Du lịch biển Hạ Long thì không thể bỏ qua những bãi biển này

12/04/2024

Là một trong những địa điểm du lịch biển hot vào mùa hè, đi du lịch biển Hạ Long du khách không chỉ được ngắm nhìn những bãi biển tuyệt vời vừa có sự hoang sơ, vừa tấp nập mà còn được thưởng thức những ẩm thực tươi, ngon tại nơi đây.

1.Những bãi biển đẹp tại khu du lịch biển Hạ Long

1.1 Bãi biển Bãi Cháy

Bãi biển Bãi Cháy là một bãi biển nhân tạo vô cùng nổi tiếng tại Hạ Long. Với làn nước trong xanh, bờ cát trắng nhân tạo trải dài, du khách có thể nghỉ dưỡng, vui chơi vô cùng thoải mái.


Một trong những bãi biển đẹp nhất Hạ Long (Ảnh: sưu tầm)

Đồng thời, khu vực bãi biển này còn nằm gần tổ hợp giải trí Sun World với nhiều hạng mục như: Công viên Rồng, Vịnh Lốc Xoáy,… và khu nghỉ dưỡng Sun Premier Village Hạ Long. Bãi biển Bãi Cháy cũng là địa điểm tổ chức team building của nhiều công ty vào các dịp đi chơi.

Địa chỉ: Đường Kỳ Quan, Bãi Cháy, TP. Hạ Long (khu vực Sun World), kéo dài từ đường Đỗ Sĩ Họa tới Cảng tàu quốc tế Hạ Long

Vé vào cửa: miễn phí 

1.2 Bãi biển Hòn Gai

bãi biển này có sức hút rất lớn với du khách trong và ngoài nước và cũng là một trong những bãi biển ở Hạ Long được nhiều du khách đến du lịch.


Bãi Hòn Gai được nhiều du khách lựa chọn khi đến Hạ Long (Ảnh: sưu tầm)

Bãi biển mới Hòn Gai nằm ngay ở tuyến đường bao biển Trần Quốc Nghiễn - một trong những tuyến đường đẹp nhất tại Hạ Long với những hàng cây xanh rợp bóng mát, rất thích hợp cho những ngày hè.

Địa chỉ: Trần Quốc Nghiễn, Hồng Hà, Hòn Gai

Vé vào cửa: Miễn phí

1.3 Bãi Đảo Rều

Là một bãi tắm riêng phục vụ cho du khách của Vinpearl Hạ Long, đảo Rều được mệnh danh là Dubai thu nhỏ với không khí trong lành cùng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Tắm biển và đón bình minh, hoàng hôn trên đảo Rều là các hoạt động được yêu thích nhất ở đây.


 Được ví như Dubai thu nhỏ nhờ vẻ đẹp nguyên sơ, thơ mộng (Ảnh: sưu tầm)

Mặc dù là bãi tắm riêng nhưng vào một số ngày thường hoặc mùa thấp điểm, khu vực bãi tắm ở đảo Rều vẫn tiếp đón du khách ghé đến, không bắt buộc phải đặt Vinpearl Hạ Long. 

1.4 Bãi biển Tuần Châu

Khu vực bán đảo Tuần Châu được mệnh danh là thiên đường du lịch với cảnh quan núi non hùng vĩ. Không khí trong lành, mát mẻ, bãi tắm đẹp mê li cùng những dịch vụ vui chơi, giải trí hấp dẫn đang chờ đón du khách khám phá.


Là bãi biển Hạ Long được nhiều khách du lịch yêu thích (Ảnh: sưu tầm)

Đảo Tuần Châu nằm ngay tại thành phố Hạ Long, rất thuận tiện để du khách di chuyển tới tham quan, du lịch.

Địa chỉ: Ngọc Châu, Tuần Châu, TP. Hạ Long

Vé vào cửa: sử dụng theo chương trình giải trí trên đảo 350.000đ/người 

1.5 Bãi Titop

Bãi tắm Titop nằm trên đảo Titop ngay giữa trung tâm vịnh Hạ Long. Là một trong những bãi biển Hạ Long rất yên tĩnh, sạch sẽ và thoáng đãng.


Vừa ngắm cảnh, vừa được tắm biển (Ảnh: sưu tầm)

Nước biển ở đây được thủy triều ưu ái rửa sạch bốn mùa nên thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây tham quan và tắm biển. Không những thế nơi đây còn sở hữu vẻ đẹp phong cảnh thiên nhiên sơn thủy hữu tình.

Địa chỉ: Đảo Titop, Vịnh Hạ Long 

Vé vào cửa: sử dụng theo vé thăm vịnh Hạ Long

1.6 Bãi biển khu vực Marina

Nằm trong khu vực đô thị rộng tới 287ha, bãi biển ở Marina có chiều dài tới 3,8km và nằm ở vị trí vô cùng đắc địa. Phí trước biển là Vịnh Hạ Long, nằm sau bãi biển Marina là núi Hùng Thắng, khung cảnh ở đây vừa nên thơ, vừa hùng vĩ, mang đến cảm giác yên bình cho du khách ghé thăm.


Không chỉ được tắm biển mà còn được tham gia nhiều hoạt động trên biển (Ảnh: PYS Travel)

Đồng thời, xung quanh khu vực bãi biển này còn có nhiều vực nhà hàng, khách sạn cũng như các trung tâm thương mại, phù hợp để vui chơi, mua sắm. Du khách có thể ghé qua khu giải trí Marine Plaza, hay tham quan Little Vietnam với khung cảnh phố cổ thu nhỏ, hoặc ghé thăm Little Hoian, Little Hanoi,…

Địa chỉ: Đường Hoàng Quốc Việt, Hùng Thắng, TP. Hạ Long

Vé vào cửa: miễn phí 

1.7 Bãi Soi Sim

Một bãi tắm với bãi cát trắng mịn, không gian yên tĩnh, có làn nước trong xanh phù hợp cho việc tắm, bơi lội, lặn biển.


Từ bãi tắm có thể ngắm nhìn toàn cảnh đẹp vịnh Hạ Long (Ảnh: sưu tầm)

Tại đây, du khách có thể phóng tầm mắt bao quát được cả phía đông nam và tây bắc khu di sản, kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

Địa chỉ: Đảo Soi Sim, Vịnh Hạ Long

Vé vào cửa: theo vé thăm Vịnh tuyến 2 (125.000đ/khách)

2. Những lưu ý khi đi biển Hạ Long

Để đảm bảo an toàn khi đi biển Hạ Long, PYS Travel đưa cho bận một số lưu ý để có chuyến đi tắm biển lý tưởng.

- Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng trước khi đi tắm biển gồm: quần áo tắm, kính bơi, mũ bơi, khăn tắm, quần áo khô để thay. Nếu có trẻ nhỏ đi cùng nên mang theo phao bơi.

- Du lịch biển Hạ Long, bạn nên bảo vệ làn da bằng cách đội mũ rộng vành, đeo kính mắt, thoa kem chống nắng. Ngoài ra, bạn cũng nên chuẩn bị thuốc nhỏ mắt, sữa tắm, dầu gội đầu, bông ngoáy tai và một số vật dụng hữu ích khác.

- Trước khi tắm biển, bạn nên khởi động nhẹ nhàng trên bờ trước để tránh bị chuột rút.

- Nên nhớ khi đi tắm biển, bạn nên đi theo nhóm thay vì đi riêng lẻ. Cùng với đó hãy chọn những bãi tắm đông người để có người trợ giúp nếu có vấn đề gì không may xảy ra.

- Nên tham khảo ý kiến của người dân địa phương trước khi chọn bãi tắm. Như vậy bạn sẽ tránh được bãi biển sâu, có đá nhọn, bị sụt cát hay có thủy triều lên xuống thường xuyên,..

- Tuyệt đối chú ý đến cờ báo giới hạn bơi, tránh bơi ra quá xa bờ hoặc những nơi biển sâu. Cảnh giác trước những nguy cơ sạt lở hay những nơi có sóng mạnh.

- Chuẩn bị thêm đồ ăn nhẹ, nước uống theo nhu cầu để sau khi tắm biển, vui chơi có thể nạp lại năng lượng

Các bãi biển ở Hạ Long luôn nổi tiếng với vẻ đẹp muôn màu, muôn vẻ và rất lôi cuốn. PYS Travel hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn khám phá những bãi biển Hạ Long cùng những kỷ niệm đáng nhớ nhất trong mùa hè này.

Một số tour du lịch Hạ Long hiện có ở PYS Travel:

Tour Hạ Long 3 ngày 2 đêm

Tour Hạ Long Team building 2 ngày 1 đêm

Tham khảo một số tour team building của PYS Travel dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè từ HCM

Tour Teambuilding Resort gần Hà Nội

Tour Teambuilding cho Doanh nghiệp

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM