PYS TRAVEL HÀ NỘI TỔ CHỨC BUỔI KICK OFF 2020: "ONE TEAM - ONE DREAM, NÂNG TẦM DỊCH VỤ" THÀNH CÔNG

20/01/2020

    Ngày 11/01/2020 vừa qua, công ty PYS Travel tại Hà Nội đã tổ chức thành công buổi Kick - off thường niên với sự tham gia của ban lãnh đạo và toàn bộ cán bộ nhân viên của công ty.

    Đây là sự kiện quan trọng của PYS Travel với mục đích tổng kết không chỉ năm 2019 mà là hành trình 10 năm phát triển của công ty. Cùng với đó là định hướng mục tiêu trong giai đoạn 2020 - 2030 với chiến lược "ONE TEAM - ONE DREAM" - NÂNG TẦM DỊCH VỤ.

    ONE TEAM - ONE DREAM

    Mở đầu buổi kick - off, ông Trần Sỹ Sơn, Giám đốc công ty PYS Travel chia sẻ về định hướng của công ty phấn đấu trong giai đoạn 2020 - 2030. Nhìn lại 10 năm phát triển của PYS, cái chúng ta có được đó là nhân sự, hệ thống quản lý và thương hiệu PYS Travel trong lòng khách hàng. Và trong giai đoạn 5 năm tiếp theo mục tiêu của công ty sẽ ở TOP 5 công ty du lịch của Việt Nam.

    Để đạt được mục tiêu đó, chiến lược mà ban lãnh đạo đã thống nhất để ra là "ONE TEAM - ONE DREAM" - NÂNG TẦM DỊCH VỤ. Bởi sự thành công của một công ty không phải từ bất kể cá nhân nào mà cần có những đóng góp, những nỗ lưc của tất cả mọi cán bộ nhân viên trong công ty. Và hơn hết sự tín nhiệm của công ty đối với khách hàng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng mỗi khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của công ty là điều quan trọng nhất. 

    Mục tiêu nâng tầm dịch vụ

    Ông Trịnh Đình Minh - Phó Giám đốc công ty, đã có phần giải thích kĩ hơn về chiến lược của công ty. Theo ông, mỗi phòng ban. cá nhân trong ông ty phải luôn nâng cao kỹ năng, đem đến sự phục vụ chuyên nghiệp cho khách hàng, để mỗi khách hàng đều cảm thấy hài lòng vượt mức trông đợi khi sử dụng sản phẩm của PYS.

    PYS Travel theo đuổi tiêu chuẩn dịch vụ "mơ ước", tạo một tiêu chuẩn hoàn toàn mới trên thị trường. Đó là mục tiêu và cũng là nhiệm vụ của toàn công ty - ông chia sẻ. 

    Bà Nguyễn Thị Việt Anh - Phó Giám đốc chia sẻ về kết quả thành công của PYS Travel trong năm 2019 vừa qua. Đồng thời, bà cũng đưa ra con số mục tiêu 2020, đây là một con số có thách thức nhưng chắc chắn toàn cán bộ của PYS sẽ cùng nhau đạt được trong năm tới. 

    Thể hiện sự quyết tâm, ban lãnh đạo và cấp quản lý đã có màn kí cam kết hoàn thành mục tiêu. Tiếng chiêng vang lên khởi động cho một năm đầy nhiệt huyết và đam mê của công ty PYS Travel

    Chị Hồng Trang và chị Mai Loan, đại diện bộ phận Tài Chính và Hành chính Nhân sự chia sẻ về một số thay đổi về cơ chế, quy định của công ty trong năm 2020 và giải đáp thắc mắc cho nhân viên.

    Kết thúc là phần chia sẻ cũng như góp ý những ý tưởng giúp công ty phát triển của toàn bộ nhân sư, trao giải cho nhân viên được yêu thích nhất, chụp ảnh lưu niệm và dùng tiệc trưa.. Các nhân viên của công ty có những ý tưởng rất hay và sáng tạo.

     

    Toàn công ty cam kết sẽ nỗ lực cống hiến hết mình vì khách hàng và vì mục tiêu chung. Tiến đến 10 năm phát triển không ngừng và mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng thân yêu của PYS Travel. Hãy cùng dõi theo PYS Travel mọi người nhé.

    Có thể bạn quan tâm

    Gọi tổng đài
    Chat ngay
    Gọi tổng đài
    Chi nhánh HN
    Chi nhánh HCM