Chinh phục đỉnh Pha Luông - hành trình của những con người "dám nghĩ dám làm"

24/09/2018

Để chinh phục được đỉnh Pha Luông, bạn phải là con người kiên trì, dày dạn kinh nghiệm trong vượt đèo, leo núi. Và hơn hết, hành trang mang theo buộc phải có là một tinh thần dám nghĩ dám làm, đam mê khám phá thực sự. Bạn có dám chinh phục Pha Luông cho tuổi trẻ không?

Vì sao khi nhắc đến chuyến đi Pha Luông thì du khách lại nói là "chinh phục Pha Luông" chứ không phải là "ghé thăm", "thưởng ngoạn"? Bởi những con đường đất đỏ, nhỏ xíu dẫn đến điểm tập kết để bắt đầu leo là thử thách thực sự với bất kì ai đến đây. Và để chinh phục được đỉnh Pha Luông, họ phải là những con người kiên trì, có dày dạn kinh nghiệm và hơn hết, đó là một tinh thần dám nghĩ dám làm, đam mê khám phá thực sự và dẫu cho bao khó khăn phía trước cũng không hề nhụt chí.

pha-luong-pys-travel006

Ảnh: junmen06

pha-luong-pys-travel005

pha-luong-pys-travel004

Ảnh: iamfinh 

pha-luong-pys-travel010

Ảnh: nhientb

Đỉnh Pha Luông cao đến 2000m so với mực nước biển. Với độ cao đó, Pha Luông được coi là nóc nhà của Mộc Châu. Đường lên Pha Luông chỉ có dốc, có những chỗ rừng rậm âm u che hoàn toàn ánh mặt trời. Từ đồn Pha Luông của bộ đội biên phòng, phải mất 3 - 4 tiếng đồng hồ đi bộ mới tới được đỉnh Pha Luông huyền thoại.

pha-luong-pys-travel011

Ảnh: phuong.vthu

pha-luong-pys-travel013

Ảnh: trangnt2209

pha-luong-pys-travel008

Ảnh: lamtrs

Vượt con đường dốc quanh co đến 6km, phần thưởng của bạn là cảnh sắc thiên nhiên oai hùng từ đỉnh Pha Luông với hàng trăm núi đá trùng trùng, điệp điệp, biển mây vần vũ, cuồn cuộn chảy. Đứng giữa núi trời chênh vênh, lồng lộng gió, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng, vỡ oà trong niềm hạnh phúc khi được hòa mình vào thiên nhiên cao nguyên Mộc Châu xinh đẹp.

pha-luong-pys-travel012

Ảnh: quangviet245

pha-luong-pys-travel007Ảnh: junmen06

pha-luong-pys-travel002

Ảnh: charlie30_03

Trải qua hành trình leo núi, những gì thu được là cảm xúc vỡ òa khi biết mình vừa chinh phục được một thử thách lớn được thiên nhiên tạo ra cho những con người đặc biệt. Hơn thế nữa, điều bạn nhận được còn là tình cảm quân dân gần gũi với các anh bộ đội biên phòng nơi đây. Đến Pha Luông không chỉ do yêu thích sự khám phá mà đó còn là tình yêu thiên nhiên, yêu công việc bảo vệ biên cương Tổ quốc của các anh bộ đội đang thực hiện.

pha-luong-pys-travel001

Ảnh: 31didii

pha-luong-pys-travel009

Ảnh: ngoctu.ptit

Joy

Tham khảo tour chinh phục đỉnh Pha Luông Huyền thoại từ PYS Travel. Xem ngay >>> 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM