Những bãi biển nhất định phải tới trước khi mùa hè kết thúc!

24/09/2018

Vỏn vẹn một tháng nữa là đã kết thúc mùa hè rồi. Chắc hẳn sẽ có ai đó còn tiếc nuối khi chưa thưởng cho mình được một chuyến đi xa, quên hết mọi bộn bề, tận hưởng sự yên bình trong tâm hồn. Vậy tại sao không tranh thủ trước khi mùa hè chưa kết thúc, kịp xách balo lên chơi thả ga, chơi hết mình ở những nơi đẹp rụng rời sau đây!

1. Cô Tô

Cô Tô là địa điểm du lịch đã quá quen - một trong những bãi biển miền Bắc đẹp nhất, nhưng nếu bạn chưa từng ghé qua, thì Cô Tô vẫn là một trải nghiệm mới hoàn toàn. Đến đây, để xem Cô Tô của chúng ta có những bãi biển hoang sơ, tuyệt đẹp nơi đây hút hồn.

dia-diem-du-lich-he-pys-travel005 dia-diem-du-lich-he-pys-travel004

dia-diem-du-lich-he-pys-travel003

dia-diem-du-lich-he-pys-travel001

Ảnh: sumi_sisters

Đến Cô Tô không chỉ đi biển mà còn có cả rừng. Ngoài được ngắm bình minh, hoàng hôn và tắm tại các bãi Hồng Vàn, Bắc Vàn, bãi tắm trung tâm… Cô Tô còn có rất nhiều điểm đến để bạn khám phá như: Tham quan khu rừng nguyên sinh, trải nghiệm câu mực đêm trên biển, cắm trại tại đảo Thanh Lân hoặc Cô Tô Con, thăm ngọn hải đăng, đi dạo trên con đường tình yêu, đi bắt sao biển, thưởng thức tiệc BBQ dưới ánh nến lung linh…

dia-diem-du-lich-he-pys-travel002

cotopark

coto-pystravel14

Vừa giữ được nét hoang sơ của biển đảo, vừa phát triển khu vui chơi dành cho mọi người, vậy còn chần chừ gì nữa, đảo Cô Tô chính là lựa chọn số 1 của các bạn trong mùa hè này.

coto-pystravel8

Xem ngay tour du lịch đảo Cô Tô 3 ngày 2 đêm >>

2. Cam Ranh

Tới khu du lịch sinh thái Sao Biển - Cam Ranh tại Bãi Lao- Thôn Bình Lập – Xã Cam Lập- Thành phố Cam Ranh – tỉnh Khánh Hòa, cách Thành phố Nha Trang khoảng 90km và cách trung tâm thành phố Cam Ranh khoảng 30km. Bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống nơi đảo vắng với ngủ lều, chèo thuyền Kayak, đạp xe trên biển, BBQ hải sản, đạp xe trên biển, cầu trượt xuống biển, lửa trại, leo núi... theo tiêu chí trải nghiệm "dễ chịu đến từng tế bào". Nay khu du lịch Sao Biển có nguyên 1 dãy chòi cạnh biển đẹp tựa trời Tây, gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần lãnh mạn đang khiến giới trẻ mê mẩn đổ xô check in ầm ầm.

13739431_1063607363694635_271706636_n

13566970_633645950133134_3289662301061437095_n

Khách lưu trú tại Sao Biển sẽ được sử dụng tất cả các dịch vụ hấp dẫn không sợ chán như võng lười trên biển, cầu trượt nước, chèo thuyền kayak, thuyền thúng, xe đạp trên nước, chơi bàn bi lắc.... Những ngày nắng, trời trong xanh sẽ phản chiếu xuống màu nước biển đẹp tuyệt vời sẽ giúp bạn có được những shot hình đẹp và sáng tạo.

13696968_489793487893241_1860986215_n

13704242_1093879537363548_1601065953_n

13600231_635055959992133_2968466375226678707_n

3. Bãi Đông

Bãi Đông thuộc bán đảo Nghi Sơn, huyện Tĩnh Gia, cách TP Thanh Hóa khoảng 60 km, là điểm đến mới nổi trong hè này. Mỗi dịp cuối tuần có rất đông du khách từ các tỉnh phía bắc đến đây.

tour-bai-dong-thanh-hoa-pys-travel007

Không tấp nập, không xô bồ như những bãi tắm nổi tiếng khác, khung cảnh Bãi Đông yên bình, nhẹ nhàng khiến ai đến đây cũng được thư giãn, nghỉ ngơi thực sự. Bãi biển ở đây còn khá hoang sơ nên vẫn đẹp một cách tự nhiên, nước biển xanh cùng bờ cát trắng sẽ "hút hồn" bất kì du khách nào đến với Bãi Đông.

tour-bai-dong-thanh-hoa-pys-travel006

tour-bai-dong-thanh-hoa-pys-travel005

Đến đây bạn hãy cứ thoải ngâm mình dưới làn nước mát lạnh, vui đùa với đám bạn thân dưới sóng biển mà không hề cảm thấy ngại ngùng. Hay chỉ đơn giản là nằm nghỉ ngơi bên cạnh bờ biển, đọc sách, nghe nhạc và hòa cùng không khí biển khơi là mọi mệt mỏi, buồn phiền dường như tan biến. Tuy bãi biển còn mới và hoang sơ nhưng ở Bãi Đông có rất nhiều nơi nghỉ ngơi đẹp, sang, xịn mà giá lại "hạt dẻ" cho bạn lựa chọn.

tour-bai-dong-thanh-hoa-pys-travel004

Chiêm ngưỡng Bãi Đông - điểm đến mới nổi chỉ với 1.580k. Xem ngay >>>

4. Cát Bà

Được mệnh danh là hòn ngọc của Vịnh Bắc Bộ, Cát Bà mang vẻ đẹp nguyên sơ và hùng vĩ, làm say lòng người. Hàng năm du lịch đảo Cát Bà thu hút rất đông du khách trong nước và quốc tế ghé thăm quan, nghỉ dưỡng.

cat-ba-pys-travel017

Ngoài vẻ đẹp mê hoặc của các bãi tắm Cát Cò 1, Cát Cò 2, Cát Dứa, Cát Ông, Cát Trai Gái, Đường Danh…; Cát Bà thu hút du khách với rừng quốc gia rộng 6.000 ha, nơi lưu giữ nhiều loại sinh vật quý hiếm và hệ thống hang động huyền bí, đẹp kỳ lạ. Nơi đây còn có những hồ nước trong vắt bên những thác nước đổ xuống từ sườn núi rất nên thơ và trong lành.

tour-cat-ba-pys-travel001

cat-ba-pys-travel010

Đến với khu du lịch đảo Cát Bà (Hải Phòng), ngoài việc tắm biển, thưởng ngoạn cảnh quan thiên nhiên, hít thở không khí trong lành thì việc thưởng thức đặc sản là thú vui không thể bỏ lỡ với những món ăn độc đáo, ngon, bổ dưỡng.

catba-pystravel5

cat-ba-pys-travel002_002

cat-ba-pys-travel001_002

5. Bãi Dài - Phú Quốc

Bãi Dài nằm ở phía Tây bắc của đảo Phú Quốc là một bãi biển sạch, đẹp và còn rất hoang sơ. Có đường bờ biển dài gần 20km, Bãi Dài được xem là thiên đường với nắng vàng, nước mát và không gian tĩnh lặng hoang sơ, là nơi lý tưởng để tắm nắng, ngắm hoàng hôn và bơi lặn. Vào năm 2008, Bãi Dài được bình chọn là đứng đầu trong 13 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới.

phu-quoc

phu-quoc

Bãi Dài là bãi biển có cát vàng tự nhiên, khác hẳn với Bãi Sao nằm cùng hòn đảo với mịn màng cát trắng như dãy bánh kem khổng lồ, cát vàng và biển trong xnah như ngọc bích  ở Bãi Dài như thuộc về một nơi khác, tách biệt bởi vẻ thanh thoát trinh nguyên. Cảnh đẹp nơi đây mang đến sự tươi mát thoải mái cho khách ghé thăm.

phu-quoc-pys-travel022

phu-quoc-pys-travel014

6. Hòn Sơn

Hòn Sơn Rái (hay còn gọi là Hòn Sơn) có tên gọi chính thức là Lại Sơn, là một trong bốn xã đảo thuộc huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang, nằm giữa Hòn Tre và quần đảo Nam Du, cách đất liền khoảng 60km. Hòn Sơn Rái không chỉ hấp dẫn khách du lịch nhờ cảnh quan nên thơ trữ tình, những bãi biển đẹp, các di tích văn hóa lịch sử mà còn cuốn hút khách thập phương bởi những câu chuyện liêu trai chí dị.

honson3

Có phong cảnh hoang sơ tự nhiên và những bãi biển dài với làn nước trong vắt, Hòn Sơn hay còn gọi là Hòn Rái, do trước đây trên đảo có rất nhiều rái cá sinh sống.

Ảnh:@tranthithuyhoa

Trong khi những công trình nhân tạo liên tục mọc lên ở Nam Du thì phong cảnh tại Hòn Sơn vẫn còn giữ được nét hoang sơ. Lượng khách du lịch chưa nhiều nên không gian Hòn Sơn rất yên tĩnh, các bãi đá, bãi tắm sạch sẽ, nước biển trong xanh.

Ảnh:@tranthithuyhoa 

honson2

Nếu bạn là người thích sự riêng tư, ít ồn ào thì Hòn Sơn là điểm đến không thể thiếu trong hè này.

7. Kohrong Samloem

Bạn không cần bỏ ra quá nhiều tiền để đến Hawaii hay Maldives tận hưởng kỳ nghỉ nơi thiên đường biển xanh, mà chỉ với 4 triệu đồng là bạn đã có những trải nghiệm tuyệt vời với cát trắng, nắng vàng và biển xanh. Hòn đảo xinh đẹp Koh Rong Samloem ở Campuchia sẽ là địa chỉ tuyệt vời để bạn cùng gia đình “trốn nóng” trong mùa hè “rực lửa” này.

campuchia-pystravel

Xứ sở Campuchia được nhiều người biết đến bởi những kỳ quan Angkor Wat, Angkor Thom nổi tiếng thế giới, nhưng có một nơi cực kỳ thú vị được mệnh danh là "Thiên đường bị lãng quên" đó là hòn đảo Koh Rong Samloem hoang sơ, đầy bí ẩn. “Chốn địa đàng” như một chiếc gương hình vòng cung, với viền là bãi cát trắng mượt mà, trải dài ngút ngàn và làn nước trong vắt, phản chiếu màu trời xanh thẳm đã hớp hồn biết bao lữ khách đặt chân đến.

campuchia-pys-travel004

campuchia-pys-travel003

campuchia-pys-travel004

Đến đây, ngoài việc thỏa thích vẫy vùng trong làn nước biển ấm áp vùng nhiệt đới, bạn còn được tham gia nhiều loại hình vui chơi giải trí vui nhộn trên tàu, thưởng thức âm nhạc cùng buổi tiệc buffet và các loại thức uống phong phú. Tuyệt vời hơn, tàu sẽ dừng tại đảo Koh Tas để bạn trải nghiệm lặn biển bằng ống thở ngắm những rặng san hô đầy màu sắc hay thử trò chơi nhảy cầu tàu, thú vui câu cá giữa biển khơi bao la... Và nếu may mắn, vào những đêm trăng sáng bạn sẽ được chiêm ngưỡng một hiện tượng thiên nhiên kỳ ảo hiếm có - biển lân tinh.

Thục Trinh

Tour nổi bật tại Campuchia

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM