Gợi ý những điểm du lịch mùa hè cực thú vị cho bé 1/6 này

30/05/2019

Bố mẹ ơi 1/6 này mình đi đâu thế ạ? Nếu bạn đang băn khoăn nên dẫn thiên thần nhỏ của mình đi đâu dịp Tết thiếu nhi cho vừa an toàn lại phù hợp cho bé thì hãy xem ngay bài viết này nhé!

Vui chơi thả ga ở những bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Tách biệt hẳn nhịp sống tấp nập của thành phố, những vùng biển tuyệt đẹp là nơi thu hút các em nhỏ bởi không gian thoáng đãng, rộng lớn, không khí trong lành và các hoạt động vui chơi thú vị ở biển.

tour-da-nang-hoi an-hue-pys-travel002

Từng đợt, từng đợt sóng trắng nối nhau ào ạt vỗ bờ rồi lại rút ra xa, chẳng khác chi đám trẻ mê mải nô đùa không biết mệt. Mặt trời trên cao toả nắng vàng rực rỡ xuống biển xanh. Hàng ngàn người vui vẻ, ồn ào trên bãi tắm, tận hưởng không khí trong lành và làn nước mát lạnh của đại dương. Chỉ chừng đó thôi cũng đủ làm cho các bé thấy hào hứng cho một chuyến đi biển mùa hè rồi đó!

co-to-pys-travel025

Một số điểm du lịch biển hot nhất cho các bố mẹ tham khảo: đảo Cô Tô, Quan Lạn, Nha Trang, Đà Nẵng,...Tại đây, các gia đình không những có được không gian nghỉ ngơi, thưởng thức sự trong lành và thanh mát của không khí biển mà còn có những hoạt động vui chơi thú vị hấp dẫn.

tour-nha-trang-pys-travel014

cotoparl-pystravel1

Khám phá sự kỳ vĩ nơi núi rừng của Tổ Quốc  

Trẻ con vốn tò mò và thích khám phá. Vậy chắc chắn một chuyến đi khám phá những vùng núi cao sẽ hấp dẫn các bé lắm đây!

sapa-pys-travel012

Trốn khỏi cái nắng nóng của thành phố, các bố mẹ có thể đưa các bé đi Sapa để khám phá khung cảnh thiên nhiên vùng núi hoang sơ, mộc mạc với con người chân chất thân thiện của vùng núi Tây Bắc hay lên Mộc Châu để chìm đắm trong những đồi chè xanh tươi, tận hưởng không khí trong lành khó tìm thấy ở chốn thành thị...

moc-chau-pys-travel004

moc-chau-pys-travel018

Thăm thú những địa danh đẹp ngất ngây của dải đất Miền Trung thương yêu

Nếu đã quen thuộc với những địa danh du lịch miền Bắc thì tại sao không thử khám phá miền Trung mới lạ hơn nhỉ? Dọc theo dải đất ở giữa đất nước này cũng có nhiều điểm du lịch đáng đến lắm nhé!

suoi mooc

Miền Trung vừa có biển vừa có núi, lại có những danh lam thắng cảnh đẹp khiến người ta lưu luyến mỗi khi đến đây. Các gia đình có thể thưởng thức đặc sản biển cực hấp dẫn ở Cửa Lò, có thể đắm mình trong làn nước biển mát lạnh và có những giây phút thư giãn tuyệt vời tại Tĩnh Gia – Ninh Bình, hoặc thỏa thích chiêm ngưỡng những cảnh quan tuyệt đẹp tại “Vườn địa đàng chốn trần gian” Động Thiên Đường hay thích thú vui chơi thả ga tại Suối Nước Moọc (Quảng Bình)....

quang-binh-pys-travel011

ninh-binh-pys-travel005

dong-thien-duong-quang-binh-pys-travel101

Bay nhảy thỏa thích ở những đất nước xa lạ

Được đi đến một đất nước hoàn toàn mới tất nhiên là thích thú rồi, còn với các bé thì sự hào hứng lại càng nhiều gấp bội.

thailan22

Các bé chắc chắn sẽ rất thích thú khi được trải nghiệm những nền văn hóa mới, ăn những món ăn chưa từng được thử, nhìn ngắm không gian mới mẻ ở đất nước khác, và có khi ngay cả việc nghe những người xung quanh nói một ngôn ngữ không phải tiếng Việt cũng đủ làm các bé thấy thú vị rồi.

thai-lan-pys-travel003

thai-lan-pys-travel002

Hè này, các bố mẹ có thể lựa chọn cho gia đình mình một chuyến đi để tận hưởng không khí trong lành của biển, sự linh thiêng của các ngôi chùa, hay sự ồn ào, náo nhiệt của các quán bar, thưởng thức những tiết mục, những đặc sản có một không hai đặc biệt chỉ có ở Thái Lan và nét thân thiện của con người nơi đây; hay là một cuộc hẹn ở đất nước Hàn Quốc đẹp như mơ trong những thước phim lãng mạn, với rất nhiều cảnh đẹp, điểm đến khám phá kỳ thú, nơi có nền văn hóa vô cùng đặc sắc và còn đáp ứng cơn cuồng mua sắm những sản phẩm hấp dẫn...

tour-han-quoc-pys-travel014

hoa-anh-dao-han-quoc-pys-travel023

tour-han-quoc-pys-travel001

Hè cũng sắp đến rồi, hãy nhanh chóng lên lịch một chuyến đi xả stress cho cả gia đình thôi nào. Chắc chắn những gợi ý vừa rồi sẽ giúp bạn và gia đình có một chuyến đi thú vị và ý nghĩa.

Còn rất nhiều điểm đến cực HOT mùa hè này cho gia đình bạn. Xem ngay>>

Thục Trinh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM