EVENT: Cùng ba mẹ đi xa, bốn phương đều là nhà

05/06/2020
Thế giới của bạn thật là rộng lớn, còn thế giới ba mẹ thì chỉ có bạn. Bao nhiêu năm rồi, ba mẹ chưa nghỉ ngơi? Chưa trải nghiệm một chuyến bay? Chưa nhìn ngắm sông, hồ, biển, núi bao la, bát ngát? Hè này, đưa ba mẹ đi xa, biến bốn phương thành nhà, để ba mẹ được chiêm ngưỡng thế giới của bạn - một thế giới rộng lớn và rực rỡ sắc màu.
 
Chia sẻ hành trình mà bạn cùng ba mẹ trải nghiệm trong mùa hè này và các mùa hè trước; hoặc chia sẻ Plantrip mà bạn dự định cùng ba mẹ thực hiện trong tương lai, để nhận ngay nhiều QUÀ TẶNG HẤP DẪN từ PYS Travel.

 

♥️ THỜI HẠN THAM GIA: 6/6 - 8/8/2020

♥️ HÌNH THỨC THAM GIA:

➖ Bước 1: Người chơi ấn like fanpage PYS Travel và ấn join (Tham gia) event: “Cùng ba mẹ đi xa, bốn phương đều là nhà”

➖ Bước 2: Đăng ảnh/ post ảnh/ clip trực tiếp lên wall event. Quy định như sau:

- Ảnh (Không giới hạn số lượng)/ Clip ghi lại chuyến đi của bạn và ba mẹ, kèm 10 - 15 dòng ngắn gọn chia sẻ cảm nhận của bạn trước, trong và sau chuyến đi.

- Hoặc: Ảnh (Không giới hạn số lượng)/ Clip ghi lại một khoảnh khắc "bên nhau" của bạn và ba mẹ, kèm Plantrip bạn muốn thực hiện cùng ba mẹ trong tương lai.

- Hashtag#Cungbamedixa#Bonphuongdeulanha#PYSTravel

➖ Bước 3: Inbox thông tin về page PYS Travel, ghi rõ:

- Tham gia event: Cùng ba mẹ đi xa, bốn phương đều là nhà

- Họ tên

- Email và SĐT

? PHẦN THƯỞNG:

➖ GIẢI ĐẶC BIỆT: Dành tặng “Bài dự thi có LƯỢT LIKE lớn nhất (emotion khác được tính là 1 like)” 01 điều hòa Casper Thái Lan, bảo hành chính hãng, lỗi đổi mới tận nhà trong 1 năm.

Với giải thưởng này, dù bạn chưa thể đưa bố mẹ chu du thế giới thì bạn cũng có thể mang đến cho bố mẹ một giấc ngủ ngon, an lành trong mùa nắng nóng.

➖ GIẢI ẤN TƯỢNG: Dành tặng “Bài dự thi ấn tượng nhất do BTC bình chọn” 01 combo nghỉ dưỡng Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay 5 sao dành cho 2 người, có thời gian sử dụng đến hết tháng 12/2020.

Thông tin chi tiết giải thưởng:https://bit.ly/combo-phu-quoc-premier

⛔ LƯU Ý:

- Combo nghỉ dưỡng Phú Quốc không áp dụng trong các dịp lễ tết

- Số lượng like tính chung trên post được đăng tại event.

- Người tham gia không được sao chép ảnh, sử dụng các phần mềm hack like hay chạy like ảo, nếu phát hiện được Ban tổ chức sẽ loại ngay bài dự thi khỏi event

KẾT QUẢ CUỐI CÙNG QUYẾT ĐỊNH BỞI BAN TỔ CHỨC EVENT.

Tham gia event ngay: https://www.facebook.com/events/533695367311193/?active_tab=about, để nhận quà hấp dẫn và cùng PYS Travel lưu giữ những ký ức dịch chuyển tuyệt vời bên ba mẹ, bạn nhé!

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM