Lặn ngắm san hô ở Cô Tô - Trải nghiệm không nên bỏ qua

23/06/2020

Nếu có dịp đặt chân đến đảo Cô Tô, Quảng Ninh trong mùa hè này bạn có thể đến bãi biển Hồng Vàn trải nghiệm lặn ngắm san hô ở Công viên nước bơm hơi Cô Tô Park.

Nếu có dịp đặt chân đến đảo Cô Tô, Quảng Ninh trong mùa hè này bạn có thể đến bãi biển Hồng Vàn trải nghiệm lặn ngắm san hô ở Công viên nước bơm hơi Cô Tô Park.


Khu công viên nước bơm hơi Cô Tô Park thuộc bãi biển Hồng Vàn, đảo Cô Tô, Quảng Ninh. (Ảnh PYS Travel)

Những du khách muốn khám phá cuộc sống dưới đáy đại dương bao la thì lặn ngắm biển là một hoạt động vô cùng kỳ thú. Biển Cô Tô với nước biển xanh lơ, trong vắt, những rạn san hô đầy bí ẩn, những đàn cá với vô vàn màu sắc đang tung tắc khoe mình, bơi lội. Đang chờ đợi được du khách khám phá.


Biển Cô Tô với làn nước trong xanh, những rặng san hô đầy bí ẩn đang chờ du khách khám phá. (Ảnh Đinh Quốc Hưng)

Với gói dịch vụ ngủ lều tại khu vui chơi Cô Tô Park biển Hồng Vàn trị giá: 350.000 đ/khách.

Bạn sẽ nhận được:1 đêm ngủ tại khu lều đom đóm tại Cô Tô Park: đầy đủ chăn ga gối, đèn đọc sách, màn chống muỗi.Khu vệ sinh, nhà tắm vòi hoa sen sạch sẽ.Không giới hạn lượt chơi tổ hợp vui chơi thể thao nước Cô Tô Park trị giá 250.000 đồng/người (chi tiết tại: http://cotopark.com)Vé chèo thuyền kayakDịch vụ lặn biển ngắm san hô: có kính và ống thởTủ giữ đồ

Anh Đinh Quốc Hưng (làm việc tại Cô Tô Park) chia sẻ: "Mình có cắm cờ đánh dấu vị trí cho các bạn đi sau biết, chỉ mong các bạn hãy chỉ ngắm, hãy biết trân trọng cái đẹp. San hô chỉ đẹp khi nó ở dưới nước , trong môi trường tự nhiên mà thôi. Hiện nay rất nhiều bạn sau khi ngắm san hô đều bẻ mang về. 1 hành động cực xấu."

Một số hình ảnh lặn ngắm san hô do anh Đinh Quốc Hưng ghi lại:

 

Trong hoạt động lặng ngắm san hô biển Cô Tô hay ở bất kỳ vùng biển đảo nào, du khách cũng cần lưu ý một số nội dung sau:

  • Kiểm tra kỹ áo phao trước khi xuống biển lặn ngắm
  • Khởi động người, như khởi động trước khi vào thi đấu thể thao vậy, bạn làm vài động tác khởi động để người được nóng lên, cũng giống như bạn khởi động trước khi xuống biển tắm.

Cùng khám phá ngay Cô Tô về miền biển đảo bình yên nào!

Xem thêm: Cô Tô về miền biển đảo bình yên 

LIÊN HỆ 04 44 50 60 80 

Chanh Bubble

Tổng hợp 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM