Ngắm những khung hình lung linh của cô gái này mà chỉ muốn đi Quảng Bình ngay lập tức

14/03/2021

Mùa hè nắng nóng đã đến rồi. Du hí ở đâu vừa đẹp, vừa tiết kiệm, ăn chơi thả ga không ngại chi phí kèm theo những shot ảnh độc cầm về nhỉ. Cùng cô nàng Michi khám phá Quảng Bình như thế nào nhé.

Mùa hè nắng nóng đã đến rồi. Du hí ở đâu vừa đẹp, vừa tiết kiệm, ăn chơi thả ga không ngại chi phí kèm theo những shot ảnh độc cầm về nhỉ. Cùng cô nàng Michi khám phá Quảng Bình như thế nào nhé.

Bạn đã chọn được cho mình điểm đến nào chưa ?

THAM KHẢO NGAY: CHÙM TOUR DU LỊCH MIỀN BẮC DỊP NGHỈ LỄ 30/4 - 1/5

quangbinh-pystravel

Nhắc đến du lịch Quảng Bình là nhắc đến Phong Nha – Kẻ Bàng, biển Nhật Lệ trong xanh,hang Sơn Đoòng kỳ bí, một miền quê Lệ Thủy yên bình trong chiều tà, hay những món ăn đậm hương vị quê nhà như: cá bống kho tiêu, bánh đa xúc hến, bánh bèo, nước chè xanh,...

quangbinh-pystravel5

quangbinh-pystravel3

Với đường bờ biển dài 116,04km, Quảng Bình hoàn toàn có cơ sở vững chắc để phát triển hình thức du lịch nghỉ mát, một trong những phân nhánh chính, đem lại doanh thu cao của ngành du lịch. Quảng Bình là vùng đất được thiên nhiên ưu đãi với những phong cảnh kỳ thú, trong đó phải kể đến Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng địa danh đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới vào tháng 7/2003.

quangbinh-pystravel1

Động Phong Nha có chiều dài 13.000m gồm 14 hang đẹp do con sông ngầm hoà tan đá vôi tạo thành như hang Cà Ròn, hang Tối, hang Vòm… các hang động có chiều cao từ 10 đến 40m, ngay ở cửa hang có nhiều nhũ đá rủ xuống rất đẹp, càng vào sâu bên trong, cảnh trí tự nhiên càng huyền ảo, đi vào động phải đi bằng thuyền và có đèn chiếu sáng. Đây là một lợi thế để phát triển du lịch khám phá, mạo hiểm – một trào lưu du lịch mới trên thế giới và trong nước hiện nay.

quangbinh-pystravel2

Du khách đến với Quảng Bình thường bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của hang động, biển cả. Nhưng nếu chậm rãi và thư thả hơn, có thể dừng chân nhiều hơn, bạn sẽ nhận ra vẻ đẹp mê hồn đến từ những điều quá đỗi bình dị.

quangbinh-pystravel12

Từ ngoài khơi xa từng lớp sóng bạc tiến vào bờ như những chùm hoa sóng tung bọt trắng xoá trông giống chuỗi ngọc trắng đang lăn vào bờ, ngân lên những âm thanh rì rào không dứt. Du khách có thể ở lại biển khi màn đêm buông xuống để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển đêm, nước biển lấp lánh hoà lẫn với ánh trăng ánh bạc, xa xa rực lên ánh sáng của những đoàn thuyền đánh cá ra khơi giống như một “thành phố đêm” nổi trên mặt nước

quangbinh-pystravel11

quangbinh-pystravel8

quangbinh-pystravel7

Đá Nhảy là một điểm du lịch hấp dẫn, một bãi tắm đẹp và những thắng cảnh với nhiều hang động kỳ thú. Đến Bãi Nhảy, ấn tượng đầu tiên của du khách là một bãi tắm bằng phẳng, nước trong và sạch. Khách du lịch cùng một lúc vừa được bơi thuyền leo núi, săn bắn, vừa được dạo chơi trong rừng dương, hay tắm mình trong bãi biển trong sạch, yên bình.

Đá Nhảy không chỉ là khu du lịch nghỉ mát lí tưởng vì có bãi tắm đẹp nằm dưới chân núi, mây nước hữu tình nên thơ mà biển nơi đây có nhiều rạn ngầm, đó chính là nơi cư trú của nhiều loại hải sản quý như: tôm, cá, cua, mực, ốc,… có thể chế biến thành những món đặc sản biển hấp dẫn du khách.

quangbinh-pystravel6

Lên đường tới những điểm HOT nhất ở Quảng Bình chỉ với 2.980k. Xem ngay>>

Thanh Tâm ( Ảnh : Michin )

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM