Cafef: “Nghỉ dưỡng kiểu Tây - Chi trả kiểu Ta”: Thời điểm vàng du lịch 5 sao!

25/03/2022

 

Trong 1 buổi tọa đàm ngày 13/6 Pys Travel đã khẳng định "sẽ là nơi ra đời của một liên minh du lịch, chung tay xây dựng những kỳ nghỉ trong mơ và tiến hành phổ cập du lịch 5 sao cho người Việt".

Trước bối cảnh mà ngành du lịch Việt Nam cần phải tái xây dựng nhiều điểm như hiện tại, Sau SARS-CoV-2, thị trường du lịch Việt Nam vắng bóng du khách quốc tế . Hệ thống resort 5 sao khổng lồ trên toàn quốc, mà điển hình là chuỗi resort 5 sao tọa lạc tại Hội An và trên đường Phạm Văn Đồng, Đà Nẵng, không được sử dụng trong khi trước dịch SARS-CoV-2, 85% du khách Việt Nam chưa từng có cơ hội trải nghiệm sự đẳng cấp những resort này. 

Ngày 21/6/2020, đúng như tuyên bố PYS Travel chính thức khai mạc tọa đàm "Khám phá đại lộ 5 sao" với sự tham gia của 26 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam, "Tọa đàm hứa hẹn sẽ là nơi ra đời của một liên minh du lịch, chung tay xây dựng những kỳ nghỉ trong mơ và tiến hành phổ cập chúng cho người Việt". 

3 ngày quyết liệt hành động, nhóm 26 doanh nghiệp lữ hành tiên phong đón đầu xu hướng mới của toàn ngành, đã tiến hành khảo sát chất lượng dịch vụ của 11 resort 5 sao tại Hội An và Đà Nẵng, bao gồm: Shilla Monogram Quang Nam Danang, Vinpearl Condotel Riverfront Da Nang, DLG Hotel Danang, Four Points By Sheraton Da Nang, Nalod Đà Nẵng, Sheraton Grand Da Nang Resort, Pulman Danang Beach, The Nam An Villa Hoi An, Anantara Hoi An Resort, Palm Garden Beach Resort & Spa, La Siesta Hoi An Resort & Spa.

Sau khảo sát, liên minh du lịch cùng nhau thảo luận và đàm thoại trong hội thảo "Sản phẩm 5 sao thiết kế riêng cho du khách Việt - Cách phục vụ du khách Việt hiệu quả tối đa", để đi đến nhiều quyết định chung, hứa hẹn sẽ khai sáng một viễn cảnh vô cùng tươi đẹp cho ngành du lịch nước nhà sau thời gian dài ảm đạm vì đại dịch SARS-CoV-2.

Bà Nguyễn Thị Minh Hiền cũng chia sẻ, kết quả cuối cùng của tọa đàm "Khám phá đại lộ 5 sao", kết quả mà bà cùng 25 CEO lữ hành khác vô cùng tâm đắc. Đó là liên minh du lịch đã thực sự thành công trong việc tạo ra những kỳ nghỉ trong mơ cho người Việt. Những kỳ nghỉ mà theo bà là "Chất lượng kiểu Tây nhưng chi phí kiểu Việt - Chất lượng 5 sao nhưng chi phí 4 sao". Thậm chí, 80 triệu du khách nội địa Việt Nam, hoàn toàn có thể tận hưởng không gian nghỉ dưỡng 6 sao quốc tế, với mức chi phí "nhẹ nhàng", "dễ dàng", "êm ái".

Đọc bài viết gốc tại đây: https://cafef.vn/nghi-duong-kieu-tay-chi-tra-kieu-ta-thoi-diem-vang-du-lich-5-sao-20200625172012886.chn

 
 
Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM