Vietnammoi: Ấn Độ - điểm đến tiềm năng để khai thác du lịch trải nghiệm và tâm linh trong năm 2020

25/03/2022

Nằm tại khu vực Nam Á, Ấn Độ được biết đến là cái nôi của Phật giáo và là điểm du lịch tham quan hấp dẫn với nhiều các đền đài, di tích lịch sử đồ sộ cùng nét văn hóa độc đáo. Hành trình tour du lịch “Sắc màu Ấn Độ” sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.

Ấn Độ - điểm đến mới lạ mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn

Hiện nay, thay vì đến những điểm đến quen thuộc như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan… du khách Việt đang có xu hướng tìm đến với những điểm đến mới lạ, mang lại những trải nghiệm độc đáo hơn. Với nét văn hóa đặc sắc cùng nhiều điểm đến hấp dẫn, Ấn Độ đang trở thành một trong những điểm đến mới lạ thu hút du khách Việt trong năm 2020.

Ảnh: PYS Travel 

Sau quá trình tìm hiểu công ty du lịch là PYS Travel, ANZ Travel và Avitour đã phối hợp ra mắt sản phẩm tour du lịch độc đáo mang tên "Sắc màu Ấn Độ" với mong muốn mang đến những hành trình trải nghiệm độc đáo, mới lạ dành cho du khách Việt.

Tour du lịch trải nghiệm "Sắc màu Ấn Độ" có lịch trình tham quan trong 5 ngày 5 đêm với các điểm đến nổi tiếng tại ba thành phố lớn Delhi - Agra – Jaipur, được biết đến là "Tam giác vàng" của Ấn Độ. Tour du lịch sẽ khởi hành tại cả hai điểm là thành phố Hà Nội và TP Hồ Chí Minh và chính thức có chuyến đi đầu tiên vào ngày 7/1/2020. 

Ảnh: PYS Travel 

Đặc sắc tour du lịch "Sắc màu Ấn Độ" 6 ngày 5 đêm

Với lịch trình tham quan trong 6 ngày 5 đêm, tour du lịch "Sắc màu Ấn Độ" sẽ đưa du khách tham quan và trải nghiệm tại ba thành phố "màu sắc" là thành phố hồng Jaipur, thủ đô xanh Delhi và thành phố đỏ Arga. Ba thành phố này được gọi là "Tam giác vàng" của Ấn Độ bởi những giá trị vô giá đã làm nơi đây trở thành huyền thoại của những câu chuyện ngàn năm có một.

Theo đó, các điểm đến nổi tiếng có trong tour như đền Taj Mahal, Pháo đài Agra, Hawa Mahal, Pháo Đài Amber, cung điện bảy tầng Chandra Mahal… cùng một số điểm tham quan và mua sắm. Ngoài ra, du khách được tiếp xúc với người dân bản địa, thưởng thức nền văn hóa đặc sắc và các món ăn đặc trưng của Ấn Độ. 

Ảnh: PYS Travel 

Đặc biệt, tham gia vào tour du lịch, du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm cưỡi voi tại thành phố Jaipur hay trải nghiệm xe Jeep tới Amer Fort. Đây đều được xem là những trải nghiệm độc đáo du khách nên thử khi đến du lịch Ấn Độ.

Ảnh PYS Travel 

Để thuận tiện trong việc di chuyển cho du khách và rút ngắn thời gian bay, tour du lịch "Sắc màu Ấn Độ" lựa chọn hãng hàng không Vietjet Air với đường bay thẳng từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh tới Ấn Độ. Thời gian bay của mỗi chuyến chỉ từ khoảng 4-5 giờ đồng hồ.

Giá tour du lịch dành cho du khách trọn gói chỉ từ 18,9 triệu đồng/người đến 21,5 triệu đồng/người, tùy thuộc vào lịch khởi hành. Giá tour đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, xe đưa đón tham quan, trải nghiệm khách sạn tiêu chuẩn 4-5 sao, ăn uống, vé tham quan theo chương trình và bảo hiểm du lịch Quốc tế. 

Ảnh: PYS Travel

Tour du lịch "Sắc màu Ấn Độ" với lịch trình tham quan 6 ngày 5 đêm đến các điểm đến hấp dẫn, giá thành khá ưu đãi, thích hợp với nhiều đối tượng khách du lịch, đặc biệt là những người thích trải nghiệm những điều mới lạ, độc đáo. 

Xem thêm bài viết đầy đủ trên báo Vietnammoi.vn: Ấn Độ - điểm đến tiềm năng để khai thác du lịch trải nghiệm và tâm linh trong năm 2020