PYS Travel tuyển dụng Trưởng phòng kinh doanh tour nội địa

15:51 17/02/2020

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng thị trường kinh doanh, PYS Travel cần tuyển dụng vị trí Trưởng phòng kinh doanh tour nội địa.

Số lượng: 01

Hạn tuyển dụng: 29/02/2020

Chi tiết công việc:

- Vị trí: Trưởng phòng kinh doanh tour nội địa.
- Thời gian làm việc: Fulltime
- Bộ phận: Phòng Tư vấn tour du lịch
- Quản lý trực tiếp: Giám đốc/ Phó Giám Đốc phụ trách

Mô tả công việc:

-  Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của dự án
-  Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị
-  Thực hiện chính sách kinh doanh của dự án
-  Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng
-  Chịu trách nhiệm trong hoạt động kinh doanh của dự án trước Ban Giám Đốc
-  Quản lý các hoạt động kinh doanh của bộ phận, đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh của dự án theo kế hoạch cam kết với Công ty
-  Phê duyệt phương án kinh doanh của nhóm
-  Xây dựng, phát triển và quản lý đội ngũ nhân viên và mạng lưới CTV
-  Đào tạo nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân cho dự án trong phạm vi phụ trách
-  Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng
-  Lên kế hoạch bán hàng định kỳ năm/ quý/ tháng chuỗi Công ty
-  Tổ chức tuyển dụng và đào tạo các vị trí nhân sự trong bộ phận phụ trách.
-  Đánh giá nhân viên dưới quyền
-  Thu thập, phê duyệt các chỉ tiêu chất lượng liên quan
-  Báo cáo về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Giám Đốc/ Phó Giám Đốc phụ trách

Yêu cầu công việc:

- Trình độ: Cao đẳng – Đại học Bách khoa, Kinh tế, Ngoại thương, Luật…

- Kỹ năng giao tiếp tốt cả tiếng Việt và tiếng Anh

- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc

- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng

- Có khả năng đào tạo và phát triển nhân viên cấp dưới

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương ít nhất 02 năm

- Độ tuổi: từ năm 1987 đến năm 1993

- Yêu cầu khác: Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn

Thu nhập và các chế độ đãi khác:

- Được hưởng lương cứng (từ 15 triệu) + phụ cấp + thưởng kết quả kinh doanh (lương cứng thỏa thuận theo năng lực)

- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty: lương, bảo hiểm, phụ cấp….

- Thưởng theo hiệu quả làm việc

- Thưởng các ngày Lễ, Tết, kỷ niệm thành lập công ty.

- Đi du lịch trong và ngoài nước theo chế độ của công ty (1 năm từ 2 đến 3 lần)

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động, cơ hôi thăng tiến nghề nghiệp không đợi tuổi

- Được đào tạo thêm về kỹ năng nghề nghiệp

Môi trường làm việc năng động với sếp tâm lý và đồng nghiệp cực vui nhộn

Hồ sơ

- Đơn xin việc bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh
- CV có ảnh 3*4 (bắt buộc) bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh nêu rõ quá trình công tác, kinh nghiệm, các dự án đã tham gia, sở thích cá nhân
- Link hoặc tên facebook cá nhân
- Link blog cá nhân (nếu có)
- Email vui lòng gửi về hòm thư: emailhr@pystravel.com và ghi rõ: Tiêu đề email : Ứng tuyển vị trí Trưởng phòng kinh doanh_HN_Họ và tên ứng viên.
- Bạn biết thông tin tuyển dụng của chúng tôi từ nguồn nào (ví dụ: Website công ty, Fanpage của công ty, bạn bè … )

* Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Ms. Tạ Mai Loan: 0988 014 216
Địa chỉ: Tạ Hà Nội: Phòng 701 tầng 7 tòa nhà TOYOTA Thanh Xuân, 315 Trường Chinh Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

fixed-phone

HN    : 024.73 07 50 60

HCM : 028.44 50 60 70