Bật mí 19 điểm check-in không phải ai cũng biết khi du lịch Quy Nhơn

28/05/2020

Bạn đang đang lên kế hoạch du lịch Quy Nhơn hoàn hảo? Đừng quên note lại để check-in bằng hết 19 điểm đến thú vị, hấp dẫn ở Quy Nhơn đang hot hit trong hè này nhé!

1. Đường đi bộ ven biển ở Eo Gió

Eo Gió nổi tiếng hoang sơ nhưng đẹp vô cùng với những rặng đá cao, uốn lượn, ôm trọn lấy biển nước trong xanh tạo thành một eo biển hút gió lồng lộng và những góc chụp hình và ngắm cảnh làm say đắm lòng người. Sự bào mòn của nước và gió đã tạo nên những phiến đá bào mòn với nhiều màu sắc, tạo nên một bãi biển độc đáo.

du-lich-quy-nhon-pys-travel009

du-lich-quy-nhon-pys-travel010

Ảnh: maimeomeoo

Thời điểm đẹp nhất để du lịch Quy Nhơn, đến Eo Gió là khoảng từ tháng 4-9, khi  trời không có bão và trong lòng vịnh kín gió. Đến với Eo Gió, bạn sẽ được đi dạo trên những con đường lưng chừng núi quanh biển, thả hồn vào biển xanh, sóng vỗ cùng những cơ gió mát lành. Tâm hồn bạn sẽ trở nên thư thái, quên hết muộn phiền và trở nên thanh thản hơn bao giờ hết.

du-lich-quy-nhon-pys-travel011

Ảnh: cloud198x

du-lich-quy-nhon-pys-travel012

Ảnh: gianglala1993

2. Con đường giữa biển ở Hòn Khô

Tuy không nổi tiếng như Điệp Sơn Thuỷ đạo nhưng con đường giữa biển ở Hòn Khô vẫn là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Quy Nhơn. Tản bộ giữa con đường cát mịn màng dưới làn nước mát trong lành, bạn sẽ không khỏi ồ lên thích thú. Không những thế, đến với Hòn Khô, bạn còn được lặn biển ngắm san hô chỉ cách mặt nước chưa đến 1 m và thả mình trong làn nước biển trong vắt hay chinh phục dãy núi đá.

du-lich-quy-nhon-pys-travel017

Ảnh: Cindy Gia & Goterest

du-lich-quy-nhon-pys-travel018

Ảnh:@trangsamy

du-lich-quy-nhon-pys-travel019

Ảnh:@hauttt1807

du-lich-quy-nhon-pys-travel020

Ảnh:@trangsamy

3. Surf Bar bên bờ biển lộng gió

Surf Bar là một địa chỉ mới nổi đối với giới trẻ và khách du lịch Quy Nhơn. Mới khai trương cuối năm 2015 nhưng Surf Bar đã được liệt vào danh sách những địa điểm nhất định phải ghé khi tới với thành phố Quy Nhơn xinh đẹp. Quán  nằm ngay trên bãi biển lộng gió, du khách thả chân xuống nền cát mịn, lắng nghe tiếng sóng biển rì rào và ngắm hoàng hôn buông. Quán được trang trí và thiết kế cầu kỳ, nghệ thuật, tông xuyệt tông từ bàn ghế, đèn, rèm... chẳng kém gì một không gian tiệc cưới bên bờ biển ở trời Tây, mang lại khung cảnh lãng mạn, thơ mộng.

du-lich-quy-nhon-pys-travel015

Ảnh: linhdieu_nguyen

du-lich-quy-nhon-pys-travel013

Ảnh: tubinhthuong

du-lich-quy-nhon-pys-travel014

Ảnh: gabieooo

du-lich-quy-nhon-pys-travel069

Ảnh: thuyvu_89

4. Công viên động vật hoang dã FLC Zoo Safari Park

FLC Zoo Safari Park là công viên được thiết kế xây dựng theo mô hình safari chuẩn thế giới, là nơi bảo tồn của hơn 1000 cá thể động vật như: gấu, lạc đà, đà điểu, hươu sao, vượn,voọc, thiên nga đen, vịt vàng Tadorama,...FLC Zoo-Safari Park được xây dựng theo mô hình bán hoang dã trong môi trường gần tiếp cận với môi trường tự nhiên. Khách du lịch sẽ có cơ hội tận mắt thấy những động vật mà trước đây chỉ từng gặp trên TV. Đặc biệt là các em nhỏ, đây sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị với những kiến thức về động vật phong phú cho các em.

du-lich-quy-nhon-pys-travel023

du-lich-quy-nhon-pys-travel024

Ảnh: FLC Quy Nhơn – Safari Park

5. Cù Lao Xanh

Nước ở cù lao Xanh đúng như tên gọi của nó, xanh trong xuống tận đáy. Biển êm, nước sạch, cát trắng, sẽ là điểm lý tưởng cho không chỉ tắm mà còn lặn ở bất cứ cung biển nào thuộc nơi này. Nếu đi theo nhóm, bạn có thể tổ chức đốt lửa trại, mở tiệc hải sản nướng trên bãi biển với ốc vú nàng, cá thu, cá suốt và đặc sản “mực nháy”, tên gọi để chỉ những con mực được ngư dân bắt lên còn nguyên độ tươi. Cù lao Xanh hiện còn khá mới lạ, đừng bỏ qua cơ hội khám phá vẻ đẹp huyền bí của hòn ngọc xanh của du lịch Quy Nhơn.

du-lich-quy-nhon-pys-travel065

Ảnh: caominhchaau

du-lich-quy-nhon-pys-travel032

du-lich-quy-nhon-pys-travel066

Ảnh:@link.pinky

6. Kỳ Co

Với biển xanh cát trắng nắng vàng, biển Kỳ Co cũng được nhiều người ví như Maldives của Việt Nam và là điểm đến hấp dẫn cho chuyến du lịch Quy Nhơn. Nơi đây như được thiên nhiên ưu ái ban tặng khung cảnh hữu tình với dải cát cong cong như vầng trăng khuyết, cùng những mỏm đá nhấp nhô và màu nước biển xanh trong thấy cả đáy. Nước biển Kỳ Co đổi màu xanh theo từng thời điểm trong ngày và từng vùng. Bạn thỏa thích ngâm mình giữa làn nước xanh thẳm.

du-lich-quy-nhon-pys-travel034

Ảnh: hanggphamm

du-lich-quy-nhon-pys-travel035

du-lich-quy-nhon-pys-travel036

Ảnh: gumina89

du-lich-quy-nhon-pys-travel037

Ảnh: sumi_sisters

7. Mũi Vi Rồng

Cách thị trấn Phù Mỹ khoảng 20 km về hướng Đông, Mũi Vi Rồng (hay Mũi Rồng) là một ghềnh đá vươn mình ra biển hùng dũng với hình dáng trông như một con rồng khổng lồ được thiên nhiên chạm trổ, tạo nên phong cảnh thiên nhiên giao hòa hùng vĩ giữa biển trời hoang sơ.

du-lich-quy-nhon-pys-travel038

Hang đá do sóng biển và kiến tạo ở Mũi Rồng. Ảnh: _abluemay_

Nhìn từ xa Mũi Vi Rồng hiện ra là một tảng đá vươn mình ra biển hùng dũng. Giữa lòng núi đá là một hang động xuyên ra biển, núi đá và sóng biển tạo cho Mũi Vi Rồng một phong cảnh thiên nhiên giao hòa hùng vĩ. Bao quanh ghềnh đá nhô ra biển là quần thể bãi đá cũng nhô lên kì thú tựa như một con rồng đang cất mình bay ra biển.

du-lich-quy-nhon-pys-travel040

Ảnh: Tiểu Duy

8. Khu dã ngoại Trung Lương

Khu dã ngoại Trung Lương, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30km, thuộc thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định là một trong những điểm đến được giới trẻ “săn đón” ngay từ khi bắt đàu mở cửa. Nhiều người còn cho rằng đây chính là đảo Jeju phiên bản Việt bởi khung cảnh đẹp như mơ nơi đây. Không khí thanh bình, cảnh sắc hùng vỹ mà nên thơ hơn nữa đây còn là khuôn viên cắm trại rộng mở, nhiều sắc màu “xanh – đỏ” cùng bờ biển xanh mướt là những điều thu hút lượt khách tham quan đông đảo.

du-lich-quy-nhon-pys-travel029

Ảnh: jessica_lalala219

du-lich-quy-nhon-pys-travel030

Ảnh: lilalila_

du-lich-quy-nhon-pys-travel044

Ảnh: biteddyy

9. Ghềnh Ráng

Du lịch Quy Nhơn đừng quên ghé qua Ghềnh Ráng. Du khách không chỉ được đắm mình trong không gian thơ mộng nhưng không kém phần hùng vỹ của biển – núi miền duyên hải với đồi Thi Nhân, bãi tắm Hoàng Hậu, hòn Vọng Phu, bãi Tiên Sa… mà còn bị hấp dẫn hơn bởi đây là nơi ghi dấu quãng đời thi nghiệp của thi sĩ tài danh bạc mệnh Hàn Mặc Tử.

du-lich-quy-nhon-pys-travel041Ảnh: lynnlavigne

du-lich-quy-nhon-pys-travel042

Ảnh: ngan.kami

du-lich-quy-nhon-pys-travel043

Ảnh: sumi_sisters

10. Làng chài Hải Minh

Làng chài nằm ven bờ biển của bán đảo Phương Mai, từng được người Quy Nhơn ví von là Hong Kong 2, một cách nhắc nhớ những năm mà người qua kẻ lại buôn bán tấp nập hàng điện tử đã qua sử dụng tại làng. Trong làng Hải Minh có đặt tượng danh tướng Trần Hưng Đạo chỉ tay về phía thành phố Quy Nhơn. Để đến được khu vực tượng đài, cũng là điểm tham quan chính trên làng chài, phải men theo những con đường nhỏ hẹp, quanh co từ bờ đá chỗ đò cập bến. Qua vài đoạn nhà dân, tiếp tục leo theo con đường mòn bên sườn núi sẽ đến chân tượng đài.

du-lich-quy-nhon-pys-travel057

Ảnh: vietnamphuot.wordpress.com

du-lich-quy-nhon-pys-travel058

du-lich-quy-nhon-pys-travel059

Ảnh: sưu tầm internet

11. Đồi cát Phương Mai

Đến với đồi cát Phương Mai, du khách có thể bắt đầu với chương trình chinh phục đồi cát có độ cao gần 100m. Trên hành trình chinh phục, du khách sẽ thấy được sự bao la của thế giới cát và vẻ đẹp hoang sơ quyến rũ của nó với những vân cát được thay hình đổi dạng hàng ngày, hàng giờ bởi gió biển Nhơn Lý phóng túng và phiêu bồng thổi suốt ngày đêm…

du-lich-quy-nhon-pys-travel054

du-lich-quy-nhon-pys-travel055

du-lich-quy-nhon-pys-travel056

Ảnh: gody.vn

12. Đầm Thị Nại

Với chiều dài hơn 10 km, bề rộng khoảng 4 km, đầm Thị Nại là đầm lớn nhất Bình Định có nhiều loại thủy hải sản nổi tiếng. Trong đầm có một núi nhỏ, trên có ngôi miếu nhỏ do dân chài lập ra để thờ thủy thần, hình dáng núi tựa như một ngôi tháp cổ, gọi là tháp Thầy bói. Đến đây, du khách sẽ rất thích thú khi mỗi buổi ban mai, ánh sáng trải trên những khu rừng ngập mặn khiến mặt đầm huyễn hoặc, quyến rũ.

du-lich-quy-nhon-pys-travel048

Ảnh: ptmeoong1101

du-lich-quy-nhon-pys-travel046

Ảnh: phhailong

du-lich-quy-nhon-pys-travel045

Ảnh: maxvien

13. Hòn Sẹo

Hòn Sẹo là một hòn đảo nhỏ nằm về hướng Đông Nam của xã Nhơn Lý, cách đất liền khoảng 5km, đi bằng thuyền hoặc canô sẽ mất khoảng 20 -30 phút. Ở đây, các bãi tắm là bãi đá cuội tròn (không có bãi cát) được tạo nên từ những vách đá bị bào mòn nên có vực nước sâu, bên dưới là những rạn san hô, thích hợp cho việc khám phá đáy biển, bắt các loại ốc vú nàng, bào ngư… hoặc câu cá.

du-lich-quy-nhon-pys-travel049

Ảnh: nguyen.daido

14. Tịnh Xá Ngọc Hòa

Sát bên kỳ quan Eo Gió nổi tiếng là tịnh xá Ngọc Hòa với bức tượng Phật đôi Quan Thế Âm đã thu hút nhiều khách viếng vì kích cỡ đồ sộ và vẻ đẹp uy nghiêm. “Lưỡng tượng” có chiều cao đến 30m, xoay về hai hướng Nam và Bắc. Hướng Nam là tượng Quan Thế Âm kiết tường, màu vàng; hướng Bắc là Quan Thế Âm Nam Hải, màu bạc. Du lịch Quy Nhơn, đến tịnh xá Ngọc Hòa, không chỉ tham quan, du khách còn được chìm trong không gian thanh tịnh nơi cửa Phật và cầu những điều tốt lành trong cuộc sống.

du-lich-quy-nhon-pys-travel053

Ảnh: nghoaiphu

15. Hải đăng Hòn Nước

Đến với hải đăng Hòn Nước, bạn sẽ được chiêm ngưỡng thiên nhiên biển trời mênh mông. Từ trên cao nhìn xuống thấy cơ man nào là đá, đá lớn, đá nhỏ như đang “dàn trận” đón những con sóng ngoài xa xô bờ. Vô tình, “đội quân đá” tạo nên những hõm nước nhỏ trong xanh, là nơi kiếm mồi và trú ẩn lý tưởng của nhiều loài cua, cá. Du lịch Quy Nhơn, bạn không chỉ được ngắm khung cảnh kỳ vỹ ở hải đăng Hòn Nước, bạn sẽ còn được thỏa thích đắm mình trong làn nước trong vắt không một bóng người nằm dưới chân núi Gò Dưa. Người dân địa phương gọi nơi này là bãi Con.

du-lich-quy-nhon-pys-travel061

du-lich-quy-nhon-pys-travel062

Ảnh: dulichvietnam.com.vn

du-lich-quy-nhon-pys-travel063

Ảnh: camnangdulichvietnam.com

16. Tháp Bánh Ít

Toàn bộ quần thể tháp Bánh Ít có tất cả 4 tháp, nằm trên một ngọn đồi thoai thoải cách mực nước biển chỉ chừng 100 mét. Nhìn từ xa, cụm tháp trông giống như bánh ít - một loại đặc sản ở Bình Định. Đó là lí do người dân địa phương gọi nơi đây là tháp Bánh Ít. Ngoài ra, tháp còn có tên gọi khác là tháp Bạc. Tháp được xây dựng vào thế kỷ thứ 10. Mới đây, một nhóm tác giả người Anh đã đưa tháp Bánh Ít vào 1001 công trình kiến trúc mà bạn nhất định phải ghé thăm một lần trong đời.

du-lich-quy-nhon-pys-travel025

Ảnh: darling.peter

du-lich-quy-nhon-pys-travel026

Ảnh: h.ngoc_

du-lich-quy-nhon-pys-travel027

Ảnh: trang_90vin

17. Khu du lịch sinh thái Hầm Hô

Cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 30km, Hầm Hô đc coi là khu du lịch sinh thái đầu tiên của Bình Định được nhiều người đến tham quan và vui chơi, ở đây các bạn sẽ được đi thuyền ra sông và khu vực thác để nghĩ dưỡng và tắm sông... thác nước chảy trong ánh nắng của buổi sáng trong khu sinh thái tạo nên một bức tranh hùng vĩ và đầy màu sắc của vùng quê Bình Định... nếu các bạn muốn du ngoạn hoặc đi chơi xa thì Hầm Hô là một địa điểm lý tưởng để các bạn đến vui chơi và tắm suối trong lành khi du lịch Quy Nhơn - Bình Định.

du-lich-quy-nhon-pys-travel050

Ảnh: matbienqn

du-lich-quy-nhon-pys-travel051

Ảnh: vickyn143

18. Bãi Hoàng Hậu

Bãi tắm Hoàng Hậu có cái tên thân thuộc là Bãi Trứng, nằm trong khu du lịch Ghềnh Ráng. Cái tên bãi tắm Hoàng Hậu ra đời sau khi Nam Phương Hoàng Hậu chọn nơi này làm điểm dừng chân nghỉ dưỡng tại thành phố Quy Nhơn. Bãi tắm ở đây có nhiều những hòn đá nhỏ như quả trứng, xếp chồng lên nhau khá lạ mắt.

du-lich-quy-nhon-pys-travel007

Ảnh: huuphuong95

du-lich-quy-nhon-pys-travel005

Ảnh: vananh00

Có lẽ nhờ vẻ đẹp hoang sơ nhưng cũng không kém phần diễm lệ mà hoàng hậu đã dành được cảm tình của một trong những hoàng hậu đẹp nhất thế giới thế kỷ XIX. Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước hàng trăm, hàng ngàn khối đá tròn tròn, trơn bóng với đủ mọi kích thước nằm chồng lên nhau tạo thành một cảnh tượng đặc sắc mà bất kì ai du lịch Quy Nhơn đều không muốn bỏ qua.du-lich-quy-nhon-pys-travel006

Ảnh: kenbo1712

19. Bãi Xếp

Bãi Xếp nằm cách thành phố Quy Nhơn khoảng 10km theo đường Quy Nhơn – Sông Cầu và là một trong những bãi tắm nằm trong khu du lịch sinh thái Bãi Xép. Bãi Xếp không chỉ hấp dẫn với khách du lịch Quy Nhơn bởi bãi tắm đẹp mà còn sở hữu rừng dừa, hàng dương xanh mát.

du-lich-quy-nhon-pys-travel001

Ảnh: chimgogo

du-lich-quy-nhon-pys-travel002

Ảnh: hienpeacek47

Đến với Bãi Xếp, ngoài tắm biển, bạn có thể dạo rừng, mang theo cần câu lựa chọn một góc lý tưởng để ngồi câu cá. Nơi đây khá yên bình, không khí trong lành thích hợp để các nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí và thư giãn vào những ngày cuối tuần, đặc biệt là khi hè đang đến gần hơn.

du-lich-quy-nhon-pys-travel003

du-lich-quy-nhon-pys-travel004

Ảnh: chimgogo

Hành trình mới lạ với muôn vàn điểm check - in độc nhất vô nhị. Lên đường thôi, còn chần chừ gì nữa?

Xem ngay >> Tour Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm

Hotline: 024 7307 5060

Joy

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM