PYS Travel tổ chức FAMTRIP: Khám phá "Đại lộ 5 sao" 2020

10/06/2020

Diễn ra từ 21- 23/6, Famtrip “Khám phá đại lộ 5 sao” hứa hẹn khởi đầu đầy hứng khởi cho một xu hướng du lịch hoàn toàn mới của người Việt nửa cuối năm 2020.

Thư mời tham dự chương trình.

Đăng ký ngay TẠI ĐÂY 

Lời đầu tiên PYS TRAVEL xin gửi tới Quý công ty lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và mong rằng sẽ có cơ hội được hợp tác cùng quý anh chị trong thời gian tới.
Thấu hiểu những khó khăn của các đối tác lữ hành, đặc biệt các đối tác chuyên cung cấp dịch vụ outbound và inbound – là những đơn vị chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong ngành, đồng thời nhằm chia sẻ cùng các đối tác hiểu rõ hơn về các dịch vụ lưu trú 5 sao trong nước, PYS Travel kết hợp cùng với Vietdatour tổ chức FAMTRIP “KHÁM PHÁ ĐẠI LỘ 5 SAO” từ ngày 21/6 đến ngày 23/6/2020 tại Đà Nẵng với mục đích:

Giới thiệu các dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao, phục vụ nhu cầu du lịch nội địa tăng cao trong năm nay.

Đồng thời tăng tính kết nối, hợp tác, cũng như tạo một sân chơi với nhiều lợi thế cạnh tranh hơn cho các đối tác trước giờ chuyên thị trường inbound và outbound, trong năm nay khi kinh doanh thị trường khách nội địa thông qua hình thức Liên Minh hợp tác.

 

Đại dịch SARS-CoV-2 đã thay đổi hoàn toàn cục diện của thị trường du lịch Việt Nam và toàn cầu. Cùng với tình trạng “nội bất xuất, ngoại bất nhập” của 193 quốc gia và vùng lãnh thổ, mọi đường bay quốc tế phục vụ nhu cầu “khám phá thế giới” của người Việt, của cư dân toàn cầu đều phải ngừng hoạt động. Không còn những mảnh đất xa xôi để trải nghiệm, không còn những du khách thập phương tứ hướng để tiếp đón, người Việt và du lịch Việt thay đổi như thế nào để giải quyết tình trạng “cuồng chân” và “trì trệ” sau đẵng đẵng 3 tháng dài ngồi yên không dịch chuyển?

Du lịch nội địa bỗng chốc trở thành sự lựa chọn của người người và nhà nhà. Các công ty du lịch - lữ hành vận động hết năng suất, khai thác mọi cung đường và điểm đến xinh đẹp, để phục vụ nhu cầu “khám phá Tổ quốc” của chính người Việt. Giữa hàng trăm, hàng nghìn hành trình mà nhiều công ty du lịch - lữ hành đang định hướng cho khách hàng, có một điểm đến - một cung đường tưởng là quen mà lại vô cùng lạ, hứa hẹn một xu hướng du lịch hoàn toàn mới của người Việt nửa cuối năm 2020, hiện vẫn còn bỏ ngỏ. Ấy là Phạm Văn Đồng - cung đường xinh đẹp nhất của thành phố biển Đà Nẵng năng động.

Thời gian: 3 ngày 2 đêm từ 21/06/2020 đến 23/06/2020
Địa điểm: Đà Nẵng


LỊCH TRÌNH DỰ KIẾN
Ngày 1 (21/6): Khách đến Đà nẵng, tự về khách sạn/resort 5 sao nhận phòng. Ăn trưa. Chiều đi khảo sát các resort ven biển Đà Nẵng. Tối dự tiệc Welcome dinner.

Ngày 2 (22/6): Đi khảo sát Vinpearl Nam Hội An. Ăn trưa. Khảo sát 1 số resort 5 sao Hội An. Ăn tối, tự do khám phá Đà Nẵng về đêm.

Ngày 3 (23:/6): Ăn sáng, tham gia buổi họp liên minh . Ăn trưa. Chiều tiễn khách.

Thành phần tham gia chuyến khảo sát:

- Số lượng chỗ dự kiến: 40 người

- Người tham gia có chức vụ: Giám đốc, Phó Giám đốc... công ty.

Chi phí: 1.500.000 VND/người

Không bao gồm: vé máy bay, tiền TIP và chi phí phát sinh ngoài chương trình

Thời gian đăng kí: Từ nay đến hết ngày 15/06/2020.

Thời hạn đăng ký có thể sớm hơn khi đủ số lượng. Mỗi công ty đăng kí 01 người.

Chuyển tiền: Toàn bộ số tiền sau khi có xác nhận của BTC

Ngân hàng Vietcombank Sài Gòn

Tên tài khoản: Trần Sỹ Sơn

Số tài khoản: 0331000476718

Chi nhánh: Phòng giao dịch Tao Đàn – CN Sài Gòn

HOẶC: 

Ngân hàng Vietcombank Hà Nội

Tên tài khoản: Nguyễn Thị Việt Anh

Số tài khoản: 0011004380498

Chi nhánh: Sở Giao Dịch

Lưu ý: Thành viên ghi rõ chuyển tiền [Tên cá nhân, đơn vị công tác, nộp phí FAM Đà Nẵng tháng 06 năm 2020]

 Thủ tục nộp kèm khi đăng ký:

- Thông tin người đăng ký tham dự: họ tên, email, sđt, chức vụ

- Giấy phép ĐKKD của công ty

  Lưu ý

- Đối tác mời có quyền lọc hồ sơ để chọn các đơn vị có đủ điều kiện tham gia chương trình.

- Đăng ký Famtrip vui lòng gửi mail về công ty theo địa chỉ: [email protected]

Chúng tôi hy vọng nhận được phản hồi và đăng ký tham gia của đối tác trong thời gian sớm nhất để BTC kịp thời hoàn thiện các thủ tục liên quan để chương trình diễn ra đúng thời gian và đạt hiệu quả cao nhất.

Xin trân trọng cám ơn!

Thay mặt BTC

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM