Du lịch Đông Tây Bắc

Du lịch mùa đông miền Bắc: Thời gian và địa điểm lý tưởng nhất

Mùa đông ở miền Bắc Việt Nam không chỉ mang đến cái lạnh tê tái mà còn mở ra vô vàn phong cảnh thiên nhiên đầy mê hoặc. Du lịch miền Bắc vào mùa đông, bên cạnh việc được chiêm ngưỡng bức tranh những rừng cây, thung lũng, đồi hoa đắm chìm trong sương giá, bạn còn có cơ hội trải nghiệm nhiều nét văn hóa và lễ hội đặc sắc của người dân bản địa bên ánh lửa bập bùng.

Xem thêm

Đông Tây Bắc

Chùm tour Đông Tây Bắc

Du lịch miền Bắc tháng 12: Hành trình khám phá những địa điểm lý thú

Thời tiết cuối năm rất lý tưởng để bạn có một chuyến đi ý nghĩa. Du lịch miền Bắc tháng 12 là dịp để bạn khám phá những vùng đất mới, giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi trong cuộc sống. Chuyến hành trình khám phá du lịch miền Bắc tháng 12 chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn.


13/09/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Đến Thác Bản Giốc tháng 12 chiêm ngưỡng hùng quan nơi biên giới

Thác Bản Giốc, một trong những thác nước lớn và đẹp nhất Việt Nam, luôn là điểm đến hấp dẫn đối với những ai yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ. Tuy nhiên, để có thể tận hưởng trọn vẹn cảnh sắc và trải nghiệm tại Thác Bản Giốc, việc chọn thời điểm du lịch phù hợp là vô cùng quan trọng. Và không thể bỏ qua vẻ đẹp ấn tượng nhất của Thác Bản Giốc tháng 12, cùng PYS Travel khám phá ngay thôi.


13/09/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Du lịch Tây Bắc mùa xuân - Chinh phục "bức họa đa sắc" cung đường xứ Mù

Ruộng bậc thang Mù Cang Chải, cánh đồng Mường Lò, chè xanh Suối Giàng, hay khu du lịch Hồ Thác Bà… là những thắng cảnh đẹp ở Yên Bái mà bạn không nên bỏ qua trong hành trình du lịch Tây Bắc đầu xuân mới.


07/09/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

[HOT] Săn ảnh ngàn like tại ngã tư Paris hoa lệ giữa lòng Sapa

Khi Nhà thờ đá, Quảng trường, Núi Hàm Rồng, những quán cà phê với view hướng núi đẹp ngất ngây không còn khiến bạn hào hứng. Đừng lo! Trong bản đồ những địa điểm check in ở Sapa mới lưu danh chốn sống ảo mới ngay tại trung tâm: Sun Plaza Sapa.


07/09/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Gặp ma trong dinh họ Vương - nơi du lịch không dành cho kẻ yếu tim.

Sau khi bài viết này được đăng trên 1 số trang tin và chia sẻ rầm rộ trên mạng, trái với sự cảnh báo của người viết, càng nhiều người bị kích thích trí tò mò và mong muốn được đến đây ngay lập tức. Nhưng thực sư, để khám phá ngôi nhà này, thực sự không dành cho những người yếu tim và giàu trí tưởng tượng.


07/09/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Dắt nàng đi du lịch ngày 20/10 để được 'đắm say trong hạnh phúc'

Ngày Phụ nữ Việt Nam là thời điểm hoàn hảo để bạn thể hiện tình yêu thương, trân trọng đến một nửa của mình. Một chuyến du lịch có lẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất. Hãy cùng PYS tham khảo những chốn thần tiên giúp bạn ghi điểm trong mắt nàng trong dịp đặc biệt  này. 


07/09/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Những quán cafe view đẹp lung linh - checkin xả láng tại Sapa

Sapa luôn là vùng đất thơ mộng quyến rũ với những con người yêu du lịch. Người ta đặt chân đến Sapa bởi nét đẹp như tranh vẽ của núi rừng, khí hậu 4 mùa trong ngày, ẩm thực đặc sắc. Thế nhưng, có một điểm thu hút đặc biệt ở Sapa với khách du lịch chính là những quán cafe view đẹp lung linh. Mỗi sáng ngồi giữa không gian vừa thơ mộng lại hùng vĩ, nhâm nhi ly cafe thơm nóng giữa cái lạnh se se đầu ngày có lẽ là trải nghiệm không ai quên được khi đến Sapa.


07/09/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Ai cũng muốn 1 lần lên Cát Cát uống cà phê - lý do là gì, bạn đã thử chưa?

Cà phê hay đồ uống thưởng thức tại bản Cát Cát không phải là ngon xuất sắc hay đặc sản gì. Vậy mà cứ lên đây là người ta phải check-in ngay khiến nhiều người lầm tưởng. Hóa ra lý do là thế này đây.


07/09/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Kinh nghiệm phượt Mù Cang Chải ngắm ruộng bậc thang tháng 9 đẹp mê hồn

Khoảng thời gian cuối tháng 9, đầu tháng 10, những người yêu xê dịch lại rạo rực vì mùa lúa chín ở Mù Cang Chải (Yên Bái). Những thửa ruộng bậc thang vàng óng ánh như một bức tranh là điểm dừng chân thú vị trong cung đường Tây Bắc.


07/09/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết
Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn