Cafef: Diễn đàn “Khám phá đại lộ 5 sao” – Liên minh du lịch đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng của người Việt

25/03/2022

10 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, PYS Travel luôn luôn là doanh nghiệp lữ hành tiên phong trong tìm kiếm xu hướng du lịch mới và xây dựng dịch vụ giá trị gia tăng độc đáo, hấp dẫn, nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng và những trải nghiệm lý thú trong mỗi chuyến đi.

Trở lại sau đại dịch SARS-CoV-2, PYS Travel với đại diện là CEO Trần Sỹ Sơn Hành động "phục thù" thời thế đầu tiên của anh và PYS Travel là khởi xướng diễn đàn "Khám phá đại lộ 5 sao" - diễn đàn hứa hẹn sẽ là một cú hích mạnh mẽ, thay đổi nhiều khía cạnh của thị trường du lịch Việt Nam.

Cái cốt lõi "Là trong bối cảnh mà ngành du lịch Việt Nam cần phải tái xây dựng nhiều điểm như hiện tại, anh có thể làm gì đó mà mang đến lợi ích cho càng nhiều bên liên quan càng tốt. Đặc biệt là du khách - trung tâm vũ trụ của ngành du lịch.

 

Sau SARS-CoV-2, thị trường du lịch Việt Nam thiếu vắng du khách quốc tế. Một chuỗi resort 5 sao trên đường Phạm Văn Đồng, Đà Nẵng, nơi trước đây hầu hết chỉ phục vụ du khách quốc tế, bỗng nhiên rơi vào cảnh vườn không nhà chống trong khi trước dịch có đến 95% du khách Việt chưa từng có cơ hội trải nghiệm những resort này.

Vì vậy diễn đàn này cũng là cơ hội để các khu nghỉ dưỡng cao cấp tiếp xúc nhiều hơn và xây dựng thành công mối quan hệ lâu dài với du khách Việt Nam - nhóm du khách "tiềm năng", có thu nhập ngày càng cao và tư duy tiêu dùng đang thay đổi nhanh chóng theo chiều hướng "dám làm dám chi", loại bỏ dần tình trạng phụ thuộc 100% vào du khách quốc tế. Ngoài ra, sau biến cố dịch bệnh quá lớn thế này - tất cả các đơn vị liên quan trong ngành du lịch cần ngồi lại với nhau để đánh giá đúng đắn tầm quan trọng của du lịch nội địa.

Diễn đàn "Khám phá đại lộ 5 sao" ra đời .Trong khuôn khổ diễn đàn, đoàn 50 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam khảo sát hệ thống resort 5 sao trên đường Phạm Văn Đồng, Đà Nẵng. Sau khảo sát, các hoạt động tiếp theo của diễn đàn sẽ là: Tọa đàm về sản phẩm 5 sao thiết kế riêng cho du khách Việt và hội thảo cách phục vụ du khách Việt hiệu quả.

 Link bài viết gốc tại báo: https://cafef.vn/dien-dan-kham-pha-dai-lo-5-sao-lien-minh-du-lich-don-dau-xu-huong-nghi-duong-cua-nguoi-viet-20200612202146761.chn  

Chi tiết thông tin về diễn đàn "KHÁM PHÁ ĐẠI LỘ 5 SAO": http://dulich.pystravel.vn/famtrip-kham-pha-dai-lo-5sao