Tổng kết sự kiện ‘Gói bánh vui xuân - Ấm tình ngày Tết’

29/01/2019

    Đến hẹn lại lên, sự kiện ‘Gói Bánh Vui Xuân - Ấm Tình Ngày Tết’ đã bước sang năm thứ 4. Đây là hoạt động thường niên do PYS Travel tổ chức, nhằm mang đến cho trẻ con có hoàn cảnh bất hạnh một mùa Tết trọn vẹn hơn.

    Những chiếc bánh được gói cẩn thận, tỉ mỉ từ các thành viên PYS Travel

    Chương trình được tổ chức từ tối ngày 26/1/2019 đến 28/1/2019 tại Trung tâm Phúc Tuệ Cơ sở 2, số 3 Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội.

    Sau 1 tuần phát động, BTC sự kiện đã nhận được tổng cộng 2,700,000VNĐ từ các nhà tài trợ, nhà hảo tâm.

    Bên cạnh các hoạt động chính như gói bánh, luộc bánh và đi phát quà tại các trung tâm, năm 2019, chương trình tổ chức giao lưu với các bé tại Trung tâm Chăm sóc và Hướng nghiệp Trẻ em tàn tật Phúc Tuệ, vô cùng ý nghĩa.

    Quá trình luộc bánh thêm vui với món thịt nướng thơm lừng 

    Các tiết mục giao lưu văn nghệ sôi động

    Bà Vũ Thị Minh Hương - Giám đốc Trung tâm cho biết: “Nơi đây vắng vẻ, quanh năm hiếm có người đến thăm nom. Nhưng cứ đến Tết lại có các đoàn thiện nguyện đến tặng quà, chơi cùng các con. Tôi thực sự rất vui. Năm nay, các con còn được quan sát các anh, chị trong công ty PYS Travel gói từng chiếc bánh chưng, túi quà trong niềm hân hoan, chắc hẳn sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ trong dịp Tết đến, Xuân về”.

    140 phần quà được trao tận tay các bé tại Trung Tâm Phúc Tuệ và Trung Tâm Hà Cầu

    Hoạt động gói bánh chưng hàng năm đã tạo cơ hội cho nhân viên PYS Travel, các khách hàng, đối tác, bạn bè thân quen có dịp cùng làm việc thiện, được xích lại gần nhau hơn.

    PYS Travel rất cảm ơn sự đóng góp từ các nhà hảo tâm và những tình nguyện viên đã nhiệt tình cùng tham gia gói bánh, phát quà từ thiện. Hành động tuy nhỏ nhưng đã góp phần rất lớn để mang đến thật nhiều niềm vui trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019 cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

    BTC

    Có thể bạn quan tâm