sườn đầy gió và nắng. Đặc biệt hơn, khi ai đã vô tình đặt chân đến đây, chỉ mong muốn được quay trở lại đắm mình trong không khí thư thái thiên nhiên nơi đây.

1

Vào mùa xuân, khắp trên đảo điểm xuyết của bởi màu vàng tươi của hoa cải  của những bông hoa cải đang nở rộ. Vào tháng tư này, toàn bộ hòn đảo sẽ tràn ngập sắc hoa rực rỡ và nở xuyên suốt cả mùa xuân. Thời điểm này, du khách từ khắp nơi trên thế giới đổ về để thưởng thức cái đẹp đầu mùa này.

dao-je-ju-pys-travel001

dao-jeju-ivivu-2

Hàn quốc có đường bờ biển dài và lớn, nên chắc chắn sẽ không bao giờ thiếu những bãi biển đẹp, mà ở đảo Jeju tập trung phần lớn những bãi biển trải dài như bãi biển Jungmun, Gwakji, Hamdoek, Shinyang…  Bạn sẽ tha hồ được đắm chìm vào dòng nước mát lạnh thỏa sức vùng vẫy.

2

Nổi bật nhất trên đảo Jeju không thể không kể đến thạch cột đá nham thạch Jungmun Daepo, những khối đá xếp chồng lên nhau rất độc đáo, như thể có bàn tay của con người đẽo gọt tỉ mị. Là một bức tranh được tạo từ nét vẽ của tự nhiên, hình thành từ rất lâu đời nên cột đá nham thạch này cũng là điểm đến thú vị trên đảo Jeju.

dao-je-ju-pys-travel002

dao-jeju-ivivu-7

Được thành lập từ lâu đời, làng dân tộc Jeju Folk là ngôi làng truyền thống có lịch sử lâu đời và được bảo tồn nguyên vẹn . Bạn có thể được chiêm ngưỡng những nét hoang sơ từ mái nhà lợp tranh, những con đường mòn xuyên suốt khắp ngôi làng tạo nên nét đẹp cổ kính nhưng cực kì trang trọng.

dao-je-ju-pys-travel004

dao-je-ju-pys-travel003

Đảo Jeju được gắn liền với những con đường mòn chạy quanh trên đảo, một nét đặc trưng cho địa hình đồi núi của Hàn Quốc, nếu muốn được tận mắt ngăm vẻ đẹp tuyệt vời của cảnh vật nơi đây. Bạn nên dạo chơi và hòa mình vào cảnh đẹp như tranh vẽ ở đây một lần để cảm nhận được vẻ đẹp thật nhất trong mắt.

dao-je-ju-pys-travel005

3

4.

9

Đến đảo Jeju là một hành trình cho chân trời mới dành cho mùa hè này của bạn và người thân. Chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy nuối tiếc khi đến đây, nó không chỉ là hòn đảo của những bản tình ca đẹp, mà còn là một nơi để bạn thấy: thiên đường chắc chắn có ở trần gian.

                                                                                                          Huyền Trang

Hàn Quốc không còn xa khi đồng hành cùng PYS Travel. Xem ngay >>>

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM