Tổng kết sự kiện "Gói bánh chưng xanh - Trao Tết an lành"

21/01/2020

Gói Bánh Chưng Xanh – Trao Tết An Lành - Sự kiện thường niên vào mỗi dịp cận kề Tết Nguyên Đán do các cán bộ, nhân viên và đối tác của PYS Travel tổ chức là hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa với mục đích mang đến cái Tết ấm áp, an lành cho những mảnh đời khó khăn.

Những chiếc bánh được gói cẩn thận từ các hải âu PYS Travel

Chương trình được tổ chức vào các ngày Ngày 17, 18/01/2020 tại địa điểm Trung tâm Phúc Tuệ Cơ Sở 2 (Số 3 Phố Thạch Cầu - Long Biên - Hà Nội). Và phát quà vào ngày 19, 20/01/2020 tại Chùa Bồ Đề và Trung tâm Phúc Tuệ Cơ Sở 1 (66 Phó Đức Chính).

Sau 1 tuần phát động, BTC sự kiện đã nhận được tổng cộng 7,850,000VNĐ từ các nhà tài trợ, nhà hảo tâm.

Tất cả các khâu từ chuẩn bị nguyên liệu, gói bánh, luộc bánh,... đều do chính tay các Hải Âu PYS làm nên. Gửi gắm trong những gói quà không chỉ là công sức mà còn là tình cảm ấm áp, yêu thương của tất cả thành viên công ty. 150 chiếc bánh chưng đã được ra lò để gửi quà đến cho các bé.

Số lượng quà đã trao tặng bao gồm 180 suất quà được trao tặng trong đó 100 suất trao tặng cho người già neo đơn và trẻ em mồ côi cơ nhỡ tại Chùa Bồ Đề, 80 suất quà trao tặng cho Trung tâm Chăm sóc và Hướng nghiệp Trẻ em tàn tật Phúc Tuệ Cơ Sở 1 và Cơ Sở 2

Phát quà và giao lưu cùng các bé

Cô Oanh nuôi dạy các bé sơ sinh bị bỏ rơi tai Chùa

Hoạt động gói bánh chưng hàng năm đã tạo cơ hội cho nhân viên PYS Travel, các khách hàng, đối tác, bạn bè thân quen có dịp cùng làm việc thiện, được xích lại gần nhau hơn.

PYS Travel rất cảm ơn sự đóng góp từ các nhà hảo tâm và những tình nguyện viên đã nhiệt tình cùng tham gia gói bánh, phát quà từ thiện. Hành động tuy nhỏ nhưng ý nghĩa lớn này đã mang đến thật nhiều niềm vui trong dịp Tết Canh Tý 2020 cho những trẻ em và người già có hoàn cảnh khó khăn.

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM