PYS Travel tổ chức thành công mỹ mãn sự kiện "Hội nghị khách hàng 2019"

29/08/2023

Từ ngày ngày 30/11 – 01/12/2019, hội nghị khách hàng 2019 do PYS Travel tổ chức đã được diễn ra tại Vinpearl 5 sao Hà Tĩnh. Sự kiện đã thu hút 50 đơn vị khách hàng doanh nghiệp tham gia.

Sư kiện hướng đến mục tiêu xây dựng bản sắc riêng trong từng doanh nghiệp, đưa ra giải pháp hỗ trợ “kết nối Văn Hoá Doanh Nghiệp”  và tìm kiếm các địa điểm tổ chức Teambuilding vào mùa hè hay Hội nghị hội thảo cho dịp cuối năm. Chính vì thế PYS Travel đã đứng ra tổ chức, cùng với các đơn vị khách mời tham gia khảo sát và tìm hiểu hệ thống khách sạn 5 sao Vinpearl.

 

Hội nghị khách hàng 2019 được tổ chức 2 ngày 1 đêm từ ngày 30/11 – 01/12/2019 tại Vinpearl 5 sao Thiên Cầm, Hà Tĩnh. Thành phần tham gia bao gồm các trưởng bộ phận hành chính nhân sự, Chủ tịch công đoàn … tại các công ty, các đơn vị , các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội. Số lượng tham gia: 50 đơn vị, mỗi đơn vị đại diện 1 người và được tài trợ toàn bộ chi phí chương trình.

Tại sự kiện, các khách mời tham gia được nghỉ tại Vinpearl Hà Tĩnh để trải nghiệm dịch vụ thực tế. Đồng thời khảo sát Vinpearl Thanh Hoá : xem các hạng phòng, tham quan phòng họp, bể bơi trong nhà...

Điểm đặc sắc trong sự kiến chính là chương trình Amazing gắn kết đồng đội, bao gồm các hoạt động teambuilding ngoài trời với chủ đề "Nơi gắn kết các vị thần"

Các thành viên tham gia được chia thành 4 team và tham gia chinh phục lần lượt 11 thử thách, trong đó có một số thử thách nổi bật như: Làm thơ có liên quan đến PYS Travel và quay lại video, nhảy dây đồng đội, Xây cầu gỗ không dây, chụp ảnh cùng 5 người lạ bất kì hay Ăn bánh Cu đơ và quay video.

Các đội sẽ cùng nhau chinh phục 11 thử thách 

Sau các thử thách Amazing sôi động là chương trình tiệc Gala hội nghị khách hàng với nhiều hoạt động như: trao giải cho chương trình Amazing, chương trình Lucky Draw, giao lưu các khách mời và thưởng thức bữa tiệc ăn uống tại chính khách sạn Vinpearl 5 sao Hà Tĩnh.

Một số hình ảnh trong đêm Gala hội nghị khách hàng đáng nhớ 

Kết quả sau chuyến đi, cả đoàn đã có phút giây gắn kết thấu hiểu nhau hơn, đồng thời thực hiện được mục tiêu trực tiếp khảo sát và trải nghiệm các dịch vụ tại hệ thống khách sạn 5 sao của Vinpearl.

                                                                                                                                  

Dưới đây là những tour du lịch Ấn Độ hiện có tại PYS Travel:

Tour du lịch Ấn Độ

Tour Tam giác vàng Ấn Độ

Tour Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ TP.HCM

 

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM