Bản đồ du lịch Việt Nam khắp 3 miền dành cho Việt kiều

02/12/2023

Bản đồ du lịch Việt Nam với những địa điểm hấp dẫn khách du lịch, với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và những giá trị nhân văn phong phú cùng nhiều di sản thế giới, đang trở thành một điểm đến hấp dẫn khách du lịch. Cùng PYS Travel vi vu khám phá các điểm đến hấp dẫn nhất 3 miền ngay thôi.

Dù đi "khắp bốn phương trời" cũng không đâu bằng quê hương mình và những người Việt kiều vẫn luôn thổn thức, xao xuyến mỗi khi nghe nhắc về Việt Nam. Đất nước hình chữ S trải dài từ Bắc chí Nam, mỗi tỉnh thành lại có một mùa đẹp khác nhau. Việt Nam là sự kết hợp của vẻ đẹp tự nhiên và nét đặc sắc của văn hóa, đô thị sầm uất và làng quê nông thôn. Bản đồ du lịch Việt Nam sẽ cho bạn thông tin về các địa điểm du lịch thú vị của nước ta, giúp bạn lên lịch trình cho chuyến du lịch. Với vô vàn cảnh đẹp, chắc chắn những chuyến đi sẽ mang đến cho những khách du lịch "Việt kiểu" trải nghiệm khó quên nhất.

1. Du lịch miền Bắc

Trong tiết trời se se lạnh của mùa xuân về, người người nhà nhà lên kế hoạch đi du xuân. Thời điểm đầu năm rất thích hợp để khám phá các tỉnh cực Bắc. Lúc này hoa đào, hoa mận đua nhau nở rộ khắp nẻo đường, tạo nên vẻ đẹp hết sức quyến rũ cho vùng cực Bắc địa đầu Tổ quốc. Các địa danh không thể bỏ lỡ gồm:

1.1. Hà Nội - Thủ đô ngàn năm văn hiến

Thủ đô Hà Nội - điểm đến với nét cổ kính, bề dày lịch sử lên tới hàng nghìn năm văn hiến. Du lịch Hà Nội bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt không giống với bất cứ nơi đâu, sự bình yên sâu lắng của thủ đô đọng lại cho bao du khách sự nỗi nhớ khôn nguôi cùng nhiều kỷ niệm đẹp đẽ.  

hà nội

(Ảnh: sưu tầm)

Hà Nội là điểm đến không thể bỏ lỡ trong bản đồ các điểm du lịch Việt Nam. Thủ đô khiến du khách mê mẩn với những khu phố cổ trầm mặc, không gian cổ kính, công trình kiến trúc tinh tế và nền ẩm thực ngon ngất ngây.

hà nội

(Ảnh: sưu tầm)

Du lịch Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua các địa điểm du lịch Hà Nội hấp dẫn như hồ Gươm, Văn Miếu Quốc Tử Giám, hồ Tây, Hoàng thành Thăng Long, cầu Long Biên,...

1.2. Sapa - Thành phố trong sương

Thời điểm đẹp nhất để săn mây tại đỉnh Fansipan – “Nóc nhà Đông Dương”, nằm tại tỉnh Lào Cai là tháng 3. Vào thời điểm này, khí hậu ở đây rất mát mẻ, không quá lạnh và không quá nóng. Khi lên đỉnh Fansipan, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan đỉnh núi phủ bởi những đám mây trắng xoá, tạo nên bức tranh thơ mộng và kỳ vĩ.

sapa

(Ảnh: sưu tầm)

Bên cạnh đỉnh Fansipan, Sapa còn là một điểm đến hấp dẫn trong tháng 3 với nhiều hoạt động thú vị và phong cảnh đẹp như tranh. Du khách có thể tham gia tour trekking đến các bản làng của người dân tộc thiểu số tại Sapa như bản Lao Chải, bản Tả Phìn, bản Hồ, để khám phá văn hóa và phong tục đặc trưng của đồng bào này.

sapa

(Ảnh: PYS Travel)

Ngoài ra, Sapa còn có nhiều điểm đến thú vị khác như Hàm Rồng, Thác Tình Yêu, Đèo Ô Quy Hồ, bản Tả Van, bản Cát Cát. Tại đây, du khách có thể tham quan, tìm hiểu lịch sử, văn hóa và phong cảnh đặc trưng của vùng núi phía Bắc Việt Nam. Với thời tiết tuyệt vời và khung cảnh đẹp như trong tranh, chuyến hành trình săn mây tháng 3 đến đỉnh Fansipan, Sapa sẽ là một trải nghiệm khó quên cho bất kỳ ai yêu thích du lịch và khám phá thiên nhiên.

1.3. Ninh Bình - Mảnh đất địa linh nhân kiệt

Nếu bạn là một tín đồ yêu thiên nhiên và mong muốn tìm kiếm sự thư giãn trong không gian yên bình và trong lành, Ninh Bình chính là điểm đến lý tưởng để trải nghiệm mùa hoa sen đẹp nhất. Đến Ninh Bình, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào các tour du lịch để khám phá những khu vực đầm lầy và đồng cỏ tuyệt đẹp, nơi mà hoa sen mọc um tùm trên những cánh đồng lúa xanh ngắt. 

ninh bình

(Ảnh: PYS Travel)

Cảnh quan tuyệt đẹp của Ninh Bình cũng là điểm nhấn thu hút khách du lịch, với những con đường đê sát kênh, những ngôi chùa cổ kính và những hang động kỳ vĩ. Ninh Bình còn được mệnh danh là vịnh Hạ Long trên cạn bởi lẽ nơi đây cũng sở hữu nhiều núi đá vôi với các tạo hình từ thiên nhiên vô cùng độc đáo, hùng vĩ nhưng cũng không kém phần nên thơ, hữu tình. 

ninh bình

(Ảnh: sưu tầm)

Ngoài ra, bạn cũng có thể tận hưởng các hoạt động giải trí thú vị như đi thuyền trên sông Tam Cốc, leo núi để chiêm ngưỡng toàn cảnh vùng đất Ninh Bình hay thuê xe đạp để khám phá thị trấn cổ Tràng An. Ninh Bình cũng là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm hiểu về văn hóa và lịch sử Việt Nam, với những di sản văn hóa và kiến trúc cổ kính như Ngôi đền thờ Đinh Tiên Hoàng, Hoa Lư - kinh đô của đại Việt thế kỷ X-XI hay những lăng tẩm của các vị hoàng đế.

1.4. Hà Giang - Vùng đất địa đầu Tổ quốc

Lúc nào cũng là thời điểm lý tưởng để đến Hà Giang, một trong những vùng đất đẹp nhất của Việt Nam. Vào thời điểm này, bạn sẽ được trải nghiệm tuyệt vời nhất của mùa hoa tam giác mạch – Loài hoa đặc trưng của vùng núi phía Bắc, khi mới nở hoa mang màu trắng tinh khôi, sau đó sẽ chuyển sang màu hồng nhạt, hồng ánh tím nhẹ nhàng rồi đỏ sẫm, cuối cùng khi tàn sẽ chuyển sang màu đen.

hà giang

Biểu tượng cột cờ Lũng Cú của Hà Giang (Ảnh: PYS Travel)

Hà Giang là một trong những vùng đất đẹp nhất của Việt Nam với nhiều địa danh nổi tiếng như cung đường Đồng Văn, mảnh đất Cán Tỷ, chợ đêm Mèo Vạc và còn nhiều điểm đến khác như Lũng Cú, Yên Minh, Quản Bạ. Những nơi này đều là những điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thích du lịch và muốn khám phá vùng đất cao nguyên phía Bắc.

hà giang

Hà Giang nổi tiếng với những cánh đồng tam giác mạch (Ảnh: PYS Travel)

Bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ của núi rừng, thưởng thức những món ăn đặc trưng và trải nghiệm cuộc sống của người dân địa phương. Hơn nữa, bạn có thể tham gia các hoạt động thú vị như đi bộ đường mòn, leo núi, chụp ảnh, hay thậm chí là tham gia các lễ hội địa phương để khám phá văn hóa dân tộc đặc sắc của địa phương này.

1.5. Mộc Châu - Vẻ đẹp mộng mơ, hùng vĩ

Du khách có thể ghé thăm vùng cao nguyên Mộc Châu để chiêm ngưỡng cảnh sắc mùa hoa mận nở trắng tinh khôi, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp vào những tháng cuối năm. Mộc Châu nổi tiếng với vùng đất trù phú, rộng lớn và độc đáo của mình. Nơi đây có khí hậu ôn đới, mát mẻ quanh năm, đặc biệt vào mùa đông, khi tuyết trắng phủ kín khắp nơi, cảnh sắc thiên nhiên trở nên cực kỳ lãng mạn và đẹp đến khó tả.

mộc châu

Những đồi chè xanh mướt tại Mộc Châu (Ảnh: PYS Travel)

Mộc Châu còn có những cánh đồng hoa đẹp như hoa cải, hoa cúc, hoa hướng dương và hoa sữa, tạo nên một bức tranh hoa đầy màu sắc và đa dạng. Du khách có thể tham gia các hoạt động như đi bộ trên đồi cải, cưỡi ngựa trên đồng hoa hướng dương, hay chụp ảnh tại những cánh đồng hoa đẹp như tranh để lưu giữ những kỷ niệm đẹp về vùng đất này.

mộc châu

(Ảnh: Sưu tầm)

Khi đến Mộc Châu, du khách còn có thể thưởng thức các món ăn địa phương như bánh đa, bánh cuốn, bánh tằm và rượu táo mèo đặc sản của vùng cao nguyên này. Không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên đẹp, Mộc Châu còn có những bản làng cổ tích, nơi du khách có thể tìm hiểu văn hóa đặc trưng của người dân tộc Thái, Mông và H'mông, những người sống và làm việc trên vùng cao nguyên này từ hàng trăm năm qua.

2. Du lịch miền Trung

Miền Trung hay Trung Bộ bao gồm 3 khu vực Bắc Trung Bộ, Duyên hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên. Đây là mảnh đất sở hữu địa hình đa dạng. Phía Tây là những dãy núi cao sừng sững, còn phía Đông là bờ biển và đồng bằng. Chính vì vậy, miền Trung được thiên nhiên “ưu ái” với nhiều cảnh đẹp hữu tình, những bãi biển thơ mộng dài qua nhiều tỉnh thành.

2.1. Đà Nẵng - Thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Đà Nẵng được mệnh danh là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” bởi sở hữu thiên nhiên trù phú và nếp sống văn minh hiếm nơi nào có được. Khi đến đây bạn có thể dễ dàng cảm nhận được sự niềm nở, tốt bụng của người dân thành phố và tuyệt nhiên không có hiện tượng lừa đảo du lịch hay “chém giá”.

đà nẵng

Vẻ đẹp lộng lẫy, xa hoa của thành phố Đà Nẵng (Ảnh: sưu tầm)

Thành phố của những cây cầu cũng nổi tiếng với nhiều điểm đến đẹp nên không quá ngạc nhiên khi Đà Nẵng xuất hiện ở vị trí Top 1 trong những điểm đến nổi tiếng trên bản đồ du lịch Việt Nam. Song song với đó là “hằng hà sa số” những món ăn ngon đang chờ du khách khám phá như: mì quảng, bánh mì Đà Nẵng, bánh xèo, nem lụi, chả Bò Đà Nẵng,...

2.2. Hội An - Nơi chứa đựng những giá trị lâu đời

Hội An - một trong những điểm đến du lịch phổ biến nhất ở Việt Nam. Nơi đây có nhiều điểm tham quan hấp dẫn, bao gồm kiến trúc độc đáo của các ngôi nhà cổ, đặc sản ẩm thực phong phú và một bầu không khí vô cùng thân thiện. Đặc biệt, du khách thường sẽ được tận mắt chứng kiến những chiếc đèn lồng lung linh treo khắp nơi, tạo nên một khung cảnh vô cùng đẹp mắt, lung linh và lãng mạn.

hội an

(Ảnh: sưu tầm)

Bên cạnh đó, du khách cũng có thể khám phá những điểm đến thú vị khác như chợ Hội An, khu phố cổ Hội An và các làng nghề truyền thống. Bạn cũng có thể dạo bước trên những con đường đá cũ kỹ, chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc độc đáo của thế giới.

hội an

(Ảnh: sưu tầm)

Khám phá văn hóa và ẩm thực đặc trưng của đất nước Việt Nam và tận hưởng không khí hội hè sôi động của người dân địa phương. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ khi đến với Hội An.

2.3. Nha Trang - “Xứ trầm biển yến” đáng mong chờ

Thời điểm tuyệt vời nhất để trải nghiệm mùa tắm biển tại Nha Trang là vào mùa hè – Một trong những điểm đến du lịch hàng đầu của Việt Nam. Với bãi biển trải dài, nước biển trong xanh và nắng vàng rực rỡ, Nha Trang đang chờ đón du khách từ khắp nơi đến thưởng thức mùa hè tuyệt vời.

nha trang

 Nha Trang được thiên nhiên ưu ái ban tặng những bãi biển đẹp (Ảnh: PYS Travel)

Nha Trang có bờ biển dài hơn 10km với những cát trắng tinh khôi, nước biển trong xanh cùng những đợt sóng vỗ vừa phải không quá to và dồn dập, giúp cho việc tắm biển trở nên thật sự tuyệt vời. Nha Trang còn có rất nhiều hoạt động thú vị khác để du khách có thể trải nghiệm như lặn biển, chèo thuyền kayak, lướt sóng, đi phà điện và tham quan các điểm tham quan du lịch nổi tiếng như đảo Hòn Mun, Viện Hải dương học, Bảo tàng văn hóa Chăm, chợ Đầm, tháp Bà Ponagar và đình xưa Đá Bàn.

nha trang

(Ảnh: sưu tầm)

Ngoài ra, Nha Trang còn nổi tiếng với ẩm thực đặc trưng của vùng biển, với nhiều món hải sản tươi ngon như mực nướng, tôm hùm, cá nhồng nướng trui, bánh căn, bánh xèo,… Du khách sẽ không thể quên trải nghiệm thưởng thức các món ăn này tại những nhà hàng, quán ăn tại Nha Trang.

2.4. Quy Nhơn - Maldives thu nhỏ giữa lòng miền Trung

Trong mấy năm trở lại đây du lịch Bình Định được nhiều du khách yêu mến vì xuất hiện rất nhiều những điểm đến đẹp. Vùng đất này được thiên nhiên ưu đãi cho khí hậu chuẩn vùng “biển nhiệt đới” và nhiều cảnh đẹp khiến du khách say mê. 

quy nhơn

(Ảnh: PYS Travel)

Trong bản đồ du lịch Việt Nam thì Quy Nhơn sở hữu những điểm đến mang vẻ đẹp hoang sơ hiếm nơi nào có được như: Mũi Vi Rồng, Cù Lao Xanh, hòn Sẹo, bãi Rạn Nam Ô,... Những món ăn mới lạ nhưng vẫn quen thuộc của ẩm thực Quy Nhơn cũng khiến chuyến đi của du khách thêm phần thú vị hơn, trong đó nổi tiếng hơn cả phải nhắc tới: bánh xèo tôm nhảy, bánh hỏi cháo lòng, chả ram tôm đất, tré, bánh ít lá gai,...

2.5. Phú Yên - Vẻ đẹp của sự hoang sơ, nên thơ

Sau khi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ xuất hiện trong bộ phim điện ảnh “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, Phú Yên đã trở thành địa điểm du lịch “hot”. Không chỉ gây ấn tượng mạnh với cảnh biển, Phú Yên còn làm nức lòng du khách bởi công trình kiến trúc đồ sộ, độc đáo.

phú yên

(Ảnh: sưu tầm)

Dân tình vì thế kéo nhau tìm về Phú Yên mỗi ngày thêm đông vui hơn. Đến với “xứ sở hoa vàng cỏ xanh”, các bạn sẽ ngạc nhiên vì ngoài đời thực Phú Yên còn đẹp hơn cả lên phim nữa. Đó cũng là lý do mà nhiều du khách xếp hạng Phú Yên trong top những địa điểm du lịch Việt Nam hấp dẫn nhất.

phú yên

(Ảnh: sưu tầm)

Đến du lịch Phú Yên thì không thể bỏ qua những địa danh sau nhé: Gành Đá Dĩa Phú Yên, Bãi Môn – Mũi Điện, Bãi Xép, Đập Tam Giang, vũng Rô, Đầm Ô Loan, Vịnh Xuân Đài, Tháp Nhạn, Hòn Nưa, Bãi biển Từ Nham. Đến với Phú Yên, bạn sẽ tựa như lạc vào không gian bao la với gió trời hương đất, cảnh đẹp mà hiếm đâu có được.

3. Du lịch miền Nam

Không sở hữu cảnh núi non hùng vĩ trùng trùng điệp điệp như miền Bắc hay những bãi biển trải dài khắp biển Đông như miền Trung. Miền Nam gây ấn tượng cho du khách nhờ vào nét mộc mạc, dung dị và yên bình. Đến với miền Nam, bạn sẽ có cơ hội thả mình vào cánh đồng bất tận và dòng sông xanh mướt.

3.1. Sài Gòn - “Thủ phủ kinh tế” của đất nước

Sài Gòn Hoa Lệ thu hút bao du khách với vẻ đẹp sôi động, sầm uất bậc nhất Việt Nam. Du lịch Sài Gòn bạn đừng quên tham quan những di tích lịch sử nổi tiếng như: du lịch địa đạo Củ Chi, Dinh Độc Lập,... 

sài gòn

Những tòa nhà sầm uất tại trung tâm kinh tế Sài Gòn (Ảnh: sưu tầm)

Khám phá chợ Bến Thành, chợ đêm Hạnh Thông Tây sầm uất, tấp nập người mua kẻ bán hay check-in “1001 góc sống ảo” cực chất ở Bưu điện trung tâm Sài Gòn, Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, nhà hát Thành phố, phố đi bộ Nguyễn Huệ, Nhà thờ Tân Định,...

sài gòn

(Ảnh: sưu tầm)

Thành phố mang tên Bác hiện đại là thế nhưng vẫn lưu giữ lại những nét kiến trúc độc đáo từ thời Pháp thuộc. Đây cũng là nơi giao thoa của nhiều nền ẩm thực trên thế giới. Vì vậy, các bạn đừng mải mê tìm kiếm địa điểm du lịch ở đâu xa, trong khi Việt Nam có quá nhiều nơi để đến như thành phố Hồ Chí Minh hiện đại, xa hoa không kém gì nước ngoài.

3.2. Phú Quốc - Vẻ đẹp của “hòn ngọc viễn đông”

Phú Quốc, đảo ngọc của Việt Nam nằm ở khu vực vịnh Thái Lan, thuộc địa phận tỉnh Kiên Giang, phía Tây Nam của Việt Nam. Được biết đến với cảnh quan đẹp, biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Đây là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở Việt Nam, đặc biệt khi thời tiết ở đây thường rất đẹp và dễ chịu.

phú quốc

(Ảnh: sưu tầm)

Đảo Phú Quốc có nhiều bãi biển đẹp và nổi tiếng, như bãi Sao, bãi Dài, bãi Trường, bãi Ông Lang, bãi Khem,… tất cả đều có những nét đẹp riêng và đặc trưng. Du khách có thể tắm biển, chơi đùa trên bãi cát trắng và tận hưởng những cơn sóng vỗ đầy mênh mông. Nếu bạn là người yêu thích thể thao, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động thú vị như lướt ván, lặn biển hay đi câu cá.

phú quốc

(Ảnh: sưu tầm)

Không chỉ có cảnh đẹp tuyệt vời, Phú Quốc còn nổi tiếng với những món ăn đặc sản độc đáo và ngon miệng như hàu nướng, cá lóc nướng trui, bún kèn,… Nếu bạn muốn mua sắm, thị trấn Dương Đông là nơi có nhiều cửa hàng và chợ địa phương bán các sản phẩm đặc sản và hàng thủ công mỹ nghệ.

3.3. Mũi Né - Tinh hoa hội tụ “biển xanh cồn cát”

Nếu bạn là một người yêu biển, yêu cái nắng cái gió vàng ươm, tuyệt đối đừng bỏ qua Mũi Né - Phan Thiết nhé. Mũi Né là trung tâm du lịch nổi tiếng vùng Nam Trung Bộ, cách thành phố Phan Thiết - Bình Thuận khoảng 22km về hướng Đông Bắc. Nơi đây là một bờ biển xanh ngắt trải dài, hoang vu như sa mạc, những cồn cát đỏ tuyệt đẹp khi hoàng hôn buông xuống.

mũi né

(Ảnh: sưu tầm)

Mũi Né còn thu hút du khách bởi nét văn hoá đa dạng của dân tộc Kinh, Hoa,  Chăm,… Tiêu biểu là công trình chùa bà Thiên Hậu, tháp Chăm, tháp Nước, chùa Ông, Vạn Thuỷ Tú,… và nhiều di tích lịch sử khác.

3.4. Cần Thơ - Thủ phủ miền Tây sông nước

Vốn được mệnh danh là Tây Đô – Thủ phủ của miền Tây Nam bộ từ hơn trăm năm trước, Cần Thơ là một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất phía Nam. Cần Thơ nằm ở trung tâm của đồng bằng sông Cửu Long, thuộc vùng hạ lưu sông Mekong. Mặc cho tốc độ kinh tế phát triển nhanh, "Tây Đô" vẫn giữ lại những nét văn hoá đặc trưng của miền sông nước.

cần thơ

Cần Thơ được mệnh danh là thủ phủ của miền Tây sông nước (Ảnh: sưu tầm)

Cần Thơ ít bị ảnh hưởng của gió bão, thời tiết dễ chịu quanh năm dù có mùa mưa và mùa khô rõ rệt. Thời gian lý tưởng nhất để du lịch Cần Thơ ;à vào mùa hè từ tháng 5 đến tháng 8, khi những vườn trái cây đến vụ thu hoạch.

cần thơ

Chợ nổi Cái Răng diễn ra hoạt động buôn bán tấp nập (Ảnh: sưu tầm)

Bên cạnh đó, bạn có thể ghé thăm các địa điểm nổi tiếng tại Cần Thơ như: Chợ nổi Cái Răng, Nhà cổ Bình Thuỷ, Vườn cò Bằng Lăng, Bến Ninh Kiều, Thiền viện Trúc Lâm,... hay thưởng thức nhiều món ngon đặc sản như vịt nấu chao, bánh hỏi nem nướng, gỏi tôm trứng,... 

3.5. Bến Tre - Vùng đất tinh hoa của trái cây

Bến Tre thuộc miền Tây Nam Bộ, với khí hậu quanh năm nắng ấm. Du khách có thể ghé thăm bất cứ mùa nào trong năm, nhưng lý tưởng nhất là vào những tháng hè 6, 7 và 8. Đây là thời điểm bạn vừa được ngưỡng bức tranh thiên nhiên đa sắc màu, vừa được thưởng thức trái cây tươi hái ngay trên cây như măng cụt, sầu riêng, chôm chôm,...

bến tre

Bến Tre nổi tiếng với những rặng dừa bạt ngàn (Ảnh: sưu tầm)

Nhắc đến Bến Tre, người ta thường nghĩ ngay đến những vùng  quê xinh đẹp và thanh bình cùng những rặng dừa xanh tốt. Chính sự mộc mạc giản dị và sự thân thiện cởi mở của người dân nơi đây đã tạo nên sức hút cho miền quê xứ dừa. Bến Tre chính là địa điểm du lịch thú vị với nhiều điểm tham quan nổi tiếng như Cồn Phụng, Khu du lịch Làng Xanh, Khu du lịch Làng Bè, chùa Vạn Phước,...

bến tre

(Ảnh: sưu tầm)

Ẩm thực luôn là danh mục được nhiều người quan tâm khi du lịch Bến Tre với cơm dừa, đuông dừa, bánh canh bột xắt, canh chua cá linh, gỏi củ hũ dừa,... Với đất đai màu mỡ, khí hậu ôn hòa, con người chân phương hồn hậu, Bến Tre ngày càng thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước. 

Dù trong bất cứ chuyến hành trình, bản đồ du lịch Việt Nam luôn là sổ tay bỏ túi không thể thiếu cho những trái tim đam mê xê dịch. Hãy để PYS Travel được đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình khám phá vẻ đẹp của mảnh đất hình chữ S nhé.

Tham khảo một số tour du lịch ngày Tết tại PYS Travel ngay nhé:

Chùm tour Tết Nguyên Đán 2024 từ HN

Chùm tour Tết Nguyên Đán 2024 từ HCM

Bản Quyền Hình Ảnh

PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ xuất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM