Những điểm xuất ngoại dành cho dân Hà Thành vào dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay

14/03/2024

Trong thời gian gần đây nhờ vào việc các phương tiện di chuyển thuận lợi và thủ tục xuất ngoại dễ dàng hơn, chính vì thế mà việc đi du lịch nước ngoài là một trong những lựa chọn yêu thích của du khách Việt Nam.

1. Trung Quốc

1.1. Trương Gia Giới - Thành Đô

Du lịch Trương Gia Giới bạn sẽ như được đặt chân đến chốn bồng lai tiên cảnh với núi non trùng trùng điệp điệp, cùng các trò chơi mạo hiểm có một không hai. Nhất là được tìm hiểu nền văn hóa độc đáo, ẩm thực lâu đời làm nên tên tuổi nơi này trong lòng du khách.

trương gia giới
Tuyệt tác thiên nhiên ở Trương Gia Giới (Ảnh: sưu tầm)

Nằm ở phía tây tỉnh Hồ Nam, bên cạnh dòng Đà Giang, Phượng Hoàng là cổ trấn 1.300 tuổi ở Trung Quốc. Đây cũng là nơi ít chịu ảnh hưởng từ các cuộc chiến tranh, vì vậy nơi đây vẫn còn giữ được gần như nguyện vẹn cấu trúc của một đô thị cổ trong lịch sử phương Đông. Diện tích Phượng Hoàng cổ trấn chỉ khoảng hơn 10km2 nhưng lại là địa điểm rất nổi tiếng và thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm hàng năm.

Phượng Hoàng cổ trấn
Phượng Hoàng cổ trấn - Vẻ đẹp Trung Hoa (Ảnh: sưu tầm)

Thành Đô là một thành phố nằm ở phía tây nam của Trung Quốc. Khi đến đây, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi bề dày lịch sử hơn 4000 năm phát triển của nền văn hóa Kim Sa. Những di tích cùng thắng cảnh nổi tiếng, đảm bảo sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách ngay từ lần đầu du lịch Thành Đô.

thành đô
Thành phố mang dấu ấn lịch sử (Ảnh: sưu tầm)

Cửu Trại Câu được người dân Trung Quốc mệnh danh là "Vua của các cảnh quan nước" vì có hồ trên núi, những con thác cao, khu rừng cổ thụ đầy màu sắc, đỉnh núi tuyết trắng xóa và phong tục truyền thống đặc biệt của người Tây Tạng. Thắng cảnh này được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới năm 1992

cửu trại câu
Thiên đường hạ giới Trung Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Tham khảo >> Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour Thành Đô - Lạc Sơn - Cửu Trại Câu - Vũ Hầu Tự 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

1.2. Nam Ninh - Bình Biên

Nam Ninh - thủ phủ của tỉnh Quảng Tây. Thành phố này không chỉ là trung tâm du lịch mà còn là khu vực hội tụ nhiều nền văn hóa lâu đời, đa dạng nhiều bản sắc của người Trung Hoa. Thành phố xanh sở hữu cảnh sắc thiên nhiên đẹp hút mắt với nhiều đồi nước, công viên xanh mát thu hút nhiều khách du lịch viếng thăm.

nam ninh
Thủ phủ tỉnh Quảng Tây (Ảnh: sưu tầm)

Thái Bình Cổ Trấn là một khu danh lam thắng cảnh lịch sử đặc biệt, nơi nền văn hóa đa dạng được tích hợp từ bốn nền văn hóa lớn nhất trong lịch sử Trung Quốc: văn hóa Minh, văn hóa dân tộc Choang, văn hóa Đường và văn hóa Thủy. Đây là một trải nghiệm quý báu để tìm hiểu sự đa dạng và sự kết hợp của những nền văn hóa ấn tượng này trong một không gian lịch sử tại Trung Quốc.

thái bình cổ trấn
Tiểu phượng hoàng cổ trấn của Quảng Tây (Ảnh: sưu tầm)

Hà Khẩu vị trí của Hà Khẩu nằm ở phía Nam tỉnh Vân Nam, Trung Quốc và không quá xa tỉnh Lào Cai, Việt Nam. Chính nhờ sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp mê mẩn cùng vô vàn trải nghiệm mới mẻ mà Hà Khẩu mỗi ngày đều đón một lượng lớn người tới khám phá. Các tour Hà Khẩu cũng dần trở nên đa dạng, phong phú hơn.

hà khẩu
(Ảnh: sưu tầm)

Bình Biên là một huyện dân tộc tự trị người Miêu, huyện Vân Nam, Trung Quốc. Đến đây bạn chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp, tìm hiểu về văn hóa, phong tục của người Miêu vô cùng độc đáo.

bình biên
(Ảnh: sưu tầm)

Tham khảo >> Tour Nam Ninh - Thái Bình Cổ Trấn 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Hà Khẩu - Bình Biên 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

1.3. Bắc Kinh - Thượng Hải - Hàng Châu - Ô Trấn

Du lịch Bắc Kinh luôn làm du khách choáng ngợp bởi những kiệt tác cảnh quan đẹp như tranh vẽ, cùng bản sắc tinh hoa văn hóa lịch sử lưu giữ nghìn đời. Đến Bắc Kinh được nhiều người lựa chọn bởi họ muốn một lần được hòa mình vào một thế giới thu nhỏ giao hòa giữa cổ xưa và hiện đại.

bắc kinh
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Vạn Lý Trường Thành (Ảnh: sưu tầm)

Thượng Hải - thành phố đông dân nhất Trung Quốc. Đến Thượng Hải bạn sẽ được chiêm ngưỡng một đất nước vô cùng xinh đẹp, sầm uất với con người thân thiện và ẩm thực độc đáo. Bên cạnh sự phát triển đó, thành phố Thượng Hải cũng từng trải qua thời kỳ xa xưa. Theo kinh nghiệm du lịch Thượng Hải thì tại đây vẫn lưu giữ được vẻ đẹp cổ kính, nhuốm màu thời gian như khu vườn truyền thống, thị trấn nước,...

thượng hải
Vẻ đẹp của Thượng Hải (Ảnh: sưu tầm)

Hàng Châu là điểm đến hấp dẫn của những người yêu thích nét đẹp yên tĩnh và thanh bình. Khác với sự ồn ào của nhiều thành phố lớn tại Trung Quốc, Hàng Châu vẫn duy trì nét đẹp tĩnh lặng dịu dàng sau nhiều năm. Đến đây mọi du khách sẽ được cảm nhận được nhịp đập của một Trung Quốc cổ xưa với những khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời.

hàng châu
Vẻ đẹp bình yên tại Hàng Châu - Trung Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Ô Trấn - "đệ nhất mỹ cảnh Trung Quốc", là một trong những cổ trấn đẹp nhất tại Trung Quốc, làm say đắm lòng người bằng vẻ đẹp non nước hữu tình hệt như tranh thuỷ mặc. Trải qua hàng nghìn năm, thuỷ trấn vẫn lưu giữ được cho mình nét mộc mạc và cổ kính, xứng danh là “Venice phương Đông”. 

ô trấn
Ô Trấn - Thị trấn cổ đẹp nhất Trung Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Tham khảo >> Tour Bắc Kinh - Hàng Châu - Chu Gia Giác - Thượng Hải 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Hà Nội - Thượng Hải - Hàng Châu - Ô Trấn 5 ngày 4 đêm

2. Bali

Được mệnh danh là viên ngọc quý của đất nước Indonesia, Bali không chỉ thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng mà còn mang trong mình nhiều giá trị văn hóa linh thiêng. Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi lựa chọn nghỉ dưỡng ở các khu vực gần bãi biển để tận hưởng làn nước biển xanh trong bên bờ cát trắng thơ mộng của Bali.


Cảnh biển đẹp như tranh vẽ tại Bali (Ảnh: PYS Travel)

Bali là hòn đảo xinh đẹp thuộc Indonesia, sở hữu vẻ đẹp nổi tiếng toàn thế giới. Được ví như “thiên đường trên mặt đất”, Bali hiện đang nằm trong danh sách “phải đi” của du khách khắp năm châu. Nếu bạn lỡ “chao đảo” trước vẻ đẹp của hòn đảo này và đang lên kế hoạch khám phá thì bài viết này chính xác là dành cho bạn rồi!

Đối với du khách Việt Nam, bạn cũng sẽ không cần xin visa khi du lịch Bali.

Tham khảo >> Tour du lịch Bali 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

3. Thái Lan

Nếu bạn còn đang phân vân không biết đi đâu thì Thái Lan chính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời. Chỉ với 2 giờ bay, bạn có cơ hội ghé thăm xứ sở Chùa Vàng, hòa mình vào cuộc sống của những người dân thân thiện, khám phá nền văn hóa, lịch sử truyền thống đặc sắc.


Thủ đô Bangkok Thái Lan với kiến trúc đặc sắc (Ảnh: sưu tầm)

Đến đây, bạn sẽ có dịp tham quan chùa Phật Vàng, nơi chứa một pho tượng Phật đúc bằng vàng với chiều cao hơn 3 mét, nặng 5 tấn đặc biệt ấn tượng. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thăm Đảo San Hô, một trong những điểm du lịch Thái Lan đẹp nhất. Bạn sẽ được tận hưởng không gian biển cả bao la, lặn sâu dưới đáy đại dương, ngắm quần thể san hô xinh đẹp, tuyệt vời. Chắc hẳn,khi đến với xứ sở Chùa Vàng, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị và ấn tượng.

4. Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc luôn luôn là điểm đến được du khách yêu thích, đặc biệt đối với người Việt. Xứ sở kim chi nổi tiếng khắp thế giới với những bộ phim đình đám, nền âm nhạc xu hướng, thiên đường mỹ phẩm, mua sắm và văn hóa ẩm thực vô cùng đặc sắc.


Trải nghiệm nền văn hóa truyền thống tại Hàn Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Đảo Nami - “Hòn đảo tình yêu” – một hòn đảo lãng mạn bậc nhất Hàn Quốc. Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt mĩ, Nami đã trở thành điểm đến của hầu hết du khách quốc tế khi đến với xứ Kim Chi. Đây là một điểm nhấn vô cùng thú vị trong hành trình khám phá Hàn Quốc. Nơi đây có một thảm thực vật phong phú, vườn bách thú, vườn bách thảo, khu vui chơi giải trí hấp dẫn.

đảo nami
Hòn đảo lãng mạn bậc nhất xứ Hàn (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra, trong hành trình, du khách tham quan bảo tàng sống Korean Folk Village hay còn gọi là làng Minsokchon. Trải qua hàng thế kỷ, nơi đây vẫn lưu giữ những điểm độc đáo của nền văn hóa của Hàn Quốc, mang đến cho du khách nhiều kỉ niệm du lịch không thể nào quên.

Korean Folk Village
(Ảnh: Sưu tầm)

Tham quan những địa điểm như: Công viên giải trí Everland được công nhận là top 10 công viên lớn nhất thế giới, Cung điện Kyeongbok minh chứng về văn hóa truyền thống của triều đại Joseon, Tháp Namsan Seoul, Đảo Namthiên đường lãng mạn và biểu tượng tình yêu của Hàn Quốc,… Tất cả đều xứng đáng với thời gian và chi phí của bạn.

Tham khảo >> Tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour Seoul - Nami 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

5. Nhật Bản

Đất nước mặt trời mọc hay xứ sở hoa anh đào là những cái tên thân thuộc gần gũi, gợi nhắc về đất nước Nhật Bản từ lâu nay đã không còn xa lạ với người dân Việt. Ngày nay, Nhật Bản trở thành một điểm đến đầy sức hút không chỉ bởi bản sắc văn hóa riêng biệt, những con người với phẩm chất đáng ngưỡng mộ, một xã hội văn minh hiện đại mà xứ Phù Tang còn sở hữu những danh lam thắng cảnh tuyệt đỉnh, các di sản thế giới.

du lịch nhật bản
Đất nước mặt trời mọc với những cảnh đẹp không thể diễn tả bằng lời (Ảnh: sưu tầm)

Nhật Bản may mắn sở hữu nhiều nét đẹp độc đáo mà không một Quốc gia nào có được. Đến với Nhật Bản mùa xuân này, du khách sẽ được nhìn ngắm sắc hoa anh đào thơ mộng, ngọn núi Phú Sĩ hùng vĩ, đặc biệt du khách sẽ được mặc lên mình những bộ trang phục truyền thống Kimono vô cùng xinh đẹp.

nhật bản mùa hoa tử đằng
Mùa hoa tử đằng nơi đây đẹp đến nao lòng (Ảnh: sưu tầm)

Vào dịp lễ 30/4 - 1/5, đúng thời gian kỳ nghỉ lớn nhất Nhật Bản diễn ra, hay còn được gọi với cái tên "Tuần Lễ Vàng". Đây là một kỳ nghỉ lớn với nhiều ngày nghỉ liên tiếp dành cho người lao động, là khoảng thời gian nghỉ lâu nhất của người Nhật, giúp họ có thời gian thư giãn, vui chơi sau những ngày làm việc căng thẳng.

Tham khảo >> Tour Nhật Bản Tuần lễ vàng 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour Tokyo - Phú Sĩ - Nagoya - Kyoto - Osaka 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Osaka - Kyoto - Nagoya - Phú Sĩ - Tokyo 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Tokyo - Yamanashi - Nagoya - Kyoto - Osaka 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

6. Đài Loan

Du lịch Đài Loan - Khám phá đảo ngọc xinh đẹp nơi hòa quyện tuyệt vời giữa vẻ đẹp thiên thiên và các giá trị văn hóa truyền thống. Đến Đài Loan du khách sẽ được khám phá đất nước và con người Đài Loan qua các thành phố lớn như: Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Nam Đầu… bởi sự đa dạng các danh lam thắng cảnh, từ những phố xá sầm uất, tấp nập đến những ngôi làng quê yên bình đều có những vẻ đẹp riêng níu chân người lữ hành.


Khám phá Đài Loan - Thành phố trẻ, năng động (Ảnh: sưu tầm)

Là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn tận hưởng kỳ nghỉ với những hoạt động ngoài trời tuyệt vời. Nếu bạn yêu thích các hoạt động đi bộ đường dài hãy thử chinh phục núi tuyết trong Công viên quốc gia Shei-pa. Đối với những người thích cung đường nhẹ nhàng hơn hãy đến Vườn quốc gia Taroko nơi mang đến cho bạn khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời.


(Ảnh: sưu tầm)

Tham khảo >> Tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour Đào Viên - Đài Trung - Nam Đầu - Cao Hùng - Đài Bắc 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

7. Ấn Độ

Ấn Độ là một quốc gia vô cùng rộng lớn, mỗi nơi sẽ có những cảnh đẹp khác nhau, những công trình kiến trúc lâu đời. Tùy theo sở thích cá nhân, khi du lịch Ấn Độ, mọi người sẽ có những lựa chọn điểm đến khác nhau. "Tam giác vàng" Delhi - Agra – Jaipur là nơi khai sinh ra những giá trị vô giá quý hơn cả vàng đã làm nơi đây trở thành huyền thoại của những câu chuyện ngàn năm có một.

Cung điện gió Hawa Mahal – niềm tự hào của nghệ thuật kiến trúc Ấn Độ (Ảnh: PYS Travel)

Du lịch Ladakh đã trở thành một nơi yêu thích của những người đam mê đi bộ và leo núi. Địa hình hiểm trở và những ngọn núi hùng vĩ xung quanh, tạo nên một loại cocktail kỳ lạ cho người yêu thích mạo hiểm.


Khung cảnh Ladark từ trên cao nhìn xuống (Ảnh: sưu tầm)

Đây còn là cái nôi của rất nhiều tôn giáo, trường phái triết học lớn và lâu đời nhất thế giới, đồng thời cũng là nơi sản sinh ra nhiều vĩ nhân như đức Phật Thích Ca Mâu Ni, Thánh Mahatma Gandhi, hiền triết Jiddu Krishnamurti, thi hào Rabindranath Tagore, v.v…


Tu viện Dzong Kul (Ảnh: Sưu tầm)

Tham khảo >> Tour du lịch Ấn Độ 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour du lịch Ladakh 9 ngày 8 đêm từ Hà Nội

8. Singapore - Malaysia

Singapore – Malaysia là 2 quốc gia khá gần nhau. Đây là 2 điểm du lịch rất được nhiều du khách du lịch quan tâm trong những năm vừa qua và dự kiến trong mùa hè tới đây thì đây sẽ là một hành trình du lịch cực hấp dẫn cho một chuyến du lịch nước ngoài.


Biểu tượng của Singapore - Tượng sư tử lai cá (Ảnh: sưu tầm)

Quốc đảo Sư Tử - Singapore là một trong những địa điểm thu hút đông đảo du khách từ mọi miền thế giới. Nổi bật với danh xưng “thành phố đáng sống”, Singapore tuy có diện tích nhỏ bé chỉ khoảng 719 km², nhưng với quang cảnh xanh - sạch - đẹp, thành phố văn minh. Với nhiều công trình kiến trúc độc đáo, nơi đây mang vẻ đẹp pha trộn giữa các nền văn hoá Á - Âu đặc sắc, chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm lý thú.

Con thuyền trên không ở Singapore
Con thuyền trên không ở Singapore (Ảnh: sưu tầm)

Malaysia được mệnh danh là “Thiên đường nhiệt đới”, nổi tiếng với những điểm du lịch độc đáo. Đến với tour du lịch Malaysia, du khách sẽ được thả hồn vào thiên nhiên thơ mộng, được khám phá tham quan các thành phố nổi tiếng như: thủ đô Kuala Lumpur, thành phố Putrajaya, phố cổ Malacca, và thăm thú các đảo lớn nhỏ: Đảo Penang, Đảo Langwaki,…


Malaysia - Thiên đường nhiệt đới (Ảnh: sưu tầm)

Bên cạnh thế mạnh thiên nhiên rừng nhiệt đới, Malaysia còn là vùng đất hội tụ của các nền văn hóa trên thế giới. Tại đây bạn có thể tìm thấy nhiều dân tộc, màu da cùng sinh sống với những kiến trúc độc đáo riêng.

Tham khảo >> Tour du lịch Singapore -Malaysia 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour Singapore - Malaysia 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

9. Úc

Úc là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, không vì tốc độ đô thị hóa – hiện đại hóa mà nước Úc làm lu mờ những giá trị của thiên nhiên. Bằng chứng cho thấy du lịch “bụi” đang là xu hướng trải nghiệm được rất nhiều du khách ưa chuộng. Bên cạnh đó, những công trình kiến trúc ấn tượng ở thành phố Sydney, Melbourne, Perth hay những bãi biển xanh ngắt trải dài, những hòn đảo hoang sơ cũng thu hút rất đông khách du lịch.

úc
(Ảnh: sưu tầm)

Sydney là một trong những thành phố của Úc được bao quanh bởi những bãi biển và vùng vịnh xinh đẹp. Không chỉ thế, thành phố còn sở hữu rất nhiều công trình nguy nga và các danh thắng thiên nhiên tuyệt đẹp. Chính những điều này đã bồi đắp nên một địa điểm du lịch hàng đầu thế giới, thu hút đông đảo du khách ghé thăm mỗi năm.

sydney
Sydney - thành phố đáng sống nhất thế giới (Ảnh: sưu tầm)

Melbourne là một trong hai thành phố phát triển bậc nhất nước Úc. Nếu Sydney sôi động và hiện đại thì Melbourne lại mang vẻ đẹp yên bình và cổ điển hơn. Chỉ cần một ngày thôi, mình sẽ dẫn bạn đi quanh trung tâm thành phố để thấy rõ sự đối lập của Melbourne. Bạn vẫn sẽ thấy một Melbourne lung linh, hiện đại – một trong những thành phố phát triển bậc nhất trên thế giới, nhưng bên cạnh sự phồn thịnh, đâu đó bạn sẽ thấy Melbourne vẫn giữ nét cổ kính, thanh bình vốn có.

Melbourne
(Ảnh: sưu tầm)

Tham khảo >> Tour Sydney - Melbourne 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

10. Nga

Thực hiện chuyến du lịch Nga là bạn đang nắm giữ trong tay cơ hội chinh phục miền đất rộng lớn nhất thế giới, “thủ phủ” của những thành phố xinh đẹp, những công trình kiến trúc độc đáo, lộng lẫy, những tác phẩm nghệ thuật kinh điển thế giới… Ngoài ra xứ Bạch Dương còn sở hữu bề dày lịch sử đáng kinh ngạc, những vườn quốc gia tự nhiên tươi tốt, những con sông êm đềm trôi, những đỉnh núi tuyết ngoạn mục hay những vùng thảo nguyên trải dài bất tận…

nga
(Ảnh: sưu tầm)

Moscow thủ đô của Liên Bang Nga, đất nước có diện tích lớn nhất thế giới với khoảng 17 triệu 100 nghìn km2. Nhắc đến Moscow chắc chắn phải nhắc tới điện Kremlin – là một trong những phần cổ và quyền lực nhất của thành phố và cũng là nơi làm việc của các cơ quan tối cao nhất của chính quyền Nga.

moscow
Khám phá thủ đô của nước Nga (Ảnh: sưu tầm)

Saint Petersburg là thành phố lớn thứ 2 nước Nga (chỉ sau Moscow), nằm trên con sông Neva êm đềm, cả thành phố khoác lên mình 1 câu chuyện lịch sử cùng vẻ đẹp cổ kính, lãng mạn và rất châu Âu. Nếu bạn đến với Saint Petersburg, bạn sẽ không thể bỏ qua được những địa điểm hấp dẫn như Nhà thờ St. Isaac, Cung điện mùa hè Peterhof, Cung điện mùa thu, Nhà thờ pháo đài Peter & Paul, Nhà thờ Spilled Blood, Hermitage,..

Saint Petersburg
Cố đô tráng lệ của Nga (Ảnh: sưu tầm)

Tham khảo >> Tour du lịch Nga: Moscow - Saint Petersburg 8 ngày 7 đêm từ Hà Nội

11. DuBai

Dubai được mệnh danh là “mảnh đất dát vàng” với vẻ đẹp lộng lẫy, xa hoa. Nằm trong top 25 nước đắt đỏ nhất thế giới, Dubai sở hữu những công trình kiến trúc nhân tạo đồ sộ, bậc nhất thế giới, thể hiện độ chịu chi cực “khủng”. Du lịch Dubai, bạn sẽ mãn nhãn và ghi lại những dấu ấn khó quên trong chuyến hành trình.

dubai
(Ảnh: sưu tầm)

Abu Dhabi - thủ đô của UAE. Nơi đây là sự kết hợp đầy cảm hứng giữa kiến trúc hiện đại và lịch sử, tiện nghi và văn hóa truyền thống. Không chỉ có các khách sạn năm sao và trung tâm mua sắm rộng lớn, thủ đô của UAE là một điểm đến đa dạng cân bằng giữa những bãi biển trắng hoang sơ với các địa danh văn hóa và công viên giải trí hòa quyện với thiên nhiên.

Abu Dhabi
(Ảnh: sưu tầm)

Nằm nhô ra Vịnh Ả Rập, Đảo Cọ Palm Jumeirah được xây dựng theo hình dáng cây cọ, thân cây dài 3 dặm và những tán lá rẻ quạt xếp đầy những biệt thự sang trọng và khách sạn năm sao. Hòn đảo độc đáo này là nơi tọa lạc của một số khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu của Dubai.

Đảo Cọ Palm Jumeirah
Hòn đảo nhân tạo lớn nhất thế giới hình cọ (Ảnh: sưu tầm)

Nơi đây có các lựa chọn ăn uống cao cấp tuyệt vời, chẳng hạn như Nobu và 101 Dining Lounge, và hơn 80 nhà hàng, sảnh chờ và các điểm tham quan khác tại The Pointe nằm dọc theo lối đi dạo tuyệt đẹp ở mũi The Palm.

Tham khảo >> Tour Dubai - Abu Dhabi 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ hoàn hảo vào 30/4 - 1/5 trong không gian sang trọng, thiên nhiên tuyệt mỹ và văn hóa đặc sắc, thì những địa điểm xinh đẹp trên mà PYS Travel gợi ý nhất định là những gì bạn cần để có một chuyến du lịch đáng nhớ.

Một số tour du lịch nghỉ lễ 30/4 - 1/5 hiện có ở PYS Travel:

Chùm tour nước ngoài 30/4 - 1/5 từ Hà Nội

Chùm tour nước ngoài 30/4 - 1/5 từ TP.HCM

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM