Menu
PYS Travel tuyển dụng nhân viên kinh doanh combo du lịch
26/02/2021Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng thị trường kinh doanh, PYS Travel cần tuyển dụng vị trí Nhân viên kinh doanh combo du lịch.
Số lượng: 02
Hạn tuyển dụng: 15/3/2021
Chi tiết công việc:
- Vị trí: Nhân viên kinh doanh combo du lịch.
- Thời gian làm việc: Fulltime
- Bộ phận: Phòng Tư vấn tour du lịch
- Quản lý trực tiếp: Giám đốc/ Phó Giám Đốc phụ trách
Mô tả công việc:
- Chủ động tìm kiếm và duy trì phát triển mối quan hệ với khách hàng trước và sau khi mua dịch vụ.
- Gọi điện, chat online và gửi email tư vấn dịch vụ combo du lịch (vé máy bay + khách sạn + phương tiện đi lại) phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Nhận biết, nắm bắt rõ nhu cầu của khách hàng để giới thiệu dịch vụ phù hợp với chi phí tối ưu nhất có thể.
- Chăm sóc khách hàng thông qua website, pankage và hỗ trợ khách hàng trong quá trình di chuyển đảm bảo mức độ hài lòng cao.
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh bán các tour du lịch cho khách hàng.
- Báo cáo công việc được giao cho trưởng nhóm/ người quản lý trực tiếp theo tuần/ tháng/ quý/ năm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc:
- Nam/ Nữ trong độ tuổi 22 - 30 tuổi, giọng nói lưu loát dễ nghe.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiêm book vé máy bay, khách sạn và các phương tiện đi lại khác.
- Khả năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục khách hàng, ứng xử và giải quyết nhanh trong công việc.
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao với công việc và xác định gắn bó với nghề
- Yêu thích du lịch, các công việc liên quan tới du lịch.
- Năng động, nhiệt tình, chăm chỉ, chịu được mọi áp lực trong công việc
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực sales và có chuyên ngành du lịch
- Chủ động trong công việc, có tinh thần học hỏi, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Thu nhập và chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng lương cứng + phụ cấp + thưởng kết quả kinh doanh (lương cứng thỏa thuận theo năng lực)
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, Thành lập công ty
- Được đào tạo nội bộ công ty và tham gia các khóa đào tạo bên ngoài
- Được du lịch cùng công ty 3 lần/ năm (trong và ngoài nước)
- Tham gia nhiều hoạt động xã hội, hoạt động teambuilding.
- Được đóng BHXH, BHYT theo bộ Luật lao động (áp dụng với nhân viên chính thức).
- Được làm việc, phát triển trong môi trường trẻ trung, năng động
- Cơ hôi thăng tiến nghề nghiệp không đợi tuổi.
Môi trường làm việc năng động với sếp tâm lý và đồng nghiệp cực vui nhộn
Hồ sơ
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh
- CV có ảnh 3*4 (bắt buộc) bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh nêu rõ quá trình công tác, kinh nghiệm, các dự án đã tham gia, sở thích cá nhân
- Link hoặc tên facebook cá nhân
- Link blog cá nhân (nếu có)
- Email vui lòng gửi về hòm thư: [email protected] và ghi rõ: Tiêu đề email : Ứng tuyển vị trí Nhân viên kinh doanh_Họ và tên ứng viên.
- Bạn biết thông tin tuyển dụng của chúng tôi từ nguồn nào (ví dụ: Website công ty, Fanpage của công ty, bạn bè … )
* Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Ms. Tạ Mai Loan: 0988 014 216
Địa chỉ: Tạ Hà Nội: Phòng 701 tầng 7 tòa nhà TOYOTA Thanh Xuân, 315 Trường Chinh Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội