Du lịch Tour Hoàng Su Phì - Simacai

Top 5 điểm đến tuyệt đẹp ngắm mùa thu phương Bắc

Mùa thu phương Bắc không chỉ quyến rũ bởi sắc vàng của nấc thang trời lên mây mùa lúa chín, mà còn là bản hòa tấu của biếc xanh đồi chè, không gian của sắc màu thổ cẩm nơi bản làng dân tộc, của hùng vĩ những thác nước mùa đổ nước tung bọt trắng xóa... Người ta lại nao lòng, đi kiếm tìm những phút giây lắng đọng bình yên phương Bắc, bằng những chuyến đi.

Xem thêm

Tour Hoàng Su Phì - Simacai

Tour Hoàng Su Phì - Simacai

Du lịch phương Bắc: Chạy trốn nắng Sài Gòn săn lúa vàng trong gió thu se lạnh!

Hãy lên ngay một lịch trình du ngoạn phương Bắc để trốn nắng, săn lúa thu vàng trong tiết trời đặc trưng của phương Bắc thôi!


10/08/2020 24 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Những thửa ruộng bậc thang đẹp sững sờ trên dải đất hình chữ S

Ruộng bậc thang là một trong những loại hình canh tác đặc biệt không phải nơi nào cũng có. Thiên nhiên cùng với con người đã thật kì công khi cùng tạo ra những khung cảnh đẹp say đắm lòng người.


10/08/2020 24 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Kinh nghiệm đi Si Ma Cai - Nơi cảnh sơ nguyên núi rừng hòa quyện vào nền văn hóa độc đáo

Cùng PYS Travel chia sẻ những kinh nghiệm đi Si Ma Cai - nơi nổi tiếng với những thung lũng bạt ngàn, những thửa ruộng bậc thang uốn lượn đẹp mắt, những cánh rừng nguyên sơ chìm trong màn sương bạc. Nơi đây còn khiến bao trái tim người du khách mê mẩn bởi sắc màu văn hóa độc đáo cùng nền ẩm thực đậm đà bản sắc Tây Bắc.


01/11/2019 27 lượt thích | 21 Chia sẻ bài viết

Chốn hoang vắng Simacai có gì mà mọi người cứ nô nức đổ về?

Simacai, rẻo đất vùng cao còn hoang vắng và nhiều khó khăn giữa bao la rừng núi, lại bỗng trở thành chốn mơ của biết bao con tim mê xê dịch mỗi độ thu về. Vậy Simacai có gì nhỉ mà khiến lòng người vấn vương đến thế?


18/10/2019 21 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Giới trẻ đổ xô lên Si Ma Cai săn sắc hồng tam giác mạch

Dịp cuối thu, khoảng cuối tháng 10, đầu tháng 11, trên khắp các rẻo cao ở Si Ma Cai, Lào Cai, những đồi hoa phớt hồng đang độ đẹp nhất, như mời gọi du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng.


24/09/2018 22 lượt thích | 21 Chia sẻ bài viết

Điểm danh những nơi "săn lúa" đẹp nhất mùa thu

Tháng 9 tháng 10 là thời điểm lý tưởng để bạn thực hiện những chuyến đi khám phá miền ruộng lúa vàng bát ngát. Cùng note lại những địa điểm săn lúa đẹp nhất miền bắc này nhé!


24/09/2018 21 lượt thích | 27 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM