Công bố giải thưởng sự kiện Hà Giang, miền nhớ, miền thương

28/12/2018

Sau hơn 2 tháng phát động, sự kiện ‘Hà Giang miền nhớ miền thương’ đã thu hút nhiều bài dự thi chất lượng, kèm theo đó là nhiều hình ảnh ấn tượng tại vùng cao nguyên đá.

 

Kết quả cuộc thi 'Hà Giang miền nhớ miền thương'

Rất khó để chọn ra bài viết xuất sắc nhất, bởi mỗi bài dự thi đều gửi gắm những xúc cảm sâu đậm về mảnh đất này. Có người ví von Hà Giang như người con gái trong tim mình, số khác lại coi Hà Giang như thử thách cần phải chinh phục trong thời thanh xuân tươi đẹp nhất. Nhưng dù có thể nào, tình yêu miền cao nguyên đá trong tim mỗi người là không thể phủ nhận.

BTC xin tuyên bố giải thưởng như sau:

1. Giải bài viết ấn tượng

Giải thưởng thuộc về chị Linh Kinh Tang. Với bài viết ‘Hà Giang, theo dấu chân tôi’, kèm những hình ảnh xúc động về miền cao nguyên đá, chị thực sự đã ‘chạm’ được đến trái tim của người đọc và hoàn toàn thuyết phục BTC.

Xem thêm bài viết của chị Linh Kinh Tang tại đây

Những khoảnh khắc đẹp trong hành trình của chị Linh Kinh Tang

Phần thưởng của chị là 1 máy chụp ảnh lấy liền Fujifilm. Chị vui lòng inbox trực tiếp đến trang Fanpage của PYS Travel để được hướng dẫn chi tiết cách thức nhận giải thưởng. Trân trọng.

2. Giải bài viết được yêu thích nhất

Giải thưởng ‘Bài viết được yêu thích nhất’ gọi tên chị Trần Tầm với 163 lượt like. Thông điệp về thanh xuân và những chuyến đi trong bài viết của chị đã nhận được sự đồng cảm của nhiều người.

Xem thêm bài viết của chị Trần Tầm tại đây. 

Chị Trần Tầm đã có những giây phút đáng nhớ trong hành trình đến với Hà Giang

Giải thưởng chị nhận được là 1 voucher khách sạn trị giá 1.000.000VNĐ của Tago. Chị vui lòng inbox trực tiếp đến trang Fanpage của PYS Travel để được hướng dẫn chi tiết cách thức nhận giải thưởng. Trân trọng.

Sự kiện ‘Hà Giang miền nhớ, miền thương’ đã khép lại với nhiều dư âm đáng nhớ. PYS Travel chắc chắn sẽ tổ chức thêm nhiều sự kiện liên quan đến Hà Giang trong tương lai, để tình yêu miền cao nguyên đá được lan tỏa, và cảm hứng chinh phục miền đất ấy sẽ chạm đến nhiều cá thể đam mê dịch chuyển hơn nữa.

Chân thành cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của tất cả Quý khách hàng đến sự kiện trong thời gian qua. 

Bạn quan tâm đến sự kiện 'Hà Giang miền nhớ miền thương' 

Xem ngay các bài viết chất lượng >> Tại đây 

Linh Lê

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM