Dịch vụ chăm sóc sức khỏe trong tour E-Doctor

24/09/2018

E-Doctor là công ty cung cấp "Dịch vụ chăm sóc sức khỏe chủ động" đầu tiên tại Việt Nam, dựa trên sự kết hợp giữa bác sĩ cùng công nghệ thông tin hiện đại. Với eDoctor các bác sĩ chuyên khoa có thể trực tiếp tư vấn 24/24 qua các công cụ như điện thoại, SMS hoặc email để chăm sóc sức khỏe cho bạn.

Mong muốn ngày càng hoàn thiện và phát triển các dịch vụ, PYS Travel luôn cố gắng chú trọng tới công tác đảm bảo sức khỏe cho khách hàng khi đăng ký tham gia tour du lịch.

dịch vụ edoctor

Khi tham gia tour nếu như gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe: Mệt mỏi vì di chuyển nhiều, cơ thể không thích ứng kịp thời với thời tiết khí hậu điểm du lịch....Các bận đừng quá lo lắng vì đã có dịch vụ Edoctor  của PYS Travel.

Thẻ eDoctor sẽ được PYS Travel giao cho Bộ phận điều hành hoặc Hướng dẫn viên phụ trách tour trực tiếp.  Nếu trong chuyến đi có xảy ra các vấn đề hoặc trường hợp không may ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn hay người thân của bạn, Hướng dẫn viên Công ty sẽ gọi đến Tổng đài có các bác sỹ ở các chuyên khoa khác nhau tư vấn chi tiết cách sơ cứu tạm thời, khám bệnh từ xa cho khách hàng.

Hãy nói với bác sỹ về vấn đề mà bạn hoặc người thân của bạn đang gặp phải. Các bác sỹ sẽ đưa ra những câu hỏi, và điều mà bạn cần làm chính trả lời chính xác, cụ thể những câu hỏi đó. Bác sỹ sẽ giúp bạn đưa ra một biện pháp xử lý khoa học nhất cho tình trạng sức khỏe của bạn, có cần đến bệnh viện hay không, sơ cứu cấp tốc như thế nào.

ĐĂNG KÝ TOUR PYS TRAVEL GẶP BẤT CỨ VẤN ĐỀ GÌ ĐÃ CÓ EDOCTOR:
- Bác sỹ chuyên khoa tư vấn chi tiết qua điện thoại 24/24
- Khám bệnh từ xa trong mọi trường hợp khẩn cấp